Chương 9: Chạm mặt

17.2K 1K 42
                                    

Edit: Thiên Hinh
Beta: heka

Cô gái này nhìn có vẻ ôn nhu mỹ lệ nhưng ánh mắt mỉm cười khi liếc xéo của cô ta lại giống Khương Triết như đúc!

Đến nay Phán Phán còn nhớ rõ, mấy tháng trước, khi lần đầu tiên nhìn thấy Khương Triết, cô đã rất vui mừng và kích động. Cô có dã tâm, có thực lực, nếu đã quyết định đi lối tắt, không bằng chọn một ông chủ tốt? Trước đây cũng có nghe người ta nói qua, Tứ thiếu Khương gia là mỹ nam hiếm gặp, khí vũ hiên ngang, dáng người trác tuyệt, làm người rộng rãi, ra tay hào phóng, nghe nói ngay cả một số người đang nổi tiếng cũng muốn nịnh bợ anh ta.

Ngày đó vừa thấy quả nhiên không làm cô thất vọng, Khương Triết có bề ngoài tuấn lãng, dáng người cao lớn, bộ quần áo khá mỏng vây lấy cơ bắp rắn chắc, mỗi một thứ đều làm cho cô động tâm...

Nếu cô đã động tâm, đương nhiên sẽ dùng tất cả thủ đoạn để đến bên cạnh Khương Triết, lại không nghĩ rằng khi Khương Triết phát hiện ra ý đồ của cô, chỉ nhàn nhạt nhìn thoáng qua.

Cái thoáng nhìn kia, trong phút chốc khiến cho lòng cô lạnh đi, không có cơ hội.

Sau đó, cô nghe một người chị em nói: "Cô ngốc à, trong giới ai không biết Khương Tứ thích thiếu nữ thuần khiết sạch sẽ, còn phải là xử nữ, cô khẳng định là không có cơ hội đâu!"

Đúng, thiếu nữ thuần khiết sạch sẽ, giống như thiếu nữ trước mắt vậy.

Váy dài trắng tinh, tóc dài xõa trên vai, khuôn mặt mỹ lệ, đôi mắt trong trẻo như mực, khi cười lên khẳng định là nhè nhẹ, ngọt ngào...

Vừa vặn là bộ dáng mà cô chán ghét nhất!

Cô ta nhíu mày, đột nhiên đẩy về phía Tô Anh một cái: "Mau cút đi! Cũng không nhìn xem đây là nơi nào, muốn tới là có thể tới sao?"

Phán Phán đột nhiên biến đổi thái độ làm người khác kinh ngạc!

Phục vụ sợ sẽ náo loạn, quấy nhiễu đến hứng thú của đám người Khương Triết, đến lúc đó chỉ có anh là người chịu tội! Lại sợ Phán Phán sẽ thổi gió bên tai trước mặt Triệu Vũ, tình thế vô cùng khó xử, không ngờ Phán Phán lại ra tay trước một bước!

Phản ứng của Tô Anh còn nhanh hơn phục vụ rất nhiều, Phán Phán đẩy tới, cô liền bắt lấy tay của đối phương, nhíu mày: "Tiểu thư, cô hãy bình tĩnh một chút."

Phục vụ: "..." Sao hắn cảm thấy cô gái này quá mức bình tĩnh rồi? Nếu là người khác thì đã phải nhảy dựng lên!

Phán Phán rút tay hai lần vẫn không thoát được, không khỏi tức giận hơn: "Buông tay! Tôi nói cô buông tay ra!"

"A."

Tô Anh buông tay, Phán Phán dùng sức tránh thoát, cô ta dùng sức quá mạnh, vô ý một cái liền lảo đảo hai lần sau đó lui lại mấy bước, va mạnh vào cánh cửa.

Một tiếng "Ầm" vang lên.

"Cô!"

Rốt cuộc tranh chấp ở cửa cũng khiến những người trong phòng chú ý. Không lâu sau đã có mấy phụ nữ vây kín trước cửa.

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now