Chương 117: Gặp lão gia tử

8.1K 392 17
                                    

Edit: Rine
Beta: Jiang

Tưởng Long muốn cảm ơn Tô Anh sao?

Thần sắc Khương Triết nhàn nhạt: "Nếu có thời gian nói cảm ơn Anh Anh, vậy không biết anh đã điều tra ra nguyên nhân xảy ra tai nạn xe cộ chưa? Bây giờ việc diệt trừ gốc rễ của mầm tai hoạ này mới là cấp bách."

Đào Nhiên cười nói: "Khương Tứ nói rất đúng, bằng không lúc Tưởng Ngũ trở lại đế đô lại bị tai nạn hôn mê bất tỉnh thêm lần nữa thì không biết có thể may mắn như vậy không."

Tưởng Long lo lắng nói: "Đúng vậy, kẻ chủ mưu còn chưa tìm được, người gọi điện cảnh báo chú Năm cũng không có manh mối, chúng ta ở ngoài sáng còn địch ở trong tối, thật sự rất khó xử lý."

Đào Nhiên gật đầu phụ họa: "Anh Cả nói rất đúng! Mấy tháng nay anh Cả vẫn luôn ở đế đô, anh có thấy kẻ nào đáng nghi hay không? Anh hãy nói một chút để chúng ta cùng nhau thảo luận."

Tưởng Diễn nhìn Đào Nhiên.

"Này..." Tưởng Long nhíu mày trầm tư một lát, dường như muốn nói lại thôi, cuối cùng lại mở miệng: "Chuyện này thật sự anh cũng không biết."

"Tưởng Tam đâu?" Đào Nhiên giơ tay vẫy vẫy Tưởng Nghị đứng cạnh cửa sổ: "Tới đây, chúng ta cùng nhau nói chuyện, hiếm khi mà mọi người đều có mặt, thật là một ngày tốt lành, dù thế nào cũng không nên chỉ bàn chuyện công chứ?"

Tưởng Nghị dựa vào cửa sổ, nói: "Đêm nay rất tốt, vì sao phải lo nghĩ những chuyện phàm trần thế tục? Còn phải cảm ơn Tô tiểu thư, nếu không phải Tô tiểu thư ngắm nghía cảnh đêm ở đây, tôi cũng không được ngắm phong cảnh đẹp như vậy."

Triệu Vũ và Khương Triết gần như đồng thời nhíu mày, Tô Anh ngước mắt nhìn Tưởng Nghị. Tưởng Nghị nâng chén với cô, môi mỏng còn dính rượu hơi cười, ý cười nhạt nhẽo trong mắt anh ta làm lòng Tô Anh hơi khẩn trương, càng thêm kiêng kị với anh ta.

Cô rũ mắt, sau đó nhìn Tưởng Hiểu Hiểu đang ngồi ở một bên, xem bộ dáng cô ta dường như rất quan tâm tới hung thủ mưu sát Tưởng Diễn. Đương nhiên, quan tâm Tưởng Diễn mới là quan trọng nhất.

Cô cúi đầu, nhẹ nhàng cười.

Những người trong phòng này không ai đơn giản.

Chỉ là giả vờ khoe khoang, thử nhau để tìm hiểu tin tức mà thôi.

---

Khương Triết nói không cần cảm ơn nhưng Tưởng Long vẫn tới trước mặt Tô Anh, Tưởng Diễn chủ động giới thiệu: "Đây là Tô Anh, bạn gái của Khương Tứ."

Tưởng Long chủ động bắt tay Tô Anh: "Tô Anh quả nhiên lợi hại, nhiều chuyên gia như vậy cũng không có biện pháp giải quyết, cô chỉ niệm mấy câu chuyện lưu truyền dân gian ngày xưa vậy mà có thể khiến em trai tôi tỉnh lại."

Tô Anh cười cười: "Đó là do ý chí sống sót của anh Tưởng Diễn mạnh mẽ, tôi cũng không làm gì."

Khương Triết đi tới, anh ôm lấy bả vai Tô Anh, nói: "Tưởng tổng nói không sai, Anh Anh của tôi chính là một phúc tinh."

Đào Nhiên cười nói: "Chắc là do Anh Anh lải nhải quá nhiều nên đã làm cho Tưởng Ngũ tỉnh lại."

Lâm Thành Phong nhìn mặt người nào đó ám chỉ: "Anh Anh lải nhải đáng yêu hơn nhiều so với người nào đó nhìn một cái cũng thấy phiền toái, đúng không?"

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now