Chương 78: Quan tâm

10K 539 116
                                    

Edit: heka
Beta: Khánh Vân

Túi đựng vỏ trái cây "Lạch cạch" rơi xuống đất.

Lâm Thành Phong đang ngồi xổm trên sàn là gần Tô Anh nhất, giây phút Tô Anh ngã xuống, cơ hồ là đón trọn cô vào lòng!

Hai người đều phịch xuống mặt đất, Tô Anh ngã vào trong lồng ngực anh.

Vẻ mặt Lâm Thành Phong kinh hoảng: "Anh Anh!"

Anh cảm giác như trong lồng ngực đang ôm bếp lò, vừa mềm vừa nóng, phảng phất như có thể làm người ta bốc cháy!

Tô Anh gần như mất hết ý thức, tất cả giác quan đều bị đau đớn thay thế, nhưng cô lại không hề ngất xỉu. Cô có thể cảm nhận rõ ràng được mỗi một tấc da thịt trên thân thể đều đang kêu gào. Rất đau, rất đau, so với lần trước còn kinh khủng hơn rất nhiều!

Lâm Thành Phong chỉ thấy khuôn mặt Tô Anh đỏ rực khác thường, ánh mắt mông lung nhìn anh chứa đầy nước mắt, vô ý thức mà than lên: "Đau..."

Giây tiếp theo, Tô Anh bị Khương Triết ôm lên. Thần sắc anh nặng nề, ôm Tô Anh đi nhanh đến mép giường, đặt cô xuống, vừa vặn thấy Đào Nhiên đi ấn chuông gọi bác sĩ. Triệu Vũ thì đã nóng lòng không chờ nổi, lùi lại chạy ra khỏi phòng bệnh, kêu: "Bác sĩ!"

Kỳ thật vào giây phút Tô Anh té xỉu kia, Khương Triết và cả Triệu Vũ luôn đặt ánh mắt trên người Tô Anh đã lập tức phát hiện ra. Đáng tiếc bọn họ cách xa cô mấy bước, đợi đến khi xông tới nơi, Tô Anh đã ngã xuống lồng ngực Lâm Thành Phong. Hai người vừa thấy bệnh tình Tô Anh phát tác, một người nhanh chóng quyết định ôm cô lên trên giường, một người vội đi ra ngoài kêu bác sĩ. Giờ khắc này, họ ăn ý đến lạ kì.

Lâm Thành Phong bò dậy từ dưới đất, đi theo sau.

Giờ phút này Khương Triết ngồi ở đầu giường. Tô Anh được anh nửa ôm vào trong ngực, cô nhắm chặt hai mắt, nước mắt không tự giác được từ khóe mắt chảy xuống, lại bị bàn tay to của người đàn ông bên cạnh liên tục lau đi.

Khuôn mặt non nớt xinh đẹp ửng đỏ, mày nhíu chặt, cánh môi trắng bệch không còn tí máu, hàm răng khẽ cắn, yếu ớt đến mức phảng phất như chạm vào liền vỡ, thoạt nhìn khiến người ta cực kỳ đau lòng.

Lâm Thành Phong cuống quít: "Sao lại thế này? Anh Anh làm sao vậy?" Không phải cảm mạo nên phát sốt sao? Hiện tại tình huống này là thế nào!

Đào Nhiên đến gần vài bước, giờ phút này anh cũng không nghĩ gì nhiều, bàn tay rất tự nhiên mà chạm chạm vào trán Tô Anh, kinh ngạc: "Sao lại nóng như vậy? Ít nhất cũng phải bốn mươi độ?"

"Bốn mươi độ?" Lâm Thành Phong vội la lên: "Phải nhanh hạ nhiệt độ đi, sốt cao quá nguy hiểm thì làm sao?"

So với Đào Nhiên, Khương Triết còn biết rõ hơn hiện tại Tô Anh nóng đến mức nào. Anh ôm cô, độ ấm kia xuyên thấu qua quần áo truyền đến da thịt anh, làm anh cũng trở nên nóng hổi.

Nhưng cô không hề run rẩy, thân thể cũng không cứng đờ, ngược lại trở nên cực kỳ mềm mại, phảng phất như trở thành một dòng nước mềm mại trong lồng ngực anh, rất ngoan, không hề làm ầm ĩ.

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ