Chương 7: Lên kế hoạch

18.2K 1K 31
                                    

Edit: heka
Beta: 如意 Như Ý

Muỗi dù nhỏ thì cũng là thịt, dù Lâm Thành Phong không vui vì Tô Anh nghèo như vậy nhưng vẫn cầm một vạn kia đi đầu tư cổ phiếu, chỉ để lại cho Tô Anh chín mươi chín đồng.

Tô Anh cứ như vậy mà giao tiền cho anh, không chút nào để ý, giống như cực kì tín nhiệm anh.

Điều này làm cho Lâm Thành Phong ngây người một lúc lâu: "Em gái nhỏ, em cứ như vậy mà đưa tiền cho anh, không sợ anh tiêu hết sạch, thua luôn vốn gốc à?"

Tô Anh ngạc nhiên: "A?".

Cô chớp chớp mắt, khẽ nhíu mày, khó xử: "Đúng rồi nhỉ? Đây là tất cả tiền của em..."

"Ai da ai da, đừng nói nữa, anh biết, khẳng định là em muốn anh chơi thua hết tiền để sau đó chạy đi cậy nhờ Khương Tứ!". Lâm Thành Phong xua xua tay nói.

"Nhưng A Triết còn chưa về nước, muốn tìm anh ấy cũng không có biện pháp."

"Ai nói? Anh ấy đã sớm..." Họa là từ miệng mà ra! Lâm Thành Phong im miệng đúng lúc, xoay chuyển tròng mắt.

Tô Anh nhìn anh.

Lâm Thành Phong ho khan một tiếng, nói: "Anh ấy đã sớm có chuẩn bị, nếu em yêu cầu hỗ trợ, dễ như một bữa ăn sáng mà thôi!".

Lâm Thành Phong phóng khoáng thẳng tính, làm việc không ngừng giấu đầu hở đuôi, càng không giống Khương Triết - khóe miệng mỉm cười, trong mắt lại mang theo đao.

Nếu Lâm Thành Phong nói dối, Tô Anh liếc mắt một cái là có thể nhìn ra.

Giống như hiện tại.

Đây là một cơ hội tốt, cô vẫn luôn tự hỏi làm cách nào để vạch trần chuyện Khương Triết đã về nước, lại khổ não vì không có cơ hội, hiện giờ cơ hội lại vừa vặn đâm tới trước mặt cô.

Lâm Thành Phong sợ Tô Anh hỏi nhiều, anh lại không biết nên giải thích ra sao, hơn nữa anh hoàn toàn không có biện pháp giải thích vì sao Khương Triết lại gạt Tô Anh đâu! Bạn trai gạt bạn gái, không phải muốn ăn vụng thì chính là muốn ngoại tình.

"Anh lên lầu, em bận gì làm đi." Anh ôm máy tính chạy vội lên lầu.

Tô Anh nhìn anh chạy xa, không lập tức hỏi tiếp.

Lâm Thành Phong nhẹ nhàng thở ra, may mắn may mắn, thiếu chút nữa liền lòi ra rồi, Tô Anh này thật đúng là cô ngốc ngọt ngào, rõ ràng như vậy còn nhìn không ra? "Cô bé ngu ngốc này, còn không biết Khương Tứ đã về nước vài ngày rồi sao?".

Sự thật rất nhanh đã vả ngược lại mặt anh. Khi anh tính toán tỉ mỉ rồi đưa một vạn kia vào thị trường chứng khoán xong thì cảm thấy đói nên xuống lầu tìm cơm ăn, anh thấy Tô Anh rầu rĩ ngồi ở phía trước cửa sổ, nhìn hoa mà ngây ngốc.

Anh đi qua hỏi một câu: "Em làm gì mà ngây ra vậy?".

Tô Anh lắc lắc đầu.

Lâm Thành Phong nghi hoặc: "Rốt cuộc là làm sao?".

Tô Anh trầm ngâm, ngẩng đầu nhìn Lâm Thành Phong, nói: "Có phải anh có việc gạt em không?".

"Anh không lừa tiền của em."

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now