Chương 4: Khi nào anh về?

21.4K 1.2K 5
                                    

Edit: heka
Beta: 如意 Như Ý

Tô Anh không quan tâm đến Khương Triết, đem cây hoa nhài thần kỳ kia lên phòng ngủ trên lầu. Đặt gần để quan sát, nhất định phải xác định rõ ràng đây là do cô ảo giác, hay là hoa nhài này thật sự đã nói chuyện.

Đại khái là người từng chết qua một lần, cô cũng không cảm thấy sợ hãi, càng có rất nhiều tò mò và kinh ngạc, một loại cảm giác mong mỏi cùng theo đuổi đối với thứ chưa nắm rõ.

Chỉ tiếc là cô đợi cả một đêm, hoa kia cũng không phát ra thêm một âm thanh nào nữa.

Cô không khỏi thất vọng, nhưng lại nghĩ dù sao cũng không vội, cô có rất nhiều thời gian.

Dậy sớm xuống lầu, tám giờ sáng, mặt trời đã lên cao, ánh nắng ngập tràn phía chân trời.

Tô Anh mở cửa hàng, đặt hoa nhài dưới cửa sổ, cũng không biết có phải cô ảo giác hay không, cô cứ cảm giác mỗi một cái nháy mắt, hoa nhài này lại phát ra ánh sáng nhàn nhạt, như kiểu hơi thở sung sướng.

Đợi cô nhìn kỹ lại, chậu hoa này vẫn giống như đúc những chậu khác.

Toàn bộ buổi sáng, tinh lực của Tô Anh đều đặt ở chậu hoa nhài. Cũng không biết có phải do cô chú ý quá mà tạo thành áp lực cho nó hay không, từ đêm hôm qua, nó không phát ra âm thanh nào nữa.

Vật nhỏ này còn rất mẫn cảm nha.

Tô Anh đang nghiên cứu hoa, Lưu Vận lại hoang mang rối loạn chạy tới: "Anh Anh, tớ muốn nói chuyện này với cậu!".

Tô Anh nghi hoặc, đi về phía Lưu Vận, hỏi: "Chuyện gì thế?".

Lưu Vận nói: "Chính là ngày hôm qua khi đi cùng nhau, Lý Thế Kiệt bạn của tớ ấy, nhớ rõ chứ? Anh ta hỏi tớ số điện thoại của cậu, có cho không?".

Tô Anh cũng không ngạc nhiên, chỉ nói: "Anh ta không biết tớ có bạn trai sao?".

"Biết, tớ có nói mà, nhưng anh ta không nghe, tớ lại không tiện nói quá khó nghe. Tớ nghĩ có thể là anh ta cảm thấy hai người cũng chưa kết hôn, tất cả đều có khả năng chăng? Tô Anh, cậu nói có cho hay không đây?". Nghĩ nghĩ, cô ấy lại nói: "Kỳ thật trước đây tớ cũng từng giới thiệu bạn gái cho anh ta, chỉ là sau đó cũng chẳng thành."

Không ngờ vô tâm cắm liễu (liễu lại xanh) - coi trọng Tô Anh, chỉ là Tô Anh có Khương Triết rồi.

Cô đã gặp qua Khương Triết, đôi khi Khương Triết sẽ đến tiệm hoa tươi, cô trùng hợp gặp qua vài lần. Từ quần áo, bộ dạng, khí chất của đối phương, thậm chí là việc thỉnh thoảng lại đổi siêu xe đều có thể nhìn ra gia cảnh anh không tầm thường. Gia cảnh Lý Thế Kiệt cũng không hề tệ, chỉ tiếc là so với Khương Triết thì không phải chỉ kém một chút, mà là không đáng nói đến hai từ cạnh tranh.

Lưu Vận: "Thôi thôi, để tớ đi nói cho anh ta biết không có khả năng đâu! Có điều xem như tớ cũng đã nói với cậu rồi, anh ta cũng có thể chết tâm được rồi!".

Tô Anh mỉm cười, nói: "Cậu với Dương Văn Bác thế nào?".

Khuôn mặt ưu sầu của Lưu Vận lập tức sáng lên, cười nói: "Khá tốt, điều kiện hai bên gia đình cũng tương xứng, lại hay lui tới, quyết định trước mắt ở cạnh nhau xem thế nào. Chúng tớ còn hẹn ngày mai đi xem phim nè!".

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now