Chương 60: Nhặt được một bé hoa lan

9.2K 500 13
                                    

Edit: Hiền Chăn
Beta: 如意 Như Ý

Tô Anh vẫn chưa biết Tề Duyệt lại đổi thủ đoạn mới để đối phó với cô, may mắn là trước sau vẫn bình an, không có việc gì. Cô phải nhờ Trần Thục Phân trông hộ cửa hàng để đi đến chợ hoa một chuyến, bởi vì thời gian cấp bách, ‘tâm của thực vật’ ở nhà không đủ dùng, hơn nữa cô cũng không cảm thấy ‘no’.

Vài lần gần đây, cũng không biết xảy ra chuyện gì, cô giống như bị nghiện, sau mỗi lần hấp thu đều cảm thấy cả người thoải mái, không nhịn được mà lại muốn nhiều thêm. Nhưng ‘tâm của thực vật’ ở mỗi cây hoa chỉ có một ít, đầu ngón tay của cô vừa lướt qua liền không còn, ngay lập tức cảm thấy mất mát, còn có chút chưa đã thèm.

Tô Anh quyết định đi đến chợ hoa để thử thời vận, hy vọng có thể có vận khí tốt như Triệu Vũ, tuỳ tiện mua về một đống hoa, lại được rất nhiều tiểu hoa tiên. Nghĩ đi nghĩ lại, những thứ Triệu Vũ muốn, khẳng định cấp dưới sẽ không dám chuẩn bị tuỳ tiện qua loa, hầu hết những bông hoa được đưa đến, đều là những loại hoa tốt đã trải qua chọn lựa kĩ càng, cũng không ngạc nhiên khi có nhiều đoá hoa biết nói như vậy.

Có tiền có thế thật là tốt.

Đến chợ hoa, Tô Anh bắt đầu xem từ cửa hàng đầu tiên, bất luận là tốt hay xấu, mỗi một cửa hàng cô đều vào xem, nhưng lại không mua thứ gì, cô đi không hề có mục đích, tựa như một chiếc thuyền nhỏ thuận theo dòng nước mà trôi vô định.

Một giờ trôi qua, hai người vệ sĩ đi phía sau vẫn không thể hiểu được mục đích của Tô Anh, đi chợ hoa mà lại không mua hoa? Cứ đi dạo liên tục thì có ích gì? Vì thế, đến lúc báo cáo cũng chỉ có thể nói: “Tô tiểu thư đi xem hoa ở chợ hoa.”

Thế nên lúc Khương Triết nghe được điều này, có chút nghi hoặc mà nhướng mày: “Xem hoa?”

Vệ sĩ đáp: “Đúng vậy, chỉ đi xem hoa, không có mua. Thỉnh thoảng cũng sẽ hỏi chủ cửa hàng vài câu như: hoa kia nên chăm sóc như thế nào mới tốt….”

Khương Triết bất đắc dĩ lắc đầu, thật là một cô bé mê hoa.

“Bảo vệ tốt Tô tiểu thư.”

“Vâng, Tứ thiếu.”

Sau khi gác điện thoại, Khương Triết gọi Linda vào dặn dò: “Cô đi chọn giúp tôi một ít hoa chủng loại tốt, sau đó mang đến tiệm hoa tươi của Tô tiểu thư.”

Linda có chút ngạc nhiên, đề nghị: “Cũng giống như lần trước, ngài thấy hoa hồng có được không?”

“Tuỳ cô chọn, chỉ cần hoa còn trong chậu là được, à, đẹp một chút.”

“Vâng, tổng tài.”

Ra khỏi văn phòng tổng tài, Linda có chút bất bình cắn cắn môi, cô thật sự không thấy Tô Anh có gì tốt đẹp, nhưng tại sao đến bây giờ tổng giám đốc vẫn chưa chán cô ta?

“Đáng ghét, rốt cuộc Tô Anh kia đã cho tổng tài ăn thứ gì?” Cô lẩm bẩm tự nói, nhịn không được lại nhìn thấy cây xương rồng đã nở ra hai đoá hoa nhỏ trên mặt bàn, thứ này là Tô Anh tặng cho cô, cô thấy hoa này nở ra khá đẹp, cũng không nỡ ném đi, giờ phút này nhìn nó lại có chút không vừa mắt.

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now