Chương 74: Đánh nhau

9.3K 610 133
                                    

Edit: Hiền Chăn
Beta: Khánh Vân

Dù như thế nào Tô Anh cũng không nghĩ tới, vào giờ này mà lại có người đến tìm cô! Nhưng không phải gõ cửa từ bên ngoài, mà lại là đi xuống từ trên gác, dường như đã biết cô xảy ra chuyện, không gian mông lung, giọng nói của người đàn ông làm cho cô cảm thấy rất quen thuộc, cô mong đó là Lâm Thành Phong…….

Trong lúc đang hoảng hốt, người nọ đã đi đến bên cạnh cô!

“Tô Anh!”

Cô được bế lên, gương mặt dán sát vào lồng ngực rắn chắc rộng lớn của người đàn ông, bàn tay có vết chai mỏng khẽ vuốt mớ tóc đang dính trên má cô ra, Tô Anh mở to mắt, nhìn thấy chiếc cằm cương nghị của người đàn ông ấy. Cô thì thầm: “……Anh Triệu Vũ?”

Sao anh ấy lại đến đây?

Triệu Vũ thì lại không thể nghĩ nhiều, anh chỉ cảm thấy cô gái trong lồng ngực đang nóng hừng hực, thân thể khẽ run rẩy, những mảng da thịt lộ ra bên ngoài chiếc áo ngủ tơ tằm đều biến thành màu hồng nhạt, phía dưới áo ngủ là đôi chân dài mảnh mai thẳng tắp, vừa trắng mịn vừa mềm mại, cùng với đường cong mê người trước ngực cô gái là hai quả đào mật mềm mại đáng yêu…….

Ánh mắt anh tối sầm lại, cởi áo khoác ra, dùng một tay khoác vào cho cô.

“Chúng ta đi bệnh viện.” Giọng nói của anh trầm thấp cùng khàn khàn u ám, giống như đang bị ai đó siết chặt.

Tô Anh lắc đầu, trong giọng của cô cũng có chút khàn khàn khô khốc: “Không, không cần đâu……”

Người đàn ông bế ngang cô lên, đi về phía cửa.

“Bé hoa nhài nghe lời đi.” Anh dùng một chân đá tung cửa kính của tiệm hoa: “Bệnh của em thật sự nghiêm trọng, cần phải đi bệnh viện.”

Những người canh giữ bên ngoài đều bởi vì thấy tình huống bất ngờ này nên chạy lại: “Nhị thiếu! Tô tiểu thư?”

Bọn họ kinh ngạc nhìn một màn trước mắt, trong nhất thời đều không biết phải làm như thế nào. Triệu Vũ rất nhanh nói với hai người: “Không cần các người, tôi đưa Tô Anh đi bệnh viện!”

Hai người liếc nhìn nhau, đáp ‘vâng’.

Từ trong đêm đen rất nhanh có một người đàn ông chạy sang đây, anh ta giúp Triệu Vũ mở cửa sau xe, sau đó tự mình ngồi vào ghế lái.

Chiếc xe hơi màu đen chạy nhanh như bay trong đêm.

“Mau lên, mau gọi điện thoại báo cáo cho Tứ thiếu, chậm một chút chúng ta sẽ gặp tai ương đó!”

“Trước đó không phải vẫn rất tốt sao, sao đột nhiên lại ngã bệnh? Lại nói, có phải Nhị thiếu quá quan tâm Tô tiểu thư rồi không?”

“Câm miệng, cậu chê mắt sáng miệng thừa à?”

“…….”

---            

Triệu Vũ cảm thấy Tô Anh thật nhẹ, nhẹ mà nhỏ nhắn, ngồi trên đùi anh, một chút trọng lượng cũng không có. Nhưng mà cô lại rất có tính xâm lược, cả người anh đều cảm nhận được mỗi tấc da thịt cô dán trên người mình cùng với từng lần hô hấp của cô.

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchOnde histórias criam vida. Descubra agora