Chương 8: Bách Nhạc Môn

18K 1K 32
                                    

Edit: heka
Beta: 如意 Như Ý

Bách Nhạc Môn quả nhiên là kim bích huy hoàng, ngợp trong vàng son hệt như danh tiếng.

Mới vừa đi vào đại sảnh, lọt vào trong tầm mắt đó là ánh kim chói lọi hòa với ánh đèn mờ nhạt như là áng trời chiều, đỏ hồng bắt mắt. Người đẹp qua lại, yểu điệu kiều diễm; khách khứa lui tới thì đều xa hoa hào phóng; ngay cả người phục vụ cũng đều là trai xinh gái đẹp.

Tô Anh từng nghe Trình Ngọc Thư nói qua, ông chủ đứng phía sau Bách Nhạc Môn vốn là người giang hồ, trải qua ba đời tích lũy mới chậm rãi bứt ra, chuyển hướng sang kinh doanh địa ốc, giải trí, cùng với các loại đầu tư khác.

Tuy bọn họ không giống như Khương gia - từ đời tổ tông đã bắt đầu kinh doanh, vẫn luôn cắm rễ ở thành phố C, nhưng cũng phải không thể khinh thường.

Trình Ngọc Thư nói qua, cho dù xem thường chính mình, cũng không thể xem thường bất luận kẻ nào. Trên đời này không có người vô dụng, chỉ xem ngươi lợi dụng như thế nào.

Trình Ngọc Thư thật sự rất tận lực mà dạy dỗ cô, biết đến cả những điều không nên biết đến, thậm chí là bí mật của hào môn nào đó hay sở thích, cấm kị của một số người...

Tô Anh biết, Trình Ngọc Thư hy vọng mình có thể trở thành một người vợ "đảm" của Khương Triết.

Khi đó cô cũng rất nỗ lực học tập, hy vọng mình có thể nhanh chóng giống như Trình Ngọc Thư - làm việc không ra kẻ hở, nhưng dù sao cô cũng chỉ lớn lên trong một gia đình bình thường, không có nhiều bóng tối vòng vo như vậy, càng không có chứng kiến qua tranh đấu nơi hào môn, hơi không chú ý một câu, liền sẽ dẫn tới các loại tranh chấp!

Đã có một lần, khi đối mặt với người ngoài cô thậm chí do dự trong cách nói chuyện, sợ sẽ gây ra lỗi, càng sợ gây phiền toái.

Cho nên cô càng chú tâm học hỏi. Trình Ngọc Thư nói một câu cô sẽ nhắc lại vô số lần ở trong đầu, nỗ lực nhớ kỹ tất cả mọi người từng tiếp với Khương gia hoặc là sắp tiếp xúc, bao gồm tên, chức vị, yêu thích, cấm kỵ, gia đình vân vân.

Ngay cả khi còn đi học cô cũng chưa từng chú tâm như vậy, hiện giờ nhớ tới, thật sự không nhớ rõ được động lực thúc đẩy bản thân khi đó.

Quá xa xôi...

"Tô Anh! Lời nói của anh em nhớ kỹ chưa?". Lâm Thành Phong nhát gan cứ mãi nhấn mạnh: "Phòng của Tứ ca ở đối diện, chờ anh ấy đi ra, chúng ta sẽ nhìn lén qua cửa, sau đó đi liền, ok?".

Tô Anh gật đầu nói: "Được."

Lâm Thành Phong gãi gãi ót, nghi hoặc: "Mẹ nó, thế quái nào mình lại khẩn trương như này?".

Gọi người phục vụ, kêu một chai rượu cùng đĩa trái cây, cả người anh đều hốt hoảng: "Trước kia đều là Khương Tứ dẫn theo anh làm chuyện xấu, không nghĩ tới có một ngày anh còn có thể mang theo bạn gái của Khương Tứ tới nhìn trộm Khương Tứ, quá thần kỳ!".

Tô Anh nói: "Hình như anh rất sợ A Triết?"

Lâm Thành Phong bị dẫm đến chỗ đau, bất đắc dĩ: "...... Em không sợ?".

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchМесто, где живут истории. Откройте их для себя