Chương 32: Tai nạn

12.7K 668 26
                                    

Edit: Mẫn Mẫn (부산)
Beta: heka

Vào lúc chiếc xe tải cao mười ba mét chất đầy hàng hóa đụng vào bên cạnh, tài xế đã bẻ tay lái để né tránh một cách vô cùng có kinh nghiệm, nhưng đồng thời, khi tài xế lựa chọn nhường đường, phía sau và phía trước chiếc xe việt dã [1] đều bị đâm vào, thân xe đen nhánh dày nặng, cuối cùng phải phanh gấp — trái phải bị tấn công ở cự ly gần, ngay cả con đường phía trước cũng bị chặn mất.

[1] xe việt dã - 越野车:loại xe thể thao SUV, là loại xe chuyên dùng có khả năng vượt nhiều địa hình, có nội thất rộng rãi cho 5 - 7 người kể cả hành lý.

Khương Triết nhìn qua cửa kính xe, đối phương đều đeo khẩu trang và kính râm.

"Cẩn thận!"

Bọn họ đều có chuẩn bị rồi mới tới!

Khương Triết đi chung xe với Tưởng Diễn, hai người đều là thân kinh bách chiến [2], hiện tại trên mặt không có kinh hoảng hay thất thố, ngược lại là vô cùng tức giận!

[2] Thân kinh bách chiến: 身経百戦: Thân trải qua trăm trận đánh.

Tưởng Diễn lạnh giọng nói: "Được lắm, thế mà lại dám hạ sát chiêu!"

Tổ tiên của Tưởng gia sống trong giới hắc đạo, tuy rằng từ hai đời trước trở đi đã bắt đầu tẩy trắng, quay trở về làm ăn lương thiện, đàng hoàng, nhưng mà dù vậy thì vẫn còn dây dưa không ít, đối với những chuyện như này cũng không lấy làm lạ, đã là đen, dù cho có tẩy trắng thì đáy vẫn là đen.

Tưởng Diễn quay sang phía Khương Triết: "Để cậu bị liên lụy rồi."

Khương Triết: "Có thể ra tay ngay trên đường đi tới sân bay, chắc chắn đã biết tôi với cậu đi cùng nhau, có lẽ là tôi liên lụy tới cậu."

Hai người nhìn nhau, cả hai đều cười lạnh.

Dưới sự tấn công của hai bên, mồ hôi của tài xế liên tục chảy xuống: "Tưởng tổng! Làm sao bây giờ, chúng ta không tránh được!"

Tưởng Diễn nói: "Bên phải, đụng sang bên phải!"

Chiếc xe vận tải lớn kia đã băng qua bên này, chiếm hơn nửa đường cho xe chạy.

Triệu Vũ và Lâm Thành Phong đi đằng sau Tưởng Diễn và Khương Triết, nổi giận mắng lên: "Mẹ nó, đám này bị điên rồi à?!"

Khi bọn họ muốn vượt lên, lại có một chiếc xe việt dã màu đen nữa tới, kéo dài thời gian, nhưng không hạ sát tâm.

Tài xế chưa từng trải qua tình huống như thế này, trong lúc nhất thời làm sai liên tục, bị đúng đến nỗi suýt nữa là lật xe. Lâm Thành Phong bị dọa tới nghệt cả mặt ra, Triệu Vũ nhanh chóng đứng lên, nói với tài xế: "Để tôi lái, anh sang ghế phụ đi!"

Tài xế run run rẩy rẩy: "Không, không được đâu..."

Triệu Vũ: "Nhanh lên! Còn dông dài nữa, hôm nay anh mà không chết trên xe, sau này đằng nào cũng sẽ chết trong tay tôi!"

Đúng là y hệt thổ phỉ!

"..."

Tài xế run như cầy sấy bò sang ghế phụ, tay chân Triệu Vũ nhanh nhẹn, chớp mắt đã ngồi lên vị trí điều khiển, anh nắm chặt tay lái, tình thế tức khắc xoay chuyển! Lại nhớ khi xưa anh cũng từng là một tên điên cuồng đua xe đấy chứ.

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now