Chương 93: Nhắc nhở

7.8K 437 25
                                    

Edit heka
Beta: Thuỳ An

Di động của Khương Triết là thuần một màu đen. Không phải loại đang thịnh hành, mà là một chiếc điện thoại kiểu cũ với nút bấm và màn hình nhỏ, rất tinh xảo, có thể dùng một tay nắm gọn. Tô Anh biết bọn Triệu Vũ và Đào Nhiên cũng dùng loại di động này, chỉ có Lâm Thành Phong thì khác, anh ấy chê nó quá xấu không đủ fashion.

Nhưng mà Tô Anh biết loại di động này là dòng có hạn định số lượng của một nhãn hiệu cao cấp, toàn cầu cũng chỉ có trăm cái. Tất nhiên chức năng cũng không chỉ đơn giản là dùng để gọi điện thoại liên hệ, nó cũng có thể lên mạng, hơn nữa càng an toàn hơn các dòng điện thoại khác, phòng ngừa virus xâm nhập, việc bảo mật tuyệt đối đứng đầu — điều đó có nghĩa là, nếu không có Khương Triết, dù Tô Anh có ôm di động đi tìm chuyên gia hỗ trợ thì cũng chẳng có biện pháp.

Cho nên cô cầm di động của Khương Triết mân mê nửa ngày, cuối cùng vẫn là đưa mắt trông mong nhìn Khương Triết.

Khương Triết lấy di động qua mở khóa cho cô: "Em muốn làm gì?"

Tô Anh thần thần bí bí, mỉm cười: "Không nói cho anh biết."

Khương Triết cũng không nói gì, chỉ nhìn Tô Anh nép sát về bên cửa sổ trốn tránh anh rồi lò mò, còn thỉnh thoảng hé hé mắt ngó anh... Cứ như rất sợ anh sẽ nhìn lén vậy, chóp mũi cô đỏ rực, xấu xấu đáng yêu.

Anh duỗi tay: "Anh Anh......"

Tô Anh lập tức: "Đừng tới đây nha!"

Cả người đều rúc vào cạnh cửa xe, đề phòng anh như đề phòng sói.

Khương Triết khẽ nhướng đuôi mày, anh hai chân bắt tréo, mười ngón đan vào nhau đặt ở trên đùi. Anh dựa lưng vào ghế, ung dung nhìn cô. Tô Anh lại trộm liếc anh một cái, cong cong đôi mắt.

Nhưng cũng chỉ chốc lát sau, cô đã tự mình rúc qua lại, oán giận: "Sao di động của anh cái gì cũng phải mở khóa thế hả? Phiền quá đi!"

Khương Triết ngó qua, thứ Tô Anh muốn ở khóa lại là danh bạ của anh: "Cái này có cái gì hay?"

Tô Anh: "Không được hả?"

Anh cong môi: "Cũng không phải không được."

Tô Anh thúc giục, lắc lắc cánh tay anh: "Vậy anh mau mở đi nào!"

Người đàn ông cười khẽ, một tay kéo cô gái vào trong lồng ngực, anh đưa môi đến gần, nói một câu bên tai cô. Tô Anh bị hơi thở ấm áp phả bên tai, ngứa ngáy nghiêng đầu tránh né, lại bị bàn tay người đàn ông ôm lấy gương mặt, bị bắt nhìn thẳng anh: "Hửm?"

Bây giờ thì Tô Anh không chỉ có mũi đỏ, gương mặt cũng đỏ, cô hừ một tiếng: "Khương tiên sinh, có phải anh đã quên là anh chọc em giận trước không đấy? Hiện tại em mới là lão đại, anh không có tư cách nói điều kiện!"

"Lão đại?" Khương Triết dùng chóp mũi cười hừ một tiếng: "Em thì là lão đại cái gì? Nhiều nhất chính là một cô nhóc thôi."

Tô Anh bĩu môi: "Dù sao cũng mặc kệ, anh đồng ý rồi ta, mau mở khóa cho em đi!"

Khương Triết nhàn nhạt: "Anh đã đồng ý với em là đưa điện thoại cho em. Còn chuyện khác, anh phải nghĩ lại."

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now