Chương 108: Tái sinh

9.8K 478 45
                                    

Edit: Bạc
Beta: heka

Thái độ của Triệu Vũ tự nhiên mà quen thuộc, làm Tô Anh hoài nghi cái hôn kia là ảo giác của cô, nhưng không phải, môi lưỡi xâm lược của người đàn ông có tình cảm quá mức mãnh liệt, đó không phải là mơ.

Cô đột nhiên kéo chăn, đem môi và mũi che dưới lớp đệm chăn trắng tinh.

"Anh..."

"Anh?" Anh nghiêng nghiêng đầu, cong cong khoé môi: "Anh cái gì?"

Tô Anh chớp chớp mắt, mi tâm nhăn lại từng chút một, có chút nghi ngờ và hoài nghi.

Đột nhiên bàn tay ấm nóng của Triệu Vũ trùm lên cái trán của Tô Anh, đầu ngón tay luồn vào trong tóc, vuốt ve qua lại, mang theo cảm giác ngứa ngáy đến tê dại, anh cảm giác cô gái nhỏ dưới tay anh đột nhiên run nhẹ, làm tâm của anh hình như cũng run lên một chút, lúc Tô Anh phản ứng lại, muốn tránh đi, anh đã kịp thu hồi bàn tay lại.

"À, hình như đêm qua không quá nóng, xem ra em khôi phục rất tốt." Anh cười cười, giọng nói trời sinh lạnh lùng đột nhiên có chút dịu dàng vụng về: "Ngủ thêm một lát đi? Bác sĩ nói em cần nghỉ ngơi."

Anh không tự mình đề cập đến chuyện kia, Tô Anh rụt rụt người, lấy chăn che lại, gật gật đầu.

Tô Anh: "Anh đi nhanh đi, em còn phải ngủ."

Giọng vẫn còn khàn khàn, không thể nào dễ nghe, nhưng Triệu Vũ lại nghe đến ngứa ngáy, anh xoa lỗ tai đứng lên, sải hai bước ra phía cửa.

Tô Anh không thấy người liền thở phào nhẹ nhõm.

Nào biết khi anh chạm tay tới tay nắm cửa, đột nhiên quay lại, ánh mắt của người đàn ông vững vàng, xoay người, sải bước đi tới, đôi tay chống bênh cạnh người cô, thân thể áp tới gần, rồi lại như có như không chạm vào cô, môi của anh suýt nữa đã chạm đến vành tai của cô!

"Anh làm em ghê tởm sao?"

"Anh hôn làm em ghê tởm sao?"

Giọng nói bị đè nặng phảng phất như từ đầu quả tim nói ra, hơi thở nóng bỏng đảo quanh, vờn nhẹ trong lỗ tai cô, vốn dĩ Tô Anh không nhớ rõ cô và Triệu Vũ dây dưa như thế nào, nhưng giờ phút này, cô đột nhiên nhớ tới sự kịch liệt, dữ dội khi được anh ôm vào trong lồng ngực!

Tô Anh lập tức kéo chăn, che đi gương mặt Triệu Vũ, đẩy ra: "Anh điên rồi!"

Cách chăn, Triệu Vũ cười khẽ trong lòng bàn tay Tô Anh, dường như không tốn một chút sức nào, anh đem cô lẫn chăn ôm vào, sau đó rất nhanh chóng lui lại, bảo trì khoảng cách an toàn: "Anh Anh, đừng lộn xộn, chút nữa lại bị cảm lạnh."

Tô Anh trừng lớn mắt, cô cảm thấy không phải Triệu Vũ điên rồi, mà cô mới bị điên, thế mà anh ấy lại...

"Anh biết mình đang làm cái gì không?"

Ánh mắt của cô gái nhỏ chứa sự hoài nghi và kinh ngạc, điều đó làm Triệu Vũ nhíu mày, anh hừ lạnh một tiếng, cười hỏi: "Muốn anh chứng minh lại một lần nữa cho em xem không?"

Tô Anh: "..."

Anh không có nói dối, nếu Tô Anh dám gật đầu, anh thật sự muốn xông lên hôn cô! Lần này anh sẽ không điên cuồng doạ đến cô giống như tối qua, anh sẽ thực dịu dàng trấn an, loại bỏ đi mệt mỏi, kinh hãi trong lòng cô.

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now