Chương 37: Mì trứng chiên

12.5K 689 81
                                    

Edit: heka
Beta: Thuỳ An

Sáng sớm Tề Duyệt chạy tới bệnh viện, thấy Lộ Hải bị quấn thành một cái xác ướp. Lộ Hải chịu khổ một đêm, cả người đều có chút hốt hoảng, thỉnh thoảng lại điên cuồng kêu cứu mạng, cho rằng có người muốn đánh hắn. Vì vậy miệng vết thương khó khăn lắm mới băng bó xong lại cần phải chỉnh lại. Hết cách nên chỉ có thể trước hết tiêm cho hắn một liều an thần.

Cha mẹ của Lộ Hải đều chạy đến bệnh viện. Mẹ của Lộ Hải khóc không ngừng, đau lòng mà liên tục gọi con ơi, con à. Cha của Lộ Hải cũng mặt mày khó chịu, tức giận đến mức muốn băm những kẻ đã đánh Lộ Hải thành trăm mảnh!

Hai người có con muộn, Lộ Hải được cưng chiều từ nhỏ đến lớn, chịu khổ lớn như vậy chính là lần đầu tiên!

"Rốt cuộc là người nào chứ, ra tay ác độc như vậy! Tôi phải báo cảnh sát, tống hết bọn chúng vào ngục!" Mẹ Lộ khóc ròng mà nói.

Ba Lộ cũng có suy nghĩ như vậy, nhất định ông sẽ không để yên chuyện này!

Tề Duyệt có biết một chút, cô nói: "Cậu mợ khoan nóng nảy, chờ Tiểu Hải tỉnh lại hỏi nó một chút xem là chuyện như thế nào rồi nói cũng không muộn."

Người có thể ra tay tàn nhẫn như vậy, rất có thể chính là Khương Triết. Quả nhiên anh ấy vẫn tra được đến Lộ Hải. Chỉ là rõ ràng cô đã dặn dò Lộ Hải rồi, nếu Khương Triết tìm được nó thì nó chỉ cần đẩy hết tất cả trách nhiệm lên trên người cô. Cô vẫn đang chờ đợi Khương Triết chủ động liên hệ với bản thân, sao Lộ Hải vẫn bị thương thành thế này? Chút việc như vầy còn làm không xong, thật là quá ngu!

Đáng tiếc Lộ Hải đang hôn mê, tạm thời cũng không thể hỏi ra kết quả gì.

Điều này làm cho Tề Duyệt càng thêm bực bội, cũng không có tâm tư để công tác, dứt khoát ở bệnh viện chờ Lộ Hải tỉnh lại. Hành động này khiến mẹ Lộ cảm động đến rối tinh rối mù, liên tục khen ngợi Tề Duyệt thật là một cô gái tốt bụng, ai cưới được cô chính là có phúc rất lớn!

---

Tô Anh đói bụng nên đi xuống bếp tìm đồ ăn. Ai ngờ sau khi kéo cánh cửa của cái tủ lạnh to đùng kia ra, bên trong lại rỗng tuếch, chẳng có cái gì.

Thứ duy nhất trong biệt thự này có thể xếp vào đồ ăn uống, chỉ có thể là từng hàng rượu trên cái tủ rượu ngoài kia.

Lâm Thành Phong vừa tỉnh giấc sau khi tự mình lăn xuống đất, đi theo sau Tô Anh đến phòng bếp, anh xoa xoa đôi mắt sưng đỏ nói: "Anh Anh, sao em lại dậy sớm thế? Buồn ngủ quá đi."

Tô Anh nói: "Em quen dậy sớm rồi, không phải là con cú như anh. Sao anh lại ngủ trên sô pha vậy?"

"Anh cũng không biết sao lại ngủ quên..." Anh xoa xoa bả vai cùng cái cổ đang nhức mỏi, thật sự khó chịu: "Đúng rồi, vết thương của em tốt hơn chưa?"

Tô Anh giật giật cánh tay. Sau khi cô dậy sớm, đã phát hiện cánh tay phải cực kì khó chịu, cử động đơn giản còn được, nhưng cử động mạnh thì không chịu nổi. Cũng may mắn cô đã có chuẩn bị, truyền phần lớn tâm của thực vật trong cơ thể cho lão ngô đồng. Buổi tối khi nghỉ ngơi, cô lại cố ý không cho tâm của thực vật còn sót lại trong cơ thể chữa trị miệng vết thương, bằng không...

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy Kháchजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें