Chương 34: Bị hành hung

13.1K 715 100
                                    

Edit: nguyenkim2603
Beta: KhanhVan

Tô Anh mặc một chiếc váy dài màu trắng, hai bím tóc rũ trước ngực, gương mặt hồng nhuận tươi cười, tinh tế buộc cái nơ trên một cái hộp nhỏ, miệng lẩm bẩm, không biết là đang nói cái gì.

Khương Triết duỗi tay, chuẩn xác lấy tai nghe từ trên lỗ lai Lâm Thành Phong xuống. Lâm Thành Phong xoa xoa lỗ tai, tất nhiên là không dám có ý kiến.

Khương Triết nghe thấy Tô Anh đang nói: "Quà của em, khẳng định A Triết sẽ thích."

Lại nhìn thấy khung cảnh phía sau Tô Anh, cũng hiểu được hai người đang mờ ám cái gì, anh không nghĩ tới Tô Anh sẽ vì anh mà chuẩn bị thứ gì đó, đúng là đứa nhỏ, những thứ chuẩn bị đều mang tính trẻ con.

Triệu Vũ nhìn người ngồi phía sau, hỏi: "Sao lại im lặng rồi?" Lại hỏi Lâm Thành Phong: "Cậu cùng bé hoa nhài đang làm gì?" Như đang chất vấn đứa nhỏ bướng bỉnh trong nhà.

Lâm Thành Phong nhìn Khương Triết, xem thường phun ra mấy chữ: "Cậu đi mà hỏi anh Triết."

Đào Nhiên thúc giục: "Đừng thừa nước đục thả câu, mau nói"

Lâm Thành Phong bĩu môi: "Anh Anh kêu em phải giữ bí mật"

"Giữ bí mật?" Triệu Vũ cười lạnh, "Bị người ta bắt tại trận còn nói giữ bí mật cái gì?"

Lâm Thành Phong: "............"

Cũng đúng ha, di động cũng bị Khương Triết lấy đi rồi, đương sự đã biết, vậy giữ bí mật hay không cũng có còn quan trọng gì đâu. Vì thế, Lâm Thành Phong cũng không tiếp tục từ chối: "Không phải sắp tới sinh nhật của Tứ ca sao, Anh Anh chuẩn bị bất ngờ nhỏ cho anh ấy."

Đào Nhiên nhướn mày: "Vậy bé hoa nhài tìm cậu làm gì?"

Lâm Thành Phong tất nhiên sẽ không nói ra chuyện mình bày kế giúp Tô Anh: "Em với Anh Anh là bạn tốt, kể cho em nghe có gì không được sao?"

Triệu Vũ hừ một tiếng: "Giỏi, cậu giỏi lắm."

"Đó là tất nhiên." Lâm Thành Phong không chút khách khí nhận lời khen của Triệu Vũ, quay đầu trộm nhìn vào điện thoại, cẩn thận nói: "Tứ ca, anh xem Anh Anh dùng nhiều công sức như vậy, anh có thể xem như không biết hay không? Nếu không cô ấy sẽ rất thất vọng."

Giọng Đào Nhiên đang xem kịch vui vang lên: "Hay là cậu sợ bé hoa nhài biết cậu để lộ chuyện, tức giận mà tuyệt giao với cậu?"

Lâm Thành Phong nói: "Nói bậy, Anh Anh là người keo kiệt như vậy sao?!"

Triệu Vũ nói: "Cái này khó nói lắm."

"......" Lâm Thành Phong yên lặng nhìn về phía Khương Triết, ý xin tha quá rõ ràng. "Bé hoa nhài kì công làm cho anh vui vẻ, anh nỡ để cô ấy thất vọng sao?"

Giỏi, còn biết chọt đúng chỗ.

Khương Triết nhìn nhìn Lâm Thành Phong, thật cảm thấy cậu ta chính là điển hình cho loại người ba ngày không đánh liền leo lên nóc nhà lật ngói!

Kì thật anh cũng không định làm gì, bé hoa nhài tỉ mỉ chuẩn bị, anh tạm thời xem như không biết cũng không có gì: "Lão nhị, đến tiệm hoa tươi của Tô Anh một chuyến đi."

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now