Chương 51: Hình phạt

10.5K 572 63
                                    

Edit: heka
Beta: Khánh Vân

Sau khi cảnh sát tới thì bắt đầu điều tra bằng việc dò hỏi Tô Anh, Tề Duyệt, cùng với hai vệ sĩ của Tề Duyệt, và mấy người đi ngang qua đang vây xem bên cạnh.

Mấy người đi ngang qua liếc mắt một cái liền nhìn ra đây là mâu thuẫn giữa mấy đại gia tộc. Vì không muốn bị vướng vào tai vạ, họ đều sôi nổi tỏ vẻ bản thân không để ý, không biết là chuyện như thế nào! Như vậy vừa không đắc tội bọn Khương Tứ, Triệu Nhị, cũng sẽ không đắc tội Tề gia, thái độ bo bo giữ mình quá rõ ràng.

Người qua đường như vậy cũng thôi đi, nhưng hai vệ sĩ của Tề Duyệt cũng tỏ vẻ không rõ lắm.

Vị cảnh sát điều tra là một người đàn ông trung niên, ông hỏi: “Là không rõ lắm, hay là khó nói? Mong các anh thành thật khai báo, nếu làm chứng giả…”

Hai vệ sĩ nhìn nhau, một người trong đó nói: “Chắc là đẩy, lúc ấy Tề tiểu thư rất tức giận, muốn đánh Tô Anh, khi Tô Anh phản kháng, không cẩn thận đẩy Tề tiểu thư!”

Cảnh sát ghi chép cẩn thận, ngước ngước mí mắt: “Chắc chắn?”

Người nọ nói: “Chắc chắn!”

Ông quay qua hỏi người vệ sĩ còn lại: “Vậy còn anh?”

“Đúng vậy, tôi cũng nhìn thấy như thế! Là Tô Anh đẩy Tề tiểu thư!”

Cảnh sát gật gật đầu, cẩn thận xác nhận không có ghi sai, vừa lúc bên kia có người lại đây nói thầm vài câu: “Được, tôi đã biết.”

Ông lại liếc mắt nhìn hai người vệ sĩ một cái: “Nếu chúng tôi phát hiện các anh không nói thật thì cẩn thận đấy!”

Không hề nhiều lời nữa, ông xoay người vội đi. 

Tô Anh cũng tiếp nhận những câu hỏi, cô không có gì phải giấu diếm, kể lại lần nữa những gì đã xảy ra, cuối cùng nói: “Tôi thật sự không biết chuyện gì xảy ra, tôi thấy Tề tiểu thư muốn đánh tôi nên giơ tay chắn một chút, chờ đến khi tôi mở to mắt thì cô ấy đã ngã xuống cầu thang. Tôi không đẩy cô ấy.”

Còn ba người Khương Triết, Triệu Vũ và Đào Nhiên, bọn họ đương nhiên là đứng ở bên cạnh Tô Anh. Lời Tô Anh nói, cũng là ý của bọn họ.

Đợi khi kết thúc tra hỏi, bên kia cũng đã trích xuất xong video giám sát.

Tề Duyệt tự nhận là chứng cứ vô cùng xác thực, Tô Anh không thể chạy thoát, nhưng mà biểu hiện bình tĩnh của Tô Anh lại làm Tề Duyệt thoáng nghi hoặc. Rõ ràng sự việc đã sắp bại lộ, cô ta không thể cứ bình chân như vại thế kia…

Cho dù nghi hoặc, nhưng cô không muốn bỏ qua cơ hội khó được này. Chỉ cần có chứng cứ vô cùng xác thực chứng minh Tô Anh đẩy cô, như vậy trước đó Khương Triết cùng mấy người Triệu Nhị càng che chở cô ta bao nhiêu, lúc này sẽ càng tức giận bấy nhiêu! Một khi Tô Anh lộ ra bộ mặt đáng ghê tởm kia, Khương Triết sẽ lập tức ghét bỏ cô ta, không có đàn ông làm chỗ dựa, để xem cô ta còn nhảy nhót kiểu gì?

Bọn họ là những người đàn ông như vậy, khi đối xử tốt với bạn thì thật sự rất tốt, nhưng một khi phát hiện bản thân bị lừa. Sự tức giận đó, người bình thường không thể chịu nổi!

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now