Chương 120: Chúc mừng năm mới!

7.9K 427 37
                                    

Edit: Shelly
Beta: Thuỳ An

Lâm Thành Phong quá ngờ nghệch, phải đến khi nghe xong cuộc trò chuyện của Đào Nhiên và Triệu Vũ, mới ngơ ngác có phản ứng. Lí do gần đây Triệu Vũ không ra ngoài tìm phụ nữ là vì trong lòng có ý xấu với Tô Anh!

Mẹ nó! Khó trách khi anh đứng trước Tô Anh nhắc tới việc anh ta từng có bao nhiêu người phụ nữ, anh ta liền tức giận bóp cổ đe dọa anh không được nói, lí do là vì Tô Anh!

"Fuck!" Lâm Thành Phong đập bàn đứng dậy, "Triệu Nhị anh không biết xấu hổ, anh là cái đồ quỷ háo sắc! Con thỏ không ăn cỏ gần hang, anh thì cỏ gần hay xa hang đều ăn!"

Triệu Vũ vốn dĩ đang phiền đến không chịu được, cong môi cười lạnh: "Sao tôi lại không biết xấu hổ? Sao tôi lại không thể ăn cỏ gần hang?"

"Anh dám có ý xấu với Anh Anh, còn muốn chừa mặt mũi?"

"Anh Anh ngoan như vậy, ông đây có chút ý xấu cũng là bình thường thôi, không phải sao?"

"......" Lâm Thành Phong chưa từng nghĩ Triệu Vũ không biết xấu hổ đến mức như vậy, anh ta căn bản là không có mặt mũi! "Không nói đến Anh Anh, còn Khương Tứ, anh định giải thích thế nào? Không muốn làm anh em nữa hả?"

Triệu Vũ "hừ" một tiếng, thản nhiên trả lời trực tiếp: "Tô Anh một ngày còn chưa gả đến Khương gia, ông đây cũng một ngày không ngưng có ý xấu với cô ấy! Thôi được rồi, tôi lười nói với cậu, tôi đi trước."

Lâm Thành Phong "aiz aiz" hai tiếng muốn gọi Triệu Vũ lại nói chuyện rõ ràng, lại bị Đào Nhiên đè vai ấn xuống: "Cậu nghỉ ngơi một chút đi, không ai quản được tính tình của Triệu Nhị đâu. Nếu cậu ấy có thể ngừng lại tâm tư của mình dành cho Tô Anh, thì sẽ không đến mức Khương Tứ và cậu ấy đánh nhau rồi. Cậu đừng thấy bên ngoài cậu ấy cứng rắn, làm trời làm đất, thật ra cũng đang rất phiền lòng."

Ai lại muốn thích người phụ nữ của anh em mình chứ? Chắc rằng Triệu Vũ cũng chẳng muốn.

Lâm Thành Phong xoa xoa đầu, anh xem Tô Anh là bạn gái của Khương Tứ, là bạn bè, là em gái, là cô gái nhỏ, chính là không thể có bất cứ tâm tư gì, lần này đột nhiên Triệu Vũ lại nói thích Tô Anh, lại còn thọc gậy bánh xe...

Điều này làm cho tam quan và ý thức của anh đều muốn nổ tung.

Đêm nay, cuối cùng Triệu Vũ vẫn chịu đựng không trèo tường vào. Ánh đèn phòng ngủ mập mờ giữa đêm khuya, khi anh đến lần đầu, biết rõ sự cám dỗ đối với bản thân vô cùng lớn, lại đến lần thứ hai, có lẽ giống như Đào Nhiên nói, nếu anh không khống chế được thì làm sao? Dọa cô gái nhỏ một phen, nhất định sẽ hận anh đến chết. Nhưng anh cũng không phải thái giám, nhìn thấy dáng điệu nũng nịu của một cô gái chẳng lẽ không có phản ứng?

Anh đứng dưới lầu hút hai điếu thuốc, sợ rằng bản thân thật sự không nhịn được sẽ lên lầu, mang theo vẻ mặt đầy bực bội lái xe rời đi.

Tô Anh ở phía trên lầu, nhìn Triệu Vũ rời đi không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Thật sự cô sợ anh không cần để ý mà đi lên, trên người anh mang đầy ý muốn chiếm hữu, bản thân cô có chút sợ hãi khẩn trương.

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchМесто, где живут истории. Откройте их для себя