Chương 68: Triệu Vũ động tâm?

11.2K 542 47
                                    

Edit: Hiền Chăn
Beta: 如意 Như Ý

Triệu Vũ ý thức được động tác của chính mình lúc này rất nguy hiểm, đáng lẽ ra anh nên buông cái muỗng, đút cháo cho bé hoa nhài không phải là việc anh nên làm.

Nhưng giờ đây anh lại đang cầm rất chặt, rất ổn định, bát cháo trong tay cũng chưa từng đong đưa lấy một lần, anh thậm chí còn không quá để ý mỉm cười, thúc giục: “Bé hoa nhài, mau há miệng ra.”

Anh đã đưa cái muỗng tới bên miệng Tô Anh. Môi cô rất nhỏ, cánh môi có màu hồng nhàn nhạt, hai đôi mắt đen nhánh vì khẩn trương mà chuyển động lung tung, mũi nhăn lại. Cô há to miệng ‘A’ một tiếng sau đó cắn lấy cái muỗng, bộ dạng ấy làm cho anh rất buồn cười.

Chỉ là một cái cắn này, cô liền ngậm luôn không chịu thả ra, người ngửa về phía sau tỏ ý muốn anh buông tay. Anh thậm chí còn có thể cảm thấy được hàm răng của cô đang cắn cái muỗng rất chặt, lại sợ cô cắn đến mức gãy cả răng.  

Triệu Vũ nhướng mày, cảm thấy cô đúng thật là quá trẻ con, chỉ là… Anh đành từ bỏ quyền sở hữu với cái muỗng.

Tô Anh thở phào nhẹ nhõm, nuốt cháo trong miệng xuống, tay trái cầm lấy cái muỗng nhỏ đang ngậm trọng miệng, cong cong đôi mắt: “Cảm ơn anh Triệu Vũ, em tự ăn được rồi!”

Thật ra Tô Anh cũng rất xấu hổ, Lâm Thành Phong đút cho cô là bởi vì tay cô thật sự bất tiện, hơn nữa bị bệnh làm cho cô cảm thấy không thoải mái, mệt đến mức nhấc tay cũng khó khăn nên không muốn cử động quá nhiều.  

Cô cùng với Lâm Thành Phong đã rất quen thuộc. Lâm Thành Phòng cũng coi như là bạn của cô, vì thế cô không cảm thấy có gì bất thường. Triệu Vũ thì không giống như vậy, quan hệ giữa cô với anh hẳn là nên dừng ở mức bạn bè quen biết nhau, đột nhiên như vậy, cô có chút không thích ứng kịp.  

Dường như sợ anh sẽ đổi ý, rất nhanh cô đã ăn hết nửa bát cháo còn lại, lấy khăn giấy trên đầu tủ xuống lau miệng, cánh tay nhỏ vung lên ném chính xác tờ khăn giấy đã vo tròn vào thùng rác….

Triệu Vũ vẫn nhìn chằm chằm Tô Anh, ánh mắt nhìn lướt qua đôi môi hồng của cô, đầu lưỡi của anh khẽ đẩy vào hai bên má, giọng nói trầm ổn cất lên: “Bé hoa nhài, sao lại bị bệnh thế?”

Tô Anh nghĩ chuyện của cô hẳn là Triệu Vũ và Đào Nhiên đều không biết, vì thế cũng không muốn nhiều lời, huống chi đây cũng không phải là chuyện gì đáng để nói, cô mỉm cười: “Cảm mạo ạ, cách một thời gian lại bị cảm một chút.”

Triệu Vũ khịt mũi khinh thường, lạnh giọng: “Là do tố chất thân thể của em quá kém, lại còn ham ăn nhiều đồ lạnh.”

Tô Anh nghiêm túc lắc đầu: “Không có.” Năng lực tự kiềm chế của cô rất mạnh, lại nói cô cũng đâu có thích ăn lạnh như vậy đâu, nhưng mà trong mắt của người đàn ông này, dường như cô không chỉ thích ăn đồ lạnh mà còn ham ăn.

Triệu Vũ: “Chờ em hết bệnh, sẽ mua bánh kem cho em ăn.”

Tô Anh: “……”

Cô thấp giọng lẩm bẩm: “Em thật sự không có tham ăn mà.”

Triệu Vũ khẽ cười, môi vẽ thành một đường cong khéo léo, ánh mắt thâm thuý nhìn ra ngoài cửa sổ tối đen như mực: “Không sao đâu, vài cái bánh kem anh vẫn mua cho em được, không làm cho anh nghèo đâu.”

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy Kháchحيث تعيش القصص. اكتشف الآن