Chương 12: Chán ghét

17.3K 1K 187
                                    

Edit: heka
Beta: 如意 Như Ý

Hành động đột nhiên ném ly của Tô Anh nằm ngoài dự kiến của mọi người, ngay cả bản thân Khương Triết cũng bị hành động này làm cho sửng sốt.

Từ nhỏ đến lớn, thật sự là anh chưa từng bị ai làm mất thể diện trước mặt mọi người như thế, ai mà không bám lấy anh, nịnh nọt anh? Huống chi Tô Anh vẫn luôn ngoan ngoãn nghe lời, lớn tiếng nói chuyện với anh như thế này cũng là lần đầu tiên.

Càng không có cô gái nào dám bày sắc mặt ra với anh...

Có phải thường ngày anh quá mức dung túng Tô Anh hay không?

Anh thu lại ý cười, sắc mặt lạnh xuống.

Đào Nhiên vừa thấy tình huống này, nháy mắt sáng tỏ, nghẹn lại cười: "Đi đi đi, chuyện vợ chồng son nhà người ta chúng ta không nên chen vào, không tham gia! Lập tức đi thôi!"

Triệu Vũ thả xuôi vai.

Lâm Thành Phong không muốn đi, thật vất vả mới gặp trò hay, vì sao phải đi?

Cũng chỉ anh không có đầu óc, không thấy giám đốc kia đôi mắt thì ngó vào trong nhưng thân thể đã đặc biệt thành thật mà đi ra ngoài sao? Khương Tứ bị bẽ mặt, bọn họ làm quần chúng đứng hóng còn có thể ổn sao? Anh ấy mà trả thù thì chính là ai cũng mặc kệ. À, giả bộ tìm chút việc kéo dài xíu thời gian để ngó thêm thì vẫn có thể...

Khương Triết hơi hạ tông giọng, giống như không dám tin tưởng: "Tô Anh?"

Tô Anh hừ một tiếng, không phải cười lạnh, mà đơn giản là phát giận: "Khương Triết, chưa nói tới chuyện anh gạt em về nước sớm, hiện tại lại còn..."

Đào Nhiên, Triệu Vũ, Lâm Thành Phong, thậm chí là giám đốc cùng Lưu Lam đi tới cửa, và đám người phục vụ đứng ở ngoài cửa đều duỗi dài cái cổ: Lại còn cái gì? Lại còn đi tìm gái! Đồ tồi!

Tô Anh nói quá rõ ràng, Khương Triết không ngốc, vừa nghe liền hiểu rõ. Anh nhịn không được nhìn Lâm Thành Phong, cũng không biết Lâm Thành Phong nói gì với cô, mới có thể khiến người ta giận thành như vậy?

Lâm Thành Phong giật thót, lửa lại bén tới trên người anh rồi!

"Không không không, em chưa nói gì cả! Em nói anh chướng mắt mấy người mẫu ất ơ như thế, chẳng hề có hứng thú với bọn họ...... Lời này không sai mà?" Anh nóng nảy lẩm bẩm: "Ai da, tôi nên về nhà tìm Đại ca!"

Đào Nhiên xì một tiếng, lời nói là không sai, đúng đến không thể đúng hơn được nữa! Triệu Vũ đỡ trán, liên tục lắc đầu.

Khương Triết: "À."

Lâm Thành Phong: "Đi nhanh thôi Lý Quốc Bang, chặn cửa làm gì!"

"À à, lập tức đi đây!"

Giám đốc lập tức đẩy Lưu Lam bắt cô đi mau. Lưu Lam chưa từ bỏ ý định, lòng bàn chân như mọc rễ không muốn động. Cô quay đầu lại, thấy cô gái kia bởi vì tức giận mà trợn tròn đôi mắt. Còn Khương Triết, cô chỉ có thể nhìn thấy dáng lưng Khương Triết, cho nên cô không thể nào suy đoán tâm tư Khương Triết, chỉ là...

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now