Chương 20: Ăn cơm

16.7K 854 115
                                    

Editor: Thiên Hinh
Beta: Thuỳ An

Lâm Thành Phong thật sự thích tiệm hoa tươi của Tô Anh, sau khi rửa chén cũng không vội vã rời đi. Vừa lúc Tô Anh sắp xếp mấy chậu hoa, có vài cái thùng lớn, sức Tô Anh yếu không dọn được. Anh liền giúp đỡ dọn vào tiệm, Tô Anh thì ở phía sau nhà kho lần lượt mở từng thùng ra.

Chưa nói đến đồ rất nặng, trời nóng thôi cũng đã làm cho anh đổ mồ hôi đầy người!

Lâm Thành Phong còn tưởng rằng là cái gì hay ho, ví dụ như quần áo, túi xách, đồ trang điểm, nước hoa linh tinh,... Kết quả lần lượt mở từng cái ra, tất cả đều là chậu hoa đủ loại kiểu dáng!

Anh kinh ngạc trợn mắt há hốc mồm: "Em mua nhiều chậu hoa như vậy làm gì? Còn có bình hoa, lẵng hoa, có thể dùng hết sao?"

Tô Anh bày một mớ chậu hoa ra, cười nói: "Chỗ của em là cửa hàng bán hoa, chỉ biết chê ít, sẽ không ngại nhiều."

"... Không phải em lấy toàn bộ số tiền chúng ta kiếm được để mua những thứ này đó chứ?"

"Không đâu."

Lâm Thành Phong thở phào, vậy là tốt rồi, dù là cả tiệm hoa này, cũng không dùng nhiều chậu hoa như vậy.

Tô Anh nói: "Em để lại một phần, chuẩn bị hai ngày nữa lại đi chợ hoa nhìn xem."

Cô cười tủm tỉm, rất là chờ mong.

Lâm Thành Phong: "..."

Anh đã hiểu vì sao một chủ tiệm hoa tươi như Tô Anh lại có thể nghèo như vậy, đây hoàn toàn là không có đầu óc kinh doanh mà! Hiện tại trong tiệm vốn đã tồn rất nhiều hoa, một ngày không bán ra cái gì, cũng chưa kiếm tiền, giờ lại muốn mua hàng mới, khẳng định là sẽ lỗ vốn!

Không nghĩ đến việc xuất hàng, chỉ nghĩ nhập hàng, làm gì có nhà ai buôn bán như vậy chứ?

Nhìn bộ dáng hứng thú bừng bừng của Tô Anh, Lâm Thành Phong không muốn quét bỏ hưng phấn của cô, chỉ nói: "... Lại nhập hàng, cũng không sợ là không thể đặt hết trong tiệm chứ?"

"Sẽ không! Em chuẩn bị sửa căn nhà này lại, ví dụ như căn phòng này chỉ dùng làm nhà kho thì quá đáng tiếc. Em muốn trang hoàng đơn giản một chút, chỗ cầu thang còn trống một diện tích lớn, đến lúc đó có thể để một loạt giàn trồng hoa, từ dưới lầu lên tới trên lầu. Hơn nữa em sống một mình, không cần không gian quá lớn."

Điều kiện của Tô Anh có hạn, không có cách nào làm giống Khương Triết, tạo một nhà ấm trồng hoa thuộc về chính mình, cô chỉ có thể nghĩ cách sửa lại cấu trúc nhà mà thôi. Lại nói nhà của cô cũng không nhỏ, hai tầng trên dưới cũng có hơn 150 mét vuông, cải tạo thành một cái phòng hoa nhỏ cũng không khó.

Lâm Thành Phong đã nhìn ra, tình yêu của Tô Anh đối với hoa có thể nói là cực kì cuồng nhiệt! Chút tiền kiếm được lúc trước căn bản không đủ để chống đỡ sự cuồng nhiệt của Tô Anh...

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now