Chương 163

3.5K 44 2
                                    

CHƯƠNG 163: GẶP LẠI

A Nghiên đang đi cùng Hoắc Khải Căn, đặt chân đến một sơn thôn. Sơn thôn này dường như bị ngăn cách, khiến nàng nhẹ nhàng thở ra.


Nàng biết nàng sẽ bị Tiêu Đạc tìm được, nhưng trước khi Tiêu Đạc tìm được mình, phải tranh thủ một ít thời gian, sinh hạ đứa nhỏ trong bụng.

Hoắc Khải Căn săn sóc nàng, chẳng những xây một phòng ở bằng gỗ vững chắc, còn cố ý tìm các loại thức ăn, cũng chuẩn bị tốt bà đỡ cho nàng.

Nàng mỗi ngày cái gì cũng không cần làm, chỉ cần an tâm dưỡng thai là được.

Hoắc Khải Căn người này nhìn như lỗ mãng, cũng rất biết đúng mực, rất nhiều việc hắn không hỏi nàng, chỉ giúp đỡ nàng, chăm sóc nàng.

Có đôi khi nàng ngồi ở bên ngoài nhà gỗ dưới gốc cây, nhìn may bay ở ngọn núi xa xa, hắn đứng bên cạnh, cầm búa bổ củi.

Ánh mắt của nàng ngẫu nhiên rơi xuống trên người hắn, không yên lòng nghĩ Hoắc Khải Căn người này.

Cố gắng nhớ lại nhiều năm trước thiếu niên nàng từng quen biết, Hoắc Khải Căn, nàng phát hiện khuôn mặt đúng là một mảnh mơ hồ. không phải nói nàng không nhớ rõ diện mạo người này, mà là hoàn toàn không nhớ rõ tính tình người này.

Dường như thiếu niên ở quê, đại khái đều như thế, cũng không có gì đặc biệt.

Lúc nàng nghĩ như vậy, Hoắc Khải Căn ngừng chặt cây, quay đầu, nhìn về phía nàng.

hắn đứng ngược sáng, A Nghiên trong một khắc có chút không phân biệt được rõ vẻ mặt hắn, lúc nàng nheo mắt nhìn kỹ, hắn đã quay đầu đi.

trong đầu A Nghiên có cái gì tràn ra, nàng muốn bắt được, nhưng đến cùng đã có thai, đầu óc khôngtốt, nàng không thể nào nghĩ ra.

Sau này cũng sẽ không nghĩ tới nữa.

***************************

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt rất lo lắng, nàng thở dài thở ngắn, không có cách nào an tâm. Vừa đúng lúc này Mạnh Hán tới bái kiến Tiêu Đạc, thấy nàng thở dài.

"Hạ Hầu cô nương, đây là thế nào?"

Lúc Mạnh Hán nói chuyện, thanh âm khàn khàn mỏi mệt, đã mấy tháng, hắn luôn luôn vâng mệnh tìm kiếm hoàng hậu ở bên ngoài. Nhưng trời đất bao la, hoàng hậu lại dường như tan biến vào đó, thế nào cũng tìm không thấy. hắn mấy ngày nay, cơ hồ là đem nửa cái mạng bỏ ra tìm người, nhưng một ngày không tìm thấy người, hắn cũng không dám tới gặp hoàng thượng.

Gặp hoàng thượng một lần, hắn đều cảm thấy nửa cái mạng còn lại của mình cũng muốn chôn vùi.

hiện hắn nhìn thấy Hạ Hầu Kiểu Nguyệt ở trong này thở dài thở ngắn, nhất thời cảm thấy bọn họ có thể chia sẻ một chút.

Cùng là người lưu lạc thiên nhai.

Ai biết Hạ Hầu Kiểu Nguyệt lại nói: "Ta đang thở dài, lúc trước hoàng hậu sao không phơi nhiều gạo hơn?"

Hoàng thượng nay cơm nước không màng, thật sự là đang sống muốn đói chết. Bất quá may mắn hắncòn có thể ăn đồ ăn lúc trước hoàng hậu làm ra, cho nên hắn có thể ăn cải củ khô, ăn cá khô, ăn đồ ăn còn để lại, đợi đến lúc ăn hết sạch mấy thứ này, còn lại gạo lức cũng có thể tiếp tục lấp đầy bụng.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ