Chương 18

2.5K 89 0
                                    

Chương 18: Đầu Lĩnh Thổ Phỉ A Nghiên

Đời thứ năm, nàng không phải là tướng quân thiếu niên đắc chí.

Nàng sinh ra là trẻ con nhà thổ phỉ, từ nhỏ mặc quần áo mẹ ruột nàng giành được, uống rượu mạnh cha ruột nàng cướp về. Ba tuổi chân chạy loạn khắp núi đồi, nơi nơi nhìn ngó xem có dê béo đi ngang qua hay không, năm tuổi biết đoạt của người là vương đạo, bảy tuổi bắt đầu cầm đại đao tuần tra chung quanh.

Trong đám trẻ con thổ phỉ cũng có tiểu đồng bọn tuổi xấp xỉ nàng, cũng có đứa so với nàng lớn nhỏ hơn vài tuổi, bọn họ còn nhỏ, lúc cùng nhau chơi đùa bắt đầu ganh đua.

"Cha ta hôm nay cướp được một vò rượu, có thể uống, các ngươi muốn nếm thử hay không?"

"rượu gì a, ta không thích uống, bà nội ta hôm nay bắt được một người qua đường, đoạt được một rổ hương, chúng ta quay về xem?"

"Ta, nương ta hôm qua nói cướp được vải bông để làm xiêm y cho ta đâu!"

"Ca ca ta nói muốn mang theo ta đi thôn trấn dưới núi đoạt đồ đâu! Nơi đó có thật nhiều đồ chơi đẹp!"

# tiểu thổ phỉ dưỡng thành như thế nào #

Tục ngữ nói rồng sinh rồng phượng sinh phượng, con chuột con biết đào hang động, làm đứa nhỏ thổ phỉ lớn lên, làm tiểu cô nương bên trong mấy thế gia đại thổ phỉ, A Nghiên từ nhỏ đã có giác ngộ làm thổ phỉ, hơn nữa rất nhanh tạo mục tiêu lấy việc làm một thổ phỉ thực sự làm vinh dự vĩ đại.

Làm một người có trí nhớ bốn đời, nàng suy nghĩ cẩn thận, đây là trên đời cần đủ loại người, có tốt có xấu, nàng bốn đời làm người tốt theo nghĩa truyền thống, kết quả cứ như vậy thê thảm chết đi. Đời này, vì sao không thuận thế làm làm một người xấu đâu? Nhân sinh khó được hồ đồ!

Có thể sống một ngày tính một ngày, cứ vui vẻ mà sống, vì thế cô nương thổ phỉ A Nghiên phóng đãng không kềm chế được tùy hứng làm bậy, muốn uống rượu thì uống, muốn ăn thịt thì ăn, ngày nào đó hứng thú đến cướp một tiểu bạch kiểm còn có thể đi ngủ một giấc. Lúc cao hứng đỡ bà cố nội qua núi, lúc mất hứng trực tiếp đá người qua đường xuống sông xem bọn hắn giãy dụa.

Nàng ở đây cố tình làm bậy vượt qua bảy tám năm khoái hoạt, nàng càng ngày càng uy phong tám mặt, thậm chí trở thành đầu lĩnh thổ phỉ trên đỉnh núi, hoàn toàn xứng đáng là một nữ bá vương.

Mấy ngày đó thật sự là rất vô câu vô thúc, thế cho nên hiện tại A Nghiên nhớ lại một chút vẫn còn rất hoài niệm.

Nhưng trong lúc nhân sinh khoái ý, mồm to ăn thịt mồm to uống rượu, trong lòng nàng một vết đen lại càng ngày càng rõ.

Nàng từng phái tiểu lâu la đi Yến kinh xa xôi hỏi thăm tình hình.

một đời đó dù có rất nhiều chuyện khác hẳn bốn đời trước, nhưng nàng lại phát hiện, ở phương bắc xa xôi có một đô thành phồn hoa, cũng gọi là Yến kinh -- tên gọi thực mẹ nó quen thuộc đến mức làm cho người ta hết hồn!

Tiểu lâu la phong trần mệt mỏi trở lại, đại đao trong tay nàng rơi xuống kêu bang một tiếng.

Trong Yến kinh, ca múa mừng cảnh thái bình, đương kim thiên tử, có mười ba vị hoàng tử, trong đó vị xếp thứ chín kia, từ nhỏ sinh ra tuấn mỹ vô cùng, ngọc thụ lâm phong, tính tình lại quái gở kì dị... Mấu chốt nhất là, vị Cửu hoàng tử này họ Tiêu tên Đạc!

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ