Chương 137

1.4K 33 0
                                    

Chương 137: Con Đường Sủng Hậu 1

Tiêu Đạc tuy rằng muốn cho nàng một đứa trẻ, nhưng chung quy là bận rộn, vài ngày không thấy bóng. Lúc Hạ Hầu Kiểu Nguyệt tới nói chuyện với A Nghiên, nhắc tới ngày đó Hạ Hầu Mãng đến, Hạ Hầu Kiểu Nguyệt dù tính tình lạnh nhạt, trên mặt cũng phiếm hồng, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "hắn chính là người thô lỗ bất hảo!"

A Nghiên đánh giá Hạ Hầu Kiểu Nguyệt, càng nghĩ càng cảm thấy duyên phận rất kỳ diệu. Nhớ ngày đó nàng vừa nhìn thấy Hạ Hầu Kiểu Nguyệt, còn tưởng rằng Hạ Hầu Kiểu Nguyệt là nữ nhân của Tiêu Đạc, lúc đó cảm thấy nàng ấy tuyệt thế chi tư, không phải người phàm, cảm thấy Tiêu Đạc ấy còn có chút không đủ tư cách theo nàng ấy đâu. Chưa từng nghĩ, nay duyên phận Hạ Hầu Kiểu Nguyệt thế nhưng dừng ở trên người Hạ Hầu Mãng: "người thô lỗ bất hảo".

Nàng nghe Hạ Hầu Kiểu Nguyệt nói, cố ý nói: "đã là người thô lỗ, lại cố ý chọc giận ngươi, vậy đuổi đi, vĩnh viễn không cần quan tâm là được."

Ai biết Hạ Hầu Kiểu Nguyệt nghe xong lời này, cũng không nói gì. A Nghiên lập tức càng khẳng định, không khỏi cười thầm, cười thầm rồi lại thở dài.

"Thôi, vẫn không nên nhắc tới hắn." Hạ Hầu Kiểu Nguyệt cúi đầu, đỏ mặt nói sang chuyện khác.

"Vậy nói chuyện đứng đắn đi, Tiêu Đạc đã bảy tám ngày không thấy, hắn đi nơi nào?"A Nghiên trong lòng kỳ thật vẫn vướng bận hắn.

Tuy biết đây là một sát tinh chuyển thế, sợ là chỉ có hắn hại người, không có người hại hắn, nhưng vẫn luôn lo lắng chuyện này. Biết là một chuyện, có thể triệt để làm cho tâm không vướng bận, không lo lắng lại là chuyện khác.

"Điện hạ nay đã không ở Huề Châu." Hạ Hầu Kiểu Nguyệt đồng tình nhìn nàng, hảo tâm báo tin.

"đã rời đi?"A Nghiên không nghĩ tới ngày đó vội vàng rời đi rồi, đúng là cáo biệt cũng không có?

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt do dự, vẫn nói: "Chờ xem, có lẽ hai ba tháng sẽ có kết quả."

Hai ba tháng? A Nghiên ngẩng đầu nhìn ra ngoài, bầu trời âm trầm hiu quạnh.

Nay đã vào đông, lại có một trận tuyết lớn như lông ngỗng, nay đúng là thời tiết giá rét đông lạnh. Hạ Hầu Kiểu Nguyệt sớm cho người chuẩn bị tốt lò sưởi bằng đồng cùng các thứ khác. Trong noãn các đốt than, trong lò đồng bát giác châm một loại huân hương làm cho người ta thực thoải mái, ngửi thấy trong lòng cũng ấm áp.

Nhưng A Nghiên nhìn tuyết trắng bên ngoài, trong lòng phiếm lạnh.

Cũng không biết nam nhân kia bên ngoài lặn lội đường xa, làm thế nào?

trên người dính máu hay không? Mặc kệ là máu người khác, hay là máu của hắn, trong ấn tượng trên người hắn luôn nhiễm một chút hương vị huyết tinh.

Trời sinh một hung phôi ham mê giết chóc a!

*************************

hắn chinh chiến bên ngoài, trái tim nàng liền mơ hồ treo lên, qua bảy mươi hai ngày, cuối cùng tin tức đến.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ