Chương 129

1.3K 35 2
                                    

Chương 129

Hóa ra trong đêm dài ở đây, phóng tầm mắt nhìn, một vòng trăng sáng như miếng ngọc treo cao phía trên ngọn núi, thanh lãnh cao xa, sáng tỏ ngời ngời. Ngay dưới trăng, núi non trùng điệp núi, là thần miếu Vọng tộc ngạo nghễ đứng thẳng trong quang huy mông lung, cô độc mà tịch mịch, sừng sững dưới Thượng Cổ Sơn.

phía trên thần miếu, đỉnh trường kiếm tản ra bạch quang như có như không khắp xung quanh, xuyên phá bóng đêm mông lung, bao phủ sơn thôn yên tĩnh, cổ xưa.

Càng làm cho người ta ngạc nhiên, trong núi rừng trùng điệp, xuất hiện vô số ánh sáng xanh lấp lóe, là đàn sói xuống núi, đều tụ lại trước thần miếu, hai chân trước phục xuống, làm ra tư thế quỳ lạy.

"Này... Này sói đó là thế nào...”A Nghiên không khỏi sát vào Tiêu Đạc vài phần.

Tiêu Đạc nhíu mày, chỉ vào nơi nào đó trên bầu trời: "Nhìn nơi đó."

A Nghiên ngửa mặt nhìn, thấy trên bầu trời đêm, một đàn hùng ưng mạnh mẽ quần kết thành đội, giương cánh bay phía trên thần miếu, mãi không đi.

dị tượng đó hiển nhiên đã bị thôn dân nhìn trong mắt, đã thôn dân già trẻ, được tộc trưởng dẫn dắt đi tới thần miếu quỳ lạy, thậm chí phát ra tiếng rên rỉ hoảng sợ.

"dị triệu như thế, chẳng lẽ Vọng tộc có tai ương ngập đầu?"

Tộc trưởng thần bí khó lường ngẩng đầu nhìn thần miếu, thở dài: "Mọi người chớ hoảng sợ, ta sẽ vào trong miếu tìm hiểu."

Tiêu Đạc xem hết thẩy, lén lút nhảy qua cửa sổ, vẻ mặt khó phân biệt: "Dị tượng ở thần miếu, hay là cũng có quan hệ với chúng ta?"

A Nghiên hiện giờ như ở trong đám mây.

Nàng với Tiêu Đạc làm chuyện phòng the, liên quan gì với thần miếu...

Nàng nhíu mày nghĩ nghĩ, rốt cục nói với Tiêu Đạc: "Hay là chúng ta cũng đi vào trong thần miếu nhìn một cái?"

Tiêu Đạc trầm mặc, cuối cùng gật đầu: "Được. Lúc ta xuống núi, phát hiện mặt sau thần miếu dường như là có cửa, có thể đi vào từ nơi nào đó trong núi, chúng ta bây giờ đi qua tìm xem."

Kỳ thật có thể thấy được, Vọng tộc này coi thần miếu như chỗ thần thánh, không cần nói bọn họ là ngoại nhân, thậm chí đến tộc trưởng cũng không thể dễ dàng đi vào. Nhưng tộc trưởng này hiển nhiên có điều giấu diếm bọn họ, nếu hỏi tộc trưởng cũng không có cách nào có được đáp án.

Nay không thể không mạo phạm quy củ của bọn họ, vụng trộm đi vào trong thần miếu, tìm hiểu một chút.

nói xong là động, Tiêu Đạc vốn muốn tự mình đi, nhưng là sợ để A Nghiên ở chỗ này, chẳng may xảy ra chuyện gì, ngược lại là làm cho người ta lo lắng, đành mang nàng theo. Hai người vụng trộm đi đường vòng tới phía sau thần miếu trong núi. Tiêu Đạc quan sát dọc theo mạch đất nửa ngày, cuối cùng rốt cục mang A Nghiên tới một sơn tuyền, nơi đó có nước suối chảy, dưới suối tìm được một cửa vào.

"Xem ra chính là nơi này." Cái động khẩu kía có thể cho một người đi vào.

"Trong thần miếu xem ra là ẩn dấu bí mật.”A Nghiên không khỏi kinh ngạc, lúc cả hai đi vào tìm hiểu.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ