Chương 71

1.7K 75 0
                                    

Chương 71

Nghe thấy mệnh lệnh của Tiêu Đạc, bảy tám đại phu nhanh chóng cúi đầu vào phòng, tất cả chạy tới, trong đó một lão đại phu râu bạc đức cao vọng trọng nhất bắt đầu run rẩy chẩn trị cho A Nghiên.

Hắn cau mày, híp đôi mắt già, chẩn trị nửa ngày, rốt cục mở mắt ra, mặt đầy khổ sở.

"Nói." Tiêu Đạc mặt không biểu cảm, trong mắt lại phát ra ánh sáng lạnh như hàn băng, quét thẳng về phía vị đại phu giàkia.

"Vâng... Vâng... Vâng, ta nói..." Lão đại phu mấy ngày nay thật sự bị dọa sợ, cả người run run: "Vị cô nương này vốn bị bệnh thương hàn, nhưng đã nhiều ngày uống thuốc vào, lại được châm cứu, theo lý hẳn là tốt lắm..."

Tiêu Đạc không kiên nhẫn nhíu mày: "Ít nói nhảm."

Lão đại phu gật đầu như gà mổ thóc, hơi khó xử nói: "Gia, chúng ta cũng không có biện pháp a, lẽ ra nàng hẳn đã tỉnh lại, nhưng nàng lại đang bất tỉnh, chúng ta thật sự là —— "

Nói xong, ánh mắt hắn xin giúp đỡ nhìn về các đồng nghiệp phía sau, trông cậy bọn họ có thể giúp một phen.

Nhưng mọi người một đám phía sau này co đầu rút cổ, không ai dám lên tiếng.

Không làm thế nào được, lão đại phu đành phải cứng rắn ngẩng đầu lên ăn ngay nói thật: "Nếu vị cô nương này không muốn tỉnh lại, chúng ta cũng bất lực."

"phế vật vô dụng." Tiêu Đạc sẵng giọng, ánh mắt quét về phía bọn họ: "Tất cả đều vô dụng, Mạnh Hán, kéo tất cả bọn họ ra ngoài, mỗi người đánh hai mươi bản!"

Trong khoảng thời gian ngắn, nhóm đại phu khóc kêu cầu xin tha thứ không ngừng bên tai.

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt dè dặt cẩn thận bưng canh da lợn tới: "Gia, canh đến, vẫn nên để cô nương uống xong lúc còn nóng đi."

nhóm đại phu bị kéo xuống, trong phòng một lần nữa khôi phục yên tĩnh, mơ hồ chỉ có thể nghe thấy tiếng nhóm đại phu ở phía sau viện kêu khóc vang trời.

lo lắng Tiêu Đạc trong lòng bị đè nén, liếc mắt lườm bá canh, chỉ hơi gật đầu.

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt thấy vậy, liền lệnh cho bọn thị nữ mang khăn và các thứ khác tới, chuẩn bị cẩn thận cho A Nghiên, sẵn sàng đút cho nàng.

Ai ngờTiêu Đạc thấy tình cảnh đó, hết sức không vui nói: "Để ta đút."

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt ngẩn ra, bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, cắn môi dưới, gật đầu nói: "Được "

Nghĩ đến vị gia này lại muốn tự mình đút, nhưng vấn đề là, hắn có thể đút được sao?

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt đương nhiên không dám lập tức nói ra suy nghĩ trong lòng, chỉ có thể yên lặng lui ra phía sau, đem bát canh đưa tới tay Tiêu Đạc.

Trong lòng cũng không dám tính toán, may mắn nấu nhiều một chút, xem ra hay là cho bọn nha hoàn nhanh chóng bưng một chén nữa đến mới được. Còn có khăn các lại sắp xếp chung quanh cũng phải chuẩn bị nhiều thêm một ít.

Tiêu Đạc cầm bát trong tay, nhíu mày thật sâu nhìn A Nghiên suy yếu tái nhợt trên giường, cùng với đôi môi khô ráp mím chặt, trầm mặc một hồi lâu sau, hắn bỗng nhiên nói: "Đi ra ngoài."

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ