Chương 98

1.8K 48 4
                                    

Chương 98

Vừa rồi vị thị vệ kia quả nhiên không hổ là kim y vệ trong hoàng cung, ngựa này cũng là ngựa tốt thượng đẳng, A Nghiên cưỡi ngựa một đường chạy như điên, không dám ngừng lại, dọc đường thậm chí vài lần còn cố xóa dấu vết, tránh bị truy tung.

A Nghiên tự nhiên cũng lo lắng đề phòng, sợ trong nháy mắt Tiêu Đạc đột nhiên từ trên trời giáng xuống ôm lấy nàng.

Bất quá có lẽ là trời xanh thấy nàng thật sự đáng thương, rốt cục quyết định thiên vị nàng một lần, chuyện nàng lo lắng thế nhưng không phát sinh.

Nàng cứ như vậy một đường bỏ chạy về hướng nam, càng đi hướng nam khí trời càng ấm áp, dọc đường có thể nhìn thấy cành liễu đâm chồi, thửa ruộng bên đường đã lên màu xanh.

Kỳ thật nàng vốn muốn đi tìm cha mẹ và đệ đệ nhà mình, nhưng nhớ tới Tiêu Đạc còn có vị Sài đại quản gia luôn âm trầm kia, nàng chung quy lại thở dài.

Nếu không có mình, bọn họ có lẽ sẽ sống rất tốt đi?

Dù nhất thời sẽ vướng bận lo lắng thương tâm, nhưng ít nhất so với chính mắt nhìn thấy mình chết thảm còn tốt hơn, cũng ít nhất so với ngày nào đó bị mình liên lụy mất mạng thì càng tốt.

cả đời này, duyên phận cũng chỉ như thế.

Điều này làm cho trong lòng A Nghiên không khỏi phiền muộn, bất quá cô đơn một phen cũng đành cười cười thôi.

Nhiều đời như vậy, người đến người đi, nàng sớm nên quen rồi, không phải sao? Không có ai có thể làm bạn lâu dài, đời trước phụ thân sư phụ chết, có lẽ cả đời chỉ người lạ, cả đời chỉ kẻ địch, đời trước người chết là thân nhân của mình.

Luôn luôn không thay đổi, thế nhưng cũng chỉ có Tiêu Đạc mà thôi.

A Nghiên nhớ tới Tiêu Đạc, càng cười khổ, vội lắc đầu, không để mình suy nghĩ.

Nàng chỉ hy vọng Tiêu Đạc từ nay về sau biến mất khỏi sinh mệnh nàng, hắn đi đường dương quang của hắn, mình đi cầu độc mộc của mình. Đời này kiếp này, vĩnh không gặp lại!

Như thế, nàng có thể hạnh phúc mỹ mãn sống cả đời.

Nhớ tới tự do nàng không dễ có, A Nghiên liền quên chút phiền muộn vừa rồi, bắt đầu lên tinh thần.

Nàng vì chạy trối chết, sớm đã bán con ngựa kia, đổi qua ba lần ngựa, vòng qua bốn lần đường, sợ đối phương dựa vào ngựa này đuổi theo mình. Nay nàng cưỡi một con ngựa màu đỏ thẫm ở trên quan đạo, ngẫu nhiên đói bụng, liền từ trong gói đồ lấy ra bánh thịt ngàn tầng mua ở tửu lâu trong thành cắn một ngụm.

Bánh thịt này dùng nguyên liệu thực tuyệt, thịt muối thượng đẳng ba phần béo bảy phần gầy, ăn cũng ngon.

Đang cắn, thấy phía trước có quán trà, nàng liền dừng lại, xoay người xuống ngựa, đi thẳng vào.

người hầu trà trong quán này nhìn qua có chút hoạt ngôn, đang rót tra cho khách, một chén trà và bánh lấy ra, bên trong mơ hồ hiện sơn thủy, nghênh đón những khách nhân nghỉ chân hoan nghênh và tiền thưởng.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ