Chương 145

1.4K 28 5
                                    

Chương 145

Tiêu Đạc nói như vậy, trong lòng A Nghiên cũng thả lỏng một ít. Trùng hợp là sắp tới ngày tết, trong cung bận rộn, A Nghiên làm hoàng hậu, đương nhiên phải lo liệu mọi việc, quản lý hậu cung. May mắn là hết thảy đã có Hạ Hầu Kiểu Nguyệt theo giúp, dù vậy cũng làm A Nghiên mệt đến eo mỏi lưng đau. Sau đó danh sách muốn vào hậu cung được trình lên, đã thấy trong đó là mệnh phụ trong ngoài và hoàng thân quốc thích vân vân, danh sách đa dạng, bên cạnh còn được Hạ Hầu Kiểu Nguyệt dùng chữ nhỏ đánh dấu đây là cô nương nhà ai, phụ thân là tướng quân gì, tước hầu gì.

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt chậm rãi nhỏ nhẹ nói với nàng: "phụ thân Hồ Nhụy Nương này chẳng qua vốn chỉ là tả tướng quân, vì lần này hưởng long ân, lập công lớn, được phong làm Định An hầu."

"À?” A Nghiên minh bạch, Hạ Hầu Kiểu Nguyệt trong một danh sách dài như vậy lại chỉ ra một người, tất nhiên là có dụng ý.

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt ngước mắt nhìn A Nghiên, hơi do dự rồi nói: "Hồ Nhụy Nương năm nay mười sáu, nghe nói tư thái trầm ngư lạc nhạn, dung mạo bế nguyệt tu hoa, còn truyền rằng năm tuổi nàng đã ngâm thơ, sáu tuổi có thể làm câu đối, từ nhỏ trí tuệ. Vì tổ mẫu nàng thân mình suy yếu, nàng đi theo nữ đại phu học châm cứu điều dưỡng, đối với y thuật cũng có chút tinh thông. Vốn dĩ nàng theo phụ thân đóng ở Nhữ Châu, nay phụ thân nàng được phong Định An hầu, nàng cũng đi theo vào kinh, mới chỉ hơn hai tháng, vốn dĩ tài mạo không ai có thể chê, cũng có danh tiếng nữ thần y."

A Nghiên lúc đầu nghe còn cảm thấy thú vị, cái gì đẹp bế nguyệt tu hoa, cái gì đẹp trầm ngư lạc nhạn, là tiểu mỹ nhân có tâm nhãn, kiến thức, sau lại nghe thấy "Nữ thần y" không khỏi cười một tiếng.

"Phải không, nàng ấy biết y thuật? Đây chính là khó có được, người thú vị như thế, đến lúc đó bản cung nhất định phải trông thấy."

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt nhìn A Nghiên dường như trong lòng có chút không để ý, không khỏi ngầm thở dài. Phải biết rằng vị Hồ Nhụy Nương này từ lúc vào Yến kinh, không biết bao nhiêu đệ tử quyền quý tới cầu hôn, nhà nàng đều cự tuyệt. Nàng ấy đến cùng đánh chủ ý gì, người sáng suốt đều biết.

Còn có chuyện, mấy ngày trước đây Hạ Hầu Kiểu Nguyệt ra cung làm việc, lại êm đẹp gặp phu nhân Định An hầu, đối phương đúng là thập phần thân thiện mượn sức mình, dường như muốn hỏi thăm chút tin tức.

Tâm tư Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết, hiển nhiên vị Hồ Nhụy Nương này một lòng muốn vào cung, hơn nữa theo nàng thấy, tất nhiên là tâm cao khí ngạo không cam lòng ở dưới người.

Tuy rằng hoàng thượng dường vẫn sủng ái, trong mắt trong lòng chỉ có A Nghiên, hơn nữa còn dùng tính tình như tiểu hài tử sủng đến cố chấp. Nhưng đến cùng bây giờ không thể so với trước kia. Trước kia có thể tùy hứng làm bậy, cũng có thể chuyên sủng chuyên ái. hiện tại sợ là có nhiều vướng bận, so với trước kia có nhiều băn khoăn hơn.

Lại nói, trong hậu cung này, sao có thể chỉ có một hoàng hậu đây, luôn có tam cung lục viện, bảy mươi hai phi, một khi phi tần được sắp xếp vào trong này, cho dù hoàng thượng không chạm vào, thời gian lâu, cũng khó tránh được sinh ra hiềm khích.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ