Chương 8

3.1K 114 5
                                    


Chương 8: Đây Là Một Đứa Ngốc

A Nghiên tâm trầm xuống một chút, rơi dần vào trong vực sâu.

Hắn quả nhiên là muốn mình ở trên giường hầu hạ hắn.

Chính mình có thể thoát được sao?

Nàng có được đầu óc bảy đời, rất nhanh tưởng tượng ra một hình ảnh.

Nam nhân lười biếng nằm ở trên giường, trong con mắt hẹp dài tà mị hiện ra màu đỏ sát nhân, trên cao nhìn xuống liếc chếch trên giường đỏ đầy máu tươi. Mà nàng, nàng A Nghiên, cả người là máu, thê thảm ngã xuống đó, không có hơi thở.

Không những thế nàng cả người xanh tím, hai mắt trừng trừng, chết không nhắm mắt.

A Nghiên nghĩ đến tình cảnh bi thảm như vậy, trong lòng biết mình phải nghĩ biện pháp. Lập tức nàng hơi trầm xuống, nắm chặt tay, cắn răng nhỏ, xông lên phía trước, phù phù một tiếng quỳ gối sau bình phong.

Nàng dập đầu, khóc lóc nức nở: "Cửu gia, Cửu gia, ngài hãy bỏ qua A Nghiên đi, A Nghiên ở trong thôn đã đính thân, mặc dù chưa qua cửa, nhưng cũng đã có vị hôn phu, nếu ở trong này hầu hạ Cửu gia, kia A Nghiên chết không có chỗ chôn!"

Nàng khóc nửa ngày, người trên giường cũng không nói chuyện.

Nàng mở to một đôi mắt đẫm lệ, nghi hoặc ngẩng mặt.

Chỉ thấy trên giường, nam nhân mặc một bộ áo rộng màu đen, bất quá phía trên áo mở rộng, vì thế liền lộ ra khuôn ngực rắn chắc lại cân xứng, trên phần ngực lộ ra thậm chí còn có giọt nước trong suốt.

Hắn dùng cánh tay đỡ đầu, hơi nghiêng đầu, tóc đen bốn phía tỏa ra, giống như gấm vóc hoàng kim.

Lúc này hai hàng lông mày hắn hơi hơi hếch lên, như đang buồn bực, ngay cả trong con mắt hẹp dài kia cũng có buồn cười không hiểu.

A Nghiên nhất thời không rõ, hắn, hắn có ý tứ gì?

Cửu gia vươn tay ra, thon dài tao nhã đụng vào gò má A Nghiên non mịn.

tiểu cô nương còn chưa đủ mười lăm tuổi, mặc dù đến từ nông thôn, bất quá hơn ở tuổi trẻ, da thịt mềm mại cũng vô cùng mịn màng, mềm nhuyễn như đậu hủ, nhẹ nhàng sờ như vậy, thật sự là có thể chảy ra nước đâu.

trên gò má non mịn thanh thấu như vậy, một giọt nước mắt lăn xuống, muốn rơi không rơi, trong suốt ướt át, giống giọt sương buổi sáng trên hoa mẫu đơn.

Nàng còn dùng con ngươi đáng thương trong suốt cầu xin nhìn mình, vô tội lại bất đắc dĩ.

Cửu gia nhíu mày cười khẽ, môi mỏng khinh động, thản nhiên hỏi: "Tiểu nha đầu, ngươi nói ngươi bộ dạng xấu như vậy..."

A Nghiên nghe nói như thế, nghĩ rằng sao có thể nói nàng xấu, bộ dạng nàng không xấu a, trong thôn không nói số một số hai, cũng là trong mười người, người người khen nàng mềm mại đáng yêu, thủy linh như một cọng hành, tuy rằng là một cọng hành ngốc.

Bất quá nàng rất nhanh đã phản ứng đi lại, trong đầu linh quang chợt lóe, vội vàng gật đầu, nói một tràng: "Đúng,đúng, ta bộ dạng xấu, xấu chết được, ta là tiểu nha đầu, làm sao có thể được quý nhân nào coi trọng, cũng chính là để chẻ củi nấu cơm giặt giũ quần áo!"

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ