Chương 19

2.3K 84 0
                                    

Chương 19: Các Ngươi Muốn Hại Ta

A Nghiên không biết chính mình nên vui vẻ hay không, nàng thế nhưng không chết.

Xem ra một cái gối đầu lõi ngô không có cách nào đưa nàng đến điện Diêm La.

Nàng còn một hơi cuối cùng là đi, khàn khàn ho khan vài tiếng, nàng suy yếu thở dài, ưu thương nhắm hai mắt lại.

Hà Tiểu Khởi thấy tình cảnh này, mím môi, lạnh mặt, nhíu mày trừng mắt Sài đại cô nương bên cạnh, đi thẳng ra khỏi phòng A Nghiên.

Đi ra ngoài rồi, thấy nha hoàn Tiểu Huệ: "Đây là người trong phòng bếp chúng ta, là đầu bếp nữ Cửu gia coi trọng, hảo hảo chăm sóc nàng, không cần có gì sơ xuất."

Tiểu Huệ kinh hoàng nhìn Sài đại cô nương bên cạnh bĩu môi trợn mắt, dè dặt cẩn thận gật gật đầu.

Hà Tiểu Khởi phân phó xong, lôi kéo Sài đại cô nương, tức giận đi về phía trước.

Sài đại cô nương nhìn bộ dáng hắn, cũng tức giận: "Uy, chính là xú nha đầu này đoạt vị trí ngươi, nàng hiện tại bị bệnh, nếu có thể nhân cơ hội này chết đi, chẳng phải tốt lắm? Từ nay về sau ngươi có năng lực làm chủ trù ! Cũng bớt một đối thủ cạnh tranh!"

Hà Tiểu Khởi ngực kịch liệt phập phồng, mặt âm nghiêm nhìn nàng, cũng không nói chuyện.

Sài đại cô nương lúc bắt đầu còn cảm thấy ủy khuất, Hà Tiểu Khởi tức giận, nàng cũng tức giận a, nàng là vì tốt cho Hà Tiểu Khởi.

Nhưng lúc Hà Tiểu Khởi dùng cặp con ngươi đầy lãnh ý nhìn chằm chằm vào nàng, nàng dần dần bị nhìn đến không được tự nhiên.

Hà Tiểu Khởi hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại, dùng thanh âm hơi mỏi mệt thở dài: "Minh nhi, ngươi có biết, phụ thân ta chính là ngự trù trong cung, hắn đời này tiếc nuối lớn nhất chính là trong hội Bạch Lan năm đó thất bại thảm hại, ta từ lúc còn rất nhỏ đã thề, phải ra sức nổi bật ở hội Bạch Lan, lấy được hoa lan bạch ngọc, bù lại tiếc nuối của lão nhân gia hắn năm đó. Nay làm việc ở trong phòng bếp Cửu gia, ta tự nhiên là dựa vào trù nghệ của mình khiến Cửu gia thích, không phải theo đường ngang ngõ tắt. Này A Nghiên tiểu cô nương có thể được Cửu gia thích, quả thật là trù nghệ nàng rất cao, trong lòng ta cũng minh bạch, hiện cũng không thể vượt qua nàng. Nhưng ta ngay cả không cam lòng, cũng không thể cứ như vậy để nàng chết đi. Ta muốn nàng còn sống, một ngày nào đó, ta có thể vượt qua nàng."

Sài đại cô nương nghe được lời này, cắn cắn môi, mất hứng lầu bầu: "Nhưng nếu nàng cũng tham gia hội Bạch Lan đâu?"

Bạch Lan là cuộc thi nấu ăn được quý tộc hào môn trong Yến kinh tổ chức, lúc bắt đầu chính là tập trung bếp chính trong các nhà quyền quý kinh thành, làm một thịnh yến, đến lúc đó cũng sẽ bình chọn ra bếp chính nhà ai trù nghệ tốt nhất, món ăn thế nào làm cho người ta thích, vị đầu bếp có món ăn được mọi người công nhận là ngon nhất sẽ được tặng hoa lan bạch ngọc của hội Bạch Lan. Nhưng thời gian trôi qua, hội Bạch Lan này người tham dự chẳng những là bếp chính các nhà, còn có đầu bếp nổi tiếng đến từ các nơi, thậm chí đến ngự trù trong cung cũng tham dự, lấy được đóa hoa lan bạch ngọc trong hội Bạch Lan kia cũng trở thành tâm nguyện của danh trù trong thiên hạ.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ