Chương 28

2.4K 82 4
                                    

Chương 28: A Nghiên Bắt Cá

Một đường đi theo Ninh Phi đến phía sau núi, A Nghiên trong lòng suy nghĩ liên miên không biết bao nhiêu chủ ý, nhưng thực sự đến phía sau núi, nàng không khỏi kinh hãi.

Nàng rõ ràng nhớ được phía sau núi này hẳn là non xanh nước biếc, hiện tại đúng lúc cuối mùa thu, lá rụng rực rỡ ngũ sắc tung bay, nâng váy đi giữa núi rừng, cảm thụ được dưới chân rung động lá rụng tuôn rơi, sẽ làm người ta có nhàn ý nhập thiền.

Nhưng hiện tại, hết thảy thế nhưng đều thay đổi.

Vì vậy từng là nơi thanh tĩnh tao nhã chim hót hoa thơm lá rụng rực rỡ, hiện tại nơi nơi đều là phân gà.

Không cẩn thậm, dẫm một bước là chạm phải phân gà, muốn buồn lòng bao nhiêu thì có bấy nhiêu khó chịu.

Mà trong rừng, bên trong bụi cỏ có lá rụng, từng con từng con gà tam hoàng mũm mĩm đang lén lút nghiêng đầu quan sát A Nghiên, dường như A Nghiên là người từ ngoài đến xâm nhập vào địa bàn nhà chúng nó.

Một câu thôi, nơi này biến thành một cái sân nuôi gà.

Ninh Phi nhìn A Nghiên khiếp sợ không khép nổi miệng, giải thích: " Cửu gia chúng ta lệnh cho chúng ta nuôi gà tam hoàng, Mạnh Hán suốt đêm thu thập trong thôn trang ở phạm vi một trăm dặm quanh đây, nay trên núi này ít nhất cũng có ba trăm con gà tam hoàng."

Đáng thương Mạnh Hán, bây giờ người còn đầy mùi phân gà, Ninh Phi nghĩ, không khỏi âm thầm may mắn.

Đúng lúc này, nam nhân tuấn mỹ mặc áo trắng tóc đen khoác áo choàng xuất hiện, mi mắt dài khép hờ hơi hơi mở ra, bên môi giữ một chút cười: "Nhìn ngươi này, thật ngốc."

Nói đến đây, hắn nâng tay lên, giúp A Nghiên khép lại cái miệng còn đang há ra.

"Thật nhiều gà tam hoàng..."A Nghiên còn bị quây trong cảm giác không thể tưởng tượng được.

Nàng kỳ thật đã đoán được, hắn nhất định lại là đương kim Cửu hoàng tử thôi! Đây cũng không có gì kỳ quái !

Nhưng đường đường là Cửu hoàng tử, vì một món gà chiên vừng mật ong, trong một đêm làmcho một tòa viện thiền ý mười phần phía sau núi biến thành nơi nuôi gà?

Hắn, hắn tính toán ăn đến năm nào tháng nào?

Chính mình chẳng lẽ làm gà chiên vừng mật ong cho hắn cả đời?

Bất quá A Nghiên nghĩ lại một lần, bỗng nhiên hiểu được, trên mặt nhất thời lộ ra kinh hỉ.

gà chiên vừng mật ong thơm ngon nổi tiếng thật tốt! Ăn ăn không sai biệt lắm cũng sẽ chết !

Nhất thời nàng hưng phấn lên: "Ngày mai làm gà vừng cho ngươi, ngày kia làm gà cúc hoa cho ngươi, ngày kìa làm gà nấu mận cho ngươi, ngày kìa nữa làm gà gạo nếp cho ngươi!"

gà chiên vừng ăn độc chết, gà cúc hoa ăn cũng chết, gà nấu mận ăn bị kiết lị, gà gạo nếp ăn sẽ đau bụng, dù sao không có cái nào tốt, đến lúc đó nàng lại cho thêm dược thảo thích hợp khác, biện pháp này thật tốt quá!

Tiêu Đạc thấy nàng một khuôn mặt nhỏ nhắn đều sáng lên, trong mắt lại bắn ra sáng rọi động lòng người, cũng cảm thấy trong lòng sảng khoái, bên môi càng dẫn theo một chút cười: "Đi, theo ta đi đến suối một chút."

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ