Chương 154

1.5K 26 0
                                    

Chương 154

"Vì sao ngươi hạ phàm rồi, hại chết ta bảy lần? Còn Sài Hỏa làm gì, Ninh Phi vì sao nói như vậy?"

A Nghiên vừa hỏi, Tiêu Đạc lạnh nhạt mím môi, trấn định đương nhiên, tiếp tục nói: "Bọn họ không muốn chúng ta ở cùng nhau, nên ngăn cản chúng ta."

A Nghiên nằm sấp nằm ở trong ngực Tiêu Đạc, nghe thấy nhíu mày: "Thần miếu kia thì sao, thần miếu xảy chuyện gì?"

Tiêu Đạc thế này đã không còn lời gì để chống đỡ.

A Nghiên thở dài, ngửa mặt lên, nghiêng đầu đánh giá hắn nửa ngày, rốt cục vươn tay khi dễ mũi hắn, làm đủ rồi, nàng nhẹ nhàng xoa nhẹ: "Đây là chuyện xưa không muốn nói cho ta?"

Thực cho rằng nàng sẽ tin? Nàng ngốc như vậy sao?!

Về khúc mắc của nàng và hắn trong đó, kỳ thật nàng sớm đã cảm thấy, chỉ là rất nhiều chuyện không dám nghĩ thôi. Nay từ chuyện xưa hắn bịa ra, chỉ tốt ở bề ngoài, nàng mơ hồ hiểu, nàng là người trong phật môn.

Có lẽ cũng không thể xưng là người, là linh vật phật môn mà thôi.

Nhớ tới đây, A Nghiên kinh ngạc úp mặt vào ngực hắn.

Hơi hơi nhắm mắt, xuyên qua kia long bào màu vàng sáng thêu tinh xảo, A Nghiên có thể cảm thấy ngực hắn, rắn chắc mà kiên cường.

Trước đây lồng ngực dường như lộ ra từng trận sát khí dày đặc, nhưng nay lại dần dần tốt hơn. Dựa vào như vậy, nàng có thể cảm nhận một chút hơi thở ấm áp.

Nàng có lẽ chính là một linh vật phật môn thôi.

hắn bước vào nhân gian chín kiếp, tính tình vẫn cuồng tứ vô kị như cũ, từng trên trời đến dưới đất không gì có thể động vào hắn, vậy tính tình sẽ thế nào đây?

trong đầu A Nghiên lúc này bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện, lúc nàng và hắn ban đêm ôn tồn sẽ phát sinh chuyện, vạn kiếm tề động, điện thiểm lôi minh.

Kỳ thật trái tim chợt như có giác ngộ, nàng ước chừng hiểu ra cái gì.

không dám nghĩ đến, vừa mới nghĩ, trong lòng đã kinh hoàng.

chuyện này thật sự là quá mức không thể tưởng tượng.

Kỳ thật không riêng gì chuyện của nàng và hắn, còn thanh kiếm dưới Thượng Cổ Sơn kia, kiếm bị phong ấn kiếm ở trong vỏ kiếm...

Nếu nàng không đoán sai, thanh kiếm ở Thượng Cổ Sơn kia kỳ thật chính là Tiêu Đạc và mình.

Mấy ngàn năm trước, bên người Tiêu Đạc hẳn có một trung bộc gọi là Sài Hỏa, có một thần ưng là Phi Thiên. Tiêu Đạc mang theo một cái ưng, một lão nô, đã từng làm ra những việc thị huyết khiến người trong phật môn nghe thấy kinh hoàng.

Nhưng sau này nguyên thân Tiêu Đạc bị phong cấm, phong cấm ở trong thần miếu dưới Thượng Cổ Sơn.

Sài Hỏa lão bộc trung thành này chờ đợi hắn mấy ngàn năm, cũng ở đó gây dựng một thôn trang, gọi là thôn trang Vọng tộc. Sài Hỏa vì bảo hộ hắn đã lưu lạc đến từng kiếp của chủ nhân, theo đến nhân gian.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ