Chương 50

2.6K 94 8
                                    

Chương 50: Cam Kết Yêu Đương Của Cửu Gia

Một cái tát tai cứ như vậy vang dội đánh lên khuôn mặt Tiêu Đạc vốn tuấn mỹ đến không có khuyết điểm, nhất thời, trên mặt tôn quý cao ngạo hiện ra một dấu tay hồng hồng.

lửa nóng cả người Tiêu Đạc nhất thời như bị người ta đổ cho một chậu nước đá từ đầu đến chân, cả người đông cứng tại chỗ.

mặt hắn nghiêm lại bao phủ một tầng sắc thái tối tăm, lửa nóng trong mắt hẹp dài dần dần tán đi, thay bằng âm u nghiêm lạnh làm cho người ta không rét mà run.

"Ngươi —— đến cùng là có ý tứ gì?" Hắn nheo con ngươi lại, hàm răng nguy hiểm hơi nghiến, nói thong thả mà lạnh như băng.

A Nghiên thật vất vả thoát khỏi hắn, chật vật đến cực điểm đi tới đầu giường, ôm một cái gối đầu trong tay.

Nếu hắn còn dám ăn mình, mình sẽ lấy gối đầu làm vũ khí, liều mạng cùng hắn!

"Ngươi cũng dám đánh ta, thật sự là quá to gan?" môi mỏng phun ra lời trào phúng lạnh như băng, nghe vào tai A Nghiên, là cười nhạo khinh miệt, là dùng mắt khinh thị từ trên cao khinh thường nhìn xuống.

Nhất thời dường như về lại đời thứ nhất, hoàng tử cao quý kia đứng khoanh tay ở phía đông sát khí đằng đằng giữa ngự lâm quân, hắn bên môi nhẹ nhàng phun ra một chữ, đủ để cho nàng lâm vào vực sâu thống khổ.

Lúc hắn nheo con ngươi lại, trong mắt chiếu ra hàn quang dọa người. A Nghiên nhìn trong mắt, càng thấy nhiều cười nhạo, luôn nhớ lại ác sói trong đêm đen nơi thâm sơn, dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm ngươi, vận sức chờ phát động, dường như tùy thời đều có thể tiến lên xé ngươi thành mảnh nhỏ.

A Nghiên gắt gao ôm gối, răng không ngừng được gõ lập cập, nàng lạnh run cả người, bả vai tinh tế suy nhược không đừng được run rẩy.

A Nghiên dè dặt nhìn ác sói bảy đời trước mắt này, nhút nhát hỏi: "Ngươi, ngươi muốn giết ta sao?"

Vốn trong lòng Tiêu Đạc tràn ngập phẫn nộ cùng không hiểu, phải biết rằng thân phận của hắn tôn quý thế nào, từ nhỏ đã được bao người nâng niu trong lòng bàn tay, đừng nói đánh, chỉ quát lớn một câu cũng chưa từng có.

Cho dù sau khi mẫu hậu hắn qua đời, hắn làm việc hoang đường quỷ dị, phụ hoàng hắn cũng chỉ yên lặng bao dung hắn.

Nhưng nay, hắn thế nhưng bị một tiểu nha đầu đánh?

một khắc như vậy, hắn cơ hồ muốn hung hăng xé nát tiểu nha đầu này, nhìn xem tim gan nàng đến cùng là đỏ hay đen.

Bất quá giờ này khắc này, thấy tiểu nha đầu này sợ tới mức bộ dáng cơ hồ là đứng cũng không nổi, tức giận tràn đầy trong lòng hắn thế nhưng tiêu tán đi.

Thật giống như sương mù dày đặc tràn ngập, tan đi một chút, tan chậm, nhưng đúng là bớt dần, làm cho hắn có thể khống chế được mình không tới nắm chặt cổ nàng, dù hắn đã nắm chặt ngón tay đến lộ ra xương trắng, phát ra tiếng răng rắc răng rắc.

"Ngươi đến cùng đang sợ cái gì?" Hắn nghiến răng nghiến lợi, thanh âm tràn ngập thất bại cùng bất đắc dĩ.

A Nghiên thật cẩn thận nhìn hắn, đã thấy con ngươi kia hẹp dài tối tăm đúng là đen tối mà bất đắc dĩ, môi mỏng gắt gao mím, đường môi mím lộ ra một chút quật cường ủy khuất, là tiểu hài tử không có cách nào, chỉ có thể ẩn nhẫn, ủy khuất xuống.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ