Chương 151

1.3K 39 0
                                    

Chương 151

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt nghe thế, cẩn thận tỉ mỉ nhìn một phen, dáng người lồi lõm vừa đủ, mạn diệu giảo hảo, cũng không giống trước đó vài ngày, gầy yếu suy nhược, ngược lại hơn vài phần ung dung phú quý khí, không khỏi nói: "không phải béo, chính là so với trước đây vài ngày phúc hậu hơn một ít, ta coi như vậy là khen."

tuy rằng Hạ Hầu Kiểu Nguyệt nói như vậy, A Nghiên trong lòng lại cảm thấy hơi không phải tư vị, cảm thấy minhg thật đúng là béo a?

Nghi hoặc mãi đến khi nàng gặp Tiêu Đạc.

Hôm nay là mồng một tháng giêng, theo lệ thường nàng phải theo Tiêu Đạc cùng đến Hoàng Giác tự thắp hương bái Phật. Hoàng Giác tự ngay ở ngoại ô Yến kinh. Mùng một đầu năm thắp hương là việc của đế hậu, chỉ có hoàng đế và hoàng hậu thắp một nén hương, cầu nguyện quốc thái dân an rồi, những người khác mới được đi Hoàng Giác tự thắp hương bái Phật.

Thiên tử xuất hành dùng năm xe vàng (kim lộ), vì hôm nay bái phật, Tiêu Đạc giúp A Nghiên cùng lên kimlộ, xe này nạm vàng, màu vàng sáng, chung quanh cũng quấn đoạn vàng. A Nghiên dáng vẻ muôn phương được Tiêu Đạc đỡ lên xe vàng này, đợi cho màn che hạ xuống rồi, lập tức thay đổi bộ dạng, nàng cố sức đỡ địch quan (mũ) nặng trịch trên đầu, mềm yếu dựa vào vai Tiêu Đạc.

"Làm hoàng hậu cũng không dễ dàng a!”A Nghiên thở dài, có chút phát sầu.

Qua năm, ngày lành lễ lớn, nàng là hoàng hậu cũng bị ép buộc, quả thực là chịu tội.

trên khuông mặt Tiêu Đạc kiên cường hiện ra uy nghiêm, hai mắt túc mục bình tĩnh, không có biểu cảm gì, nhưng lại không dấu vết nâng tay lên, đỡ A Nghiên bên cạnh.

"Qua hai ngày này thì tốt rồi." Tiêu Đạc thấp giọng an ủi.

"Ta bây giờ đã có chút không chịu được, làm sao bây giờ đây, ta có thể hối hận, không làm hoàng hậu sao?”A Nghiên cau mày thở dài.

"không thể." Thanh âm ôn nhu, thái độ kiên quyết.

"Còn một việc, ngươi có cảm thấy ta béo hay không?”A Nghiên nhớ tới lúc trước Hồ Nhụy Nương kia đã từng nói, trong lòng vẫn không vui.

Kỳ thật nàng chẳng phải nữ nhân đặc biêt để ý dung mạo mình, lớn lên thế nào thật sự không có gì quan trọng, mấu chốt là phải trường mệnh trăm tuổi, cho nên nàng trước kia tuyệt đối sẽ không để ý.

Nhưng hiện tại, Hồ Nhụy nương kia nói, cảm thấy có chỗ không đúng, âm thầm châm chọc nàng tham ăn nên béo?

Tiêu Đạc hơi hơi nhíu mày, khuôn mặt vốn túc mục đoan chính rốt cục hơi hơi chuyển động, cúi đầu nhìn hoàng hậu giống như bùn nhuyễn tê liệt ngã trên người mình.

Cúi đầu, vừa đúng nhìn thấy cổ nàng trắng mịn, da thịt trơn mềm, hình dạng tuyệt đẹp, xuống chút nữa là xương quai xanh tinh xảo, chỗ dưới xương quai xanh, dường như có hình dạng phập phồng, so với trước kia tuyệt đẹp và no đủ hơn?

Tiêu Đạc yết hầu khẽ nhúc nhích, thanh âm hơi khàn khàn: "Hình như là có béo hơn một chút?"

Cẩn thận nhớ lại xúc cảm vuốt ve ban đêm, quả thật so với trước tràn đầy hơn, lớn nhỏ tựa hồ vừa đúng một tay hắn có thể ôm trọn?

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ