Chương 56

1.9K 80 1
                                    

Chương 56: Lời Thề Của Tiêu Đạc (Tiếp)

A Nghiên trước mắt bắt đầu mơ hồ, nàng dường như thấy huyết tinh, cương đao dày đặc bóng loáng, liệt mã phát cuồng trên đường, còn có khói đặc cuồn cuộn bốc lên, nàng ho sặc, hít thở không thông, giãy dụa suy nghĩ chạy trốn, mà thế nào cũng chạy không thoát, nhưng mà những lần trải qua lần lượt chết đi đã khắc trong cốt nhục, nàng thế nào cũng trốn không thoát.

Tiêu Đạc đang ném một mâm chim cút đổ xuống mặt đất rồi, đầu bếp nữ chung quanh sợ tới mức trên mặt không có huyết sắc, một đám phủ phục quỳ trên mặt đất không dám nói lời nào.

Hà Tiểu Khởi cứng ngắc gập chân, quỳ xuống tại chỗ, gắt gao nhìn chằm chằm khay sứ trắng đỏ nát trước mặt kia.

"Cút!" Tiêu Đạc ra lệnh.

Các đầu bếp nữ nguyên bản sợ tới mức hai chân như nhũn ra, nay nghe thế, nhất thời nhìn thấy một đường hi vọng, quỳ tại chỗ cũng không dám đứng lên, cuống quít tạ ơn rồi, nửa quỳ chạy đi.

"Đi ra ngoài." Tiêu Đạc cũng không thiết nhìn Hà Tiểu Khởi một chút.

Hà Tiểu Khởi ngẩng đầu nhìn vàomắt A Nghiên, đã thấy A Nghiên dường như choáng váng, ánh mắt thậm chí đăm đăm, hắn cố gắng tự áp chế đau đớn trong ngực, gắt gao nắm tay, đến cùng vẫn cắn răng đi ra ngoài.

Đợi cho mọi người đều đi hết, Tiêu Đạc mới lạnh lùng nhìn chằm chằm A Nghiên, nghiến răng hỏi: "Vì sao đút hắn ăn?"

A Nghiên cả người lạnh run, trước mắt một mảnh sương mù, nàng kinh ngạc ôm cánh tay, trong đầu kêu ong ong, chỉ nhìn thấy con ngươi Tiêu Đạc tức giận bùng lên, cùng với môi mỏng mấp máy, căn bản không nghe thấy hắn đang nói cái gì.

Tiêu Đạc càng giận, tiến lên cầm cánh tay A Nghiên, thấp giọng ra lệnh nói: "Không cho ngươi đút cho người khác, cũng không cho ngươi nấu cơm cho người khác, càng không thể cười cười nói nói cùng người khác, nghe thấy không? ! Ta muốn ngươi thấy ta rồi, chỉ có thể nhìn ta, trong mắt trong lòng chỉ có thể có ta!"

Nhưng mà A Nghiên thật không nghe thấy, nàng chỉ như trong sương khói như có như không, nhìn thấy cặp con ngươi kia lạnh như băng thấu xương, giống như vực sâu hàn đàm, dường như giây lát có thể cắn nuốt nàng.

Nàng chỉ cảm thấy mệnh mình không còn bao lâu, chỉ cảm thấy chính mình muốn chết, đã chết rồi, lại phải một lần nữa bắt đầu lần luân hồi tiếp theo.

môi nàng mấpmáy, nàng muốn nói cho Tiêu Đạc, nói cho hắn nàng không muốn chết, còn muốn tiếp tục sống, nàng đã chết nhiều lần, thật sự không muốn nữa.

Nhưng nàng nói không nên lời.

Nước mắt bỗng chốc mãnh liệt tràn ra, ào ào rơi xuống.

Tiêu Đạc nguyên bản tức giận tận trời, nhưng A Nghiên vừa khóc như vậy, hắn nhất thời choáng một chút.

Giờ phút này hắn mới nhìn thấy, mặt nàng tái nhợt như tờ giấy, môi mỏng liên tiếp run run, trong con ngươi hàm chứa lệ quang khiếp sợ, cứ như vậy hoảng hốt nhìn mình.

Tiêu Đạc vốn tức giận như bị người châm từng mũi kim, nhất thời biến mất hầu như không còn, sau đó là đau lòng cùng thương tiếc.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ