Chương 147

1.2K 39 0
                                    

Chương 147: Hoàng Hậu Đã Nổi Danh

Lúc Trương đại nhân vẻ mặt hưởng thụ đắm chìm trong hạt dẻ cao thơm ngát, A Nghiên và Tiêu Đạc cũng bắt đầu nhấm nháp hạt dẻ cao.

A Nghiên lệnh cho cung nữ dâng lên một cái bát lá sen màu xanh bên trong đổ đầy nước đường, đó là dùng đường trắng cùng với hoa quế tỉ mỉ nấu lên, vì hoa quế dùng loại đan quế trần bì, nên đường hoa quế có màu sắc cam sáng tỏ, óng ánh trong sáng, ngửi thấy hương hoa quế thản nhiên.

A Nghiên đem đường hoa quế ngọt nhẹ này rưới lên hạt dẻ cao, sau đó dùng một cái thía nhỏ màu trắng múc một ít đưa cho Tiêu Đạc dùngt hử. Mặt Tiêu Đạc cũng không có biểu cảm gì, mím môi nhìn A Nghiên, thế nhưng không có ý tứ vươn tay ra tiếp nhận.

A Nghiên không nói gì, nhẹ nhàng cắn môi, nhìn nhìn đám đại thần bên cạnh, tâm tư vừa chuyển, cũng không kiêng kỵ, lập tức nâng tay lên, trực tiếp đút cho hắn ăn.

Quả nhiên, thìa hạt dẻ cao của nagf đưa đến bên miệng rồi, hắn mới hé môi ra, trong con ngươi đen hẹp dài lộ ra một chút ấm áp, cứ như vậy nhìn chằm chằm nàng, ăn hạt dẻ cao đó.

Làm này các đại thần nhìn vẻ mặt Hộ bộ thượng thư Trương đại nhân say mê trong hạt dẻ cao, không khỏi có chút khiếp sợ, khiếp sợ rất nhiều, sau đó quay đầu vụng trộm nhìn về phía Tiêu Đạc, vừa thấy, không khỏi càng lắp bắp kinh hãi.

Bọn họ nhìn thấy cái gì, hoàng hậu nương nương một đôi bàn tay thon gầy trắng nõn, thế nhưng ở trước mặt mọi người tự tay đút hoàng thượng ăn hạt dẻ cao.

Nhất thời không khỏi cả kinh mở to hai mắt nhìn.

Tiêu Đạc là nguoiwf thế nào, năm đó lúc vẫn là Cửu hoàng tử, còn có người đánh giá hắn: Thô bạo lạnh lùng, tàn khốc vô tình, không thích nữ sắc, không vui nam nhi, cố tình làm bậy, làm theo ý mình, khi cao hứng chưa chắc đã cười, khi tức giận có thể lục thân không nhận.

một vị chủ nhân như vậy, đăng cơ làm đế, cả triều văn võ đều kinh hồn táng đảm sợ vị này trở thành một thế hệ bạo quân vô song trên đời -- đó cũng là vì sao tất cả không để ý tính mạng dâng tấu chương, liều mạng can gián, chỉ ngóng trông vị bạo quân này có thể nhanh chóng nhét đầy hậu cung.

Vạn nhất hắn làm sao, còn có thể lưu lại một huyết mạch không phải sao?

Đại Hạ trải qua qua trận gió tanh mưa máu này, đã đại thương nguyên khí, mấy vị hoàng tử đã chết, mất tích, duy chỉ lưu lại một nhánh là thập thất hoàng tử, dù sao cũng là bùn nhão không thể trát tường.

Thập thất hoàng tử, làm một vương gia ăn chơi trác táng vô liêm sỉ, làm hoàng tử như hắn, vẫn nên để vị bạo quân này tiếp tục làm làm này hoàng đế đi!

một vị hoàng đế như vậy, không ai dám nghĩ hắn có thể có vẻ mặt ôn hoà, càng không ai nghĩ, vị thiên tử trời sanh thị huyết lạnh lùng có thể trở thành vòng chỉ mềm.

Nhưng hiện tại, bọn họ nhìn thấy gì, trong ngự thư phòng Đại Hạ Quốc, người tối cao nhất Đại Hạ Quốc, thế nhưng được hoàng hậu nương nương tự tay đút một ngụm hạt dẻ cao, hơn nữa còn có vẻ mặt sủng nịch, phóng túng nhìn hoàng hậu nương nương?!

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ