Chương 103

1.6K 45 9
                                    

Chương 103

Không ngờ Tiêu Đạc chờ trái chờ phải mãi, cũng không thấy vị "Phu nhân" mới nhậm chức này của hắn, hắn chỉ chờ được một bàn đồ ăn.

một bàn đồ ăn này không khỏi quá mức phong phú.

Một bên Như Ý đi tới, kiên trì nói: "Phu nhân nói, một bàn đồ ăn này là đặc biệt chuẩn bị riêng cho điện hạ, còn thỉnh điện hạ xem qua."

Tiêu Đạc nghe thế, có chút ngoài ý muốn, bất quá ngẫm lại, đây là nàng cố ý làm cho mình, trong lòng ấm áp, gật đầu.

Như Ý lại nói: "Phu nhân còn nói, tên các đồ ăn đều đọc một lần cho điện hạ nghe, bảo nô tì vạn vạn không thể nhớ sai tên nào."

Tiêu Đạc nhíu mày: "Hử?"

Còn muốn đọc tên đồ ăn?

Như Ý gật đầu, hít một hơi thật sâu, đọc thuộc lòng: "Một bàn này bao gồm —— bánh cuộn có nhân, bánh hạt dẻ, bánh phủ mật mía, bánh nướng, thủy tinh tạo nhi, tía tô cao, lệ chi cao, tuyết hoa tô, còn có cá muối hoàng tước, cua nhưỡng rượu chanh, ốc hương sào kiểu miền nam, lươn chiên hai mặt, cá mù tạt, gỏi tôm thủy tinh...".

Như Ý một hơi đọc xong, suýt nữa nghẹn đỏ mặt, bất quá cũng may không đọc sai, tất cả đều đọc xong.

Tiêu Đạc nhíu mày, nghe tên đồ ăn lại cảm thấy giống như đã từng quen biết, hơi trầm ngâm, liền nghĩ ra, ngày đó hắn cùng A Nghiên mới gặp, hắn đùa A Nghiên, A Nghiên hoảng sợ liền nói mình biết nấu cơm, sau đó liên tục đọc ra rất nhiều tên đồ ăn, đúng là so với một bàn đồ ăn hôm nay không sai khác.

Nghĩ như vậy, hắn đột nhiên lĩnh ngộ được ý tứ của nàng, đúng là đang nhắc nhở hắn việc xưa sao?

Tiêu Đạc mặt không biểu cảm, trầm mặc nửa ngày, rốt cục nâng đũa lên, bắt đầu dùng bữa.

Như Ý không yên, bất an theo hầu hạ.

Nàng chỉ là một tiểu thị nữ đáng thương a, nàng không biết cái gì a. Nay nàng cũng đã rõ, mình hầu hạ vị phu nhân kia cũng không phải là chủ nhân dễ đối phó, đó là người ở Vĩnh Hòa điện trước mặt văn võ bá quan đối nghịch với Trạm vương điện hạ thế nào.

Còn vị Trạm vương điện hạ này là Diêm La âm trầm, không nói ngày xưa, chỉ nói mấy ngày nay, nghe nói vị Trạm vương điện hạ này ở trong cung không biết lại khuấy lên tinh phong huyết vũ thế nào đâu, đá lát bên ngoài Thái Hòa Điện, không biết phải dùng bao nhiêu thùng nước mới rửa hết máu tanh.

hai vị này rõ ràng mới viên phòng, vốn tưởng rằng bọn họ có thể hòa thuận mĩ mãn, nàng một thị nữ cũng có thể qua vài ngày an phận, ai ngờ mới viên phòng một ngày, xem ra lại nổi dậy.

Như Ý trong lòng đau khổ.

Tiêu Đạc vừa ăn xong, vẫn cảm thấy trong lòng vắng vẻ. Đầy bàn đồ ăn, mỗi một món đều là A Nghiên tự tay làm, nay hắn nhất nhất thử qua rồi, rõ ràng mỗi một món hương vị đều vô cùng tốt, nhưng hắn lại vẫn không biết no.

chỗ sâu nơi đáy lòng vẫn cảm thấy thiếu cái gì, hắn vẫn muốn ăn.

Đang nghĩ, A Nghiên thậ thụt đi vào, trước tiên ở ngoài mành xem xét, thấy trên mặt hắn mặc dù cũng không có sắc mặt vui mừng, nhưng cũng không lạnh như băng giống như trước kia, cũng không giống bộ dáng đang giận mình, liền đi vào.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ