Chương 104

1.7K 33 8
                                    

Chương 104

Sài đại quản gia cúi đầu, nhíu mày nói: "Ngươi có điều không biết."

Chỉ là tánh mạng một đời, có đáng là gì đâu...

chủ tử nhà mình, đó là lai lịch xuất thân loại nào, từng ngạo cười trên chín tầng trời, thế gian vạn vật, có cái gì hắn để vào mắt đâu. Nay lại bởi vì này một nữ tử, bản thể bị giam cầm đến không có thiên lý, còn không biết ở trên thế gian qua bao nhiêu luân hồi, mới thoát khỏi bể khổ đây.

Mạnh Hán thật sự không hiểu, hắn suy nghĩ nửa ngày, thử thăm dò đề nghị: "Bằng không, ta nghĩ biện pháp, kết thúc họa thủy này?"

Sài đại quản gia nhíu mày, lắc đầu nói: "Thôi, trước yên lặng xem xét đi."

Mạnh Hán vẻ mặt nghi hoặc.

Sài đại quản gia cũng cười lạnh một cái: "Kiếm khí đả thương người, tiện nhân kia chắc gì chịu được!"

***********************

Kiếm khí đả thương người, A Nghiên tỏ vẻ có chút không chịu nổi.

Tiêu Đạc thấy A Nghiên thân mình đã tốt, từ đây xem như không còn tiết chế, càn rỡ vô cùng, mặc cho A Nghiên khóc nháo, đánh chửi, cầu xin, tất cả đều không tác dụng.

Hắn lúc bắt đầu còn có thể mềm giọng dỗ nàng, sau này hắn cũng không dỗ nữa, bá đạo ôm lấy nàng. Đáng thương A Nghiên thật sự chịu không nổi, thấp giọng khóc kêu cầu xin, hắn vẫn không ngừng lại, không làm sao được, A Nghiên đành phải cắn bờ vai hắn, xé rách cánh tay hắn, hắn lại trước sau như một giống như đánh vào sắt. A Nghiên khóc túm cổ hắn, thân mình run run ôm lấy hắn, mềm yếu cầu xin: "Gia, tha ta đi, ta thực không được, không bằng ngươi trực tiếp giết ta còn hơn, ngươi trực tiếp giết ta đi!"

Nhưng mặc cho nàng cầu xin thế nào, trên khuôn mặt hắn tuấn mỹ cũng không có biểu cảm gì, chỉ dùng con ngươi lửa nóng gắt gao nhìn chằm chằm thiên hạ trong lòng.

Nữ tử này, kỳ thật trong lòng hắn hiểu rõ ràng, không thích hắn, chán ghét hắn, hận không thể giết hắn, ngầm không biết hạ bao nhiêu độc dược, dao nhỏ với mình.

Bất quá mình lại thích nàng, muốn khi dễ nàng, nhìn nàng ở trong lòng mình khóc nức nở, khóc giống động vật nhỏ, chọc người trìu mến.

hắn từng không hiểu tư vị tình ái, nâng niu nàng trong lòng bàn tay, đối tốt với nàng, nàng không chút quý trọng, ném xuống chân dẫm đạp.

Giờ mình đã nhìn thấu nàng, có thể nắm trong tay hết thảy, biết nàng sợ chết, nàng đắn đo được mất, ôm lấy nàng ở trong ngực, tùy ý đòi lấy.

Không yêu thì sao, hắn có rất nhiều thời gian.

Dù sao hắn tuyệt đối không cho phép nàng rời khỏi mình, chết cũng đừng nghĩ!

************************

sau khi hết thảy kết thúc, bên trong màn có mùi hương kì lạ phiêu đãng.

Trên giường A Nghiên nằm sấp tại chỗ, cong tấm lưng mảnh khảnh khóc đến bả vai run run.

Nàng thật sự không nghĩ tới, lúc này hắn thế nhưng làm lien hai canh giờ, thật quá mức dày vò, nàng cơ hồ bị hắn dọa chết khiếp.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ