Chương 30

2.6K 90 0
                                    

Chương 30

A Nghiên là người trải qua mấy đời luân hồi, trải qua nhân thế bất đồng tạo nên kiến thức rộng rãi, xuất thân bất đồng cũng tạo nên kỹ năng bất đồng.

Thí dụ như hiện tại nàng phải làm bánh canh đầu cá, cũng không phải là đồ ăn thông thường của Đại Chiêu quốc, là thứ bọn hắn căn bản chưa từng ăn qua. Nàng bây giờ làm ra, người khác xem tự nhiên thấy tươi mới phá lệ.

Nàng đem mấy con cá mình bắt được kia xử lý sạch sẽ, sau đó bắt đầu cắt thành từng miếng bề rộng chừng nửa ngón tay, chờ khô nước bên trong.

Hà Tiểu Khởi đứng ở bên cạnh, ôm cánh tay, sắc mặt không tốt xem nàng hạ dao lưu loát.

Lúc này hắn nhíu mày, lạnh lẽo phun một câu: "Nào có ngươi làm cá như vậy !"

Đại Chiêu quốc đối với cá thực ra có vài loại nấu nướng bình thường như hấp, kho tàu, rán, cách thủy, hầm canh, nhưng vô luận thế nào đều là cho cả con cá vào nồi, bởi vì mọi người cho rằng như thế mới có thể giữ nguyên bản hương vị cá thơm ngon trơn mềm hoàn mỹ nhất.

A Nghiên nghe xong, chậm rì rì liếc mắt quét hắn một cái, không quan tâm, bắt đầu nổi lửa đun nóng chảo.

Hà Tiểu Khởi liếc mắt nhìn nàng tay nhỏ trắng nõn cầm nồi mỡ lợn, thế nhưng xem ra thành thạo không có vẻ nặng nề, liền xả môi cười lạnh: "Cố A Nghiên, đừng tưởng rằng trên đời này chỉ có ngươi biết nấu ăn."

A Nghiên liếc mắt nhìn hắn, không cho là đúng nói: "Hà Tiểu Khởi, đừng tưởng rằng người khác không biết ngươi vụng trộm học ta nấu đồ ăn."

Hà Tiểu Khởi đột nhiên nghe thế, nhất thời đỏ mặt lên.

Hắn bất quá là tuổi thiếu niên mười lăm sáu thôi, sinh ra thanh tú trắng nõn, chẳng qua trong ngày thường luôn làm ra bộ dáng quạnh quẽ, làm cho người ta cảm giác có một khoảng cách lạnh lùng, nhưng nay trên mặt hắn đỏ lên như vậy, có chút xấu hổ trừng A Nghiên, lại có vẻ hết sức trẻ con.

A Nghiên vừa thấy, không khỏi nở nụ cười, nhíu mày trào phúng nói: "Ai u, còn ngượng ngùng a, vụng trộm học người khác nấu ăn, loại sự tình này truyền ra cũng thật không xuôi tai đâu!"

Phải biết rằng này học y có quy củ học y, luyện võ có quy củ luyện võ, đầu bếp nấu ăn tự nhiên cũng có quy củ đầu bếp nấu ăn, ngươi không được người khác cho phép đã học tay nghề người khác, thì phải là lén lút, nói nhẹ chút là không hỏi tự tìm, nói nặng chút có thể coi là cướp bát cơm người khác, đây là sẽ chuyện bị người ta khinh thường, là chuyện bị người trong nghề chê cười, người bình thường đều sẽ kiêng dè một chút, dù sao cũng là ám muội.

Kỳ thật cũng là do Hà Tiểu Khởi tâm cường hiếu thắng, mới không tự giác lén hoc A Nghiên, nay bị A Nghiên nói toạc ra, cơ hồ xấu hổ vô cùng, mặt đỏ giống mông khỉ.

"Ta, ta, ta cũng chỉ học một hai loại... Cũng là vì làm cho Cửu gia..." Hắn mặt cứng ngắt, ra vẻ hữu lý, cứ như vậy lúng túng bắt đầu giải thích, nhưng nói được một nửa, hắn dường như nhụt chí, nói không ra lời.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ