Chương 81

1.7K 58 8
                                    

Chương 81

Lúc này Hạ Hầu Kiểu Nguyệt báo lại, nói là phòng bếp đã chuẩn bị tốt đồ ăn, chỉ còn chờ gia và cô nương dùng bữa. Tiêu Đạc gật gật đầu, ý bảo Hạ Hầu Kiểu Nguyệt: "Ngươi trước đỡ cô nương trở về phòng."

A Nghiên có chút buồn bực, vì sao hắn để mình đi về trước, hắn đi đâu?

Bất quá nàng cũng không nói gì, lập tức đi theo Hạ Hầu Kiểu Nguyệt vào phòng.

Tiêu Đạc ngồi không ở trên xe ngựa, giật giật hai chân cứng ngắc, nhắm mắt vận khí, để máu trong tứ chi bách hải lưu thông, bởi vì thời gian dài bị đè ép, huyết mạch ngưng trệ, hai chân đã tê rần, lúc này mới có thế này xuống xe.

Việc này A Nghiên đương nhiên là không biết, nhưng Mạnh Hán bên cạnh đều thấy trong mắt, không khỏi thở dài trong lòng, nghĩ gia nhà mình nay đối đãi với A Nghiên cô nương kia, thật sự là thương tận trong xương đi.

Nhưng vị A Nghiên cô nương kia đối với gia nhà mình, có vài phần chân tình không?

Tiêu Đạc bên này vừa mới vào phòng, Tiểu Thập thất cũng đi theo vào, hắn ngáp một cái, rất bất đắc dĩ nhìn bọn họ: "Các ngươi đây là như thế nào, sao ở trong xe ngựa ngồi lâu như vậy!"

Tiêu Đạc liếc mắt quét Tiểu Thập thất một cái: "Ít nói nhảm, ăn cơm!"

Tiểu Thập thất nhún nhún vai, nhanh ngồi xuống.

Bữa tối cực kì phong phú, có thung hương nhĩ du thiêu hải sâm (hải sâm nướng thung hương và nấm gỗ du), hãn chưng đạo thảo kê (gà chưng hơi bằng rơm),hải loa hồng thiêu nhục (ốc biển nhồi thịt nướng), nhũ nhưỡng ngư (cá ninh sữa), ma ẩm tiểu kê đầu (cái này thì chịu, chắc là 1 món gà), hương loa quải (ốc hương cuộn) vân vân, vừa thấy đã biết là do nhóm đại trù tỉ mỉ chế biến ra. Nhưng ánh mắt A Nghiên xẹt qua các món đó, rơi xuống một món ăn trong bát sứ tinh tế, bên trong bay ra một cỗ mùi thơm tươi mát mơ hồ, A Nghiên chỉ vừa ngửi đã biết là cháo tì bà lá dâu—— nhất định là Hà Tiểu Khởi làm.

Nàng đã thật lâu chưa gặp Hà Tiểu Khởi, cũng không biết hiện giờ hắn như thế nào. Kỳ thật này cháo này phải ăn lúc đúng mùa tươi mới, trong mùa đông khắc nghiệt, Hà Tiểu Khởi tất nhiên dùng lá dâu phơi năm cũ, hương vị so với lá dâu mới không tươi ngon bằng. Trừ lần trước mình cảm mạo mới đặc chế cháo lá dâu tì bà, ngày thường không nên làm.

Bay giờ giữa các món ngon sơn trân hải vị hắn thế nhưng làm món cháo như vậy là có ý tứ gì? A Nghiên trong lòng không khỏi đoán rằng, Hà Tiểu Khởi có phải muốn gặp mình, có chuyện muốn nói hay không?

Vụng trộm liếc Tiêu Đạc bên cạnh, trên khuông mặt tuấn mỹ như ngọc cũng không có vẻ mặt gì, nghiêm trang dùng bữa. Đến cùng là sinh từ hoàng tộc, xuất thân cao quý, tư thái hắn dùng bữa tao nhã thong dong.

Nhưng nhìn Tiêu Đạc như vậy, trong lòng nàng không khỏi âm thầm suy nghĩ, nếu nói mình muốn gặp Hà Tiểu Khởi, hắn tất nhiên là không cho phép.

Từ sau khi bị bệnh, trừ vài người bên cạnh Tiêu Đạc, nàng rất ít khi có dịp nhìn thấy người ngoài. Không nói cái khác, dù muốn dạo chợ, còn phải nghiêm mật bảo vệ, sai người chọn mua tất cả đồ vật yêu thích trong chợ đưa đến trà lâu ngồi xem phong cảnh bên ngoài.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ