Chương 55

2.1K 74 0
                                    

Chương 55: Lời Thề Của Tiêu Đạc

Cáo biệt Tiêu Đạc, A Nghiên một đường chậm rãi rời khỏi biệt viện, cuối cùng mới nhẹ nhàng thở ra.

Gần vua như gần cọp, hắn chính là một đầu sói đói, một con hùng sư, mỗi ngày nắm móng vuốt hắn thưởng thức, kia thật sự là đi bên cạnh vách núi đen, một chút không cẩn thận liền ngã xuống a.

Nghĩ như vậy, nàng đi tới phòng bếp, Hà Tiểu Khởi cũng không ở đấy, theo ý mình nàng xem xét nguyên liệu nấu ăn, lúc này đã có đầu bếp nữ đến, nói là thôn trang bên ngoài mới đưa tới ba phần thịt dê mới làm.

A Nghiên xem thịt dê tươi mới kia, bắt đầu cân nhắc có thể dùng để làm cái gì, thế nào cũng phải khiến Tiêu Đạc tham ăn này thích ăn. Tục ngữ nói muốn bắt lấy tâm một người nam nhân trước tiên bắt lấy dạ dày hắn, A Nghiên cực kỳ đồng ý, hiện tại nếu nàng muốn khống chế kiếm trong tay Tiêu Đạc, vậy phải quản được miệng Tiêu Đạc.

Đang cân nhắc, Mạnh Hán đi vào.

Trời lạnh như vậy, hắn nhưng lại mồ hôi đầy đầu chạy đến, một tay cầm theo giỏ trúc, một tay mang theo một cái túi vải.

“A Nghiên cô nương, ta tìm trên núi, cũng không tìm được bao nhiêu trứng chim, cũng may sau này phát hiện một ổ chim cút con, bắt được mấy con chim cút và một ít trứng cút, như vậy có thể chứ?"

Mạnh Hán cúi đầu, cung kính bẩm báo như thế với A Nghiên.

A Nghiên đi tới nhận giỏ trúc, thấy bên trong ước chừng có hơn hai mươi cái trứng cút, còn có mấy con chim cút béo mập đang giãy dụa muốn chạy ra bên ngoài.

Nàng gật đầu nói: "Có thể, đêm nay làm một phần trứng cút ngũ vị hương, trứng cút chiên, cũng làm một phần chim cút xào cay. Còn có dê mới đưa tới, trước lấy thịt đến, làm một phần dương đầu thiêm."

Mạnh Hán làm sao biết cái gì là dương đầu thiêm, nhìn thoáng qua A Nghiên rồi, liền vội cáo từ.

Hắn còn có chính sự muốn làm, Ngọc Hương lâu đến cùng có động tĩnh gì, hắn phải đi tra rõ.

Chủ tử vì nữ sắc sinh họa, hắn dù sao cũng phải nâng tinh thần, bằng không bị người ta tận diệt, tất cả đến lúc đó đều mất mạng.

Nhất thời Mạnh Hán đi rồi, A Nghiên rửa tay bắt đầu công việc lu bù.

Nàng trước lệnh đầu bếp nữ giết chim cút, chính mình rửa sạch sẽ trứng cút, lại thả hoa tiêu, bát giác, quế, trà phổ nhị vào trong nước, lại thêm nước tương, dấm chua, rượu, gia vị cùng muối ăn, cuối cùng mới cho trứng chim đã rửa sạch vào, dùng lửa nhỏ chậm rãi nấu.

Bên này nấu trứng cút, bên kia xem xét chim cút cũng giết xong, bỏ nội tạng, dùng nước rửa sạch sẽ.

Vừa đúng lúc Hà Tiểu Khởi vào phòng bếp, A Nghiên vui vẻ, vội tiếp đón hắn cùng hỗ trợ.

Hà Tiểu Khởi đã có chút buồn bực không vui, ngẩng đầu nhìn A Nghiên một cái, yên lặng không tiếng động rửa tay chuẩn bị nấu cơm.

"Hôm nay lại như thế nào?”A Nghiên buồn bực, ngày thường không thấy bộ dáng hắn sa sút như vậy a.

"Không có việc gì." Thanh âm rầu rĩ.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ