Chương 75

2K 60 3
                                    

Chương 75

Tuy rằng ngày đó cảm xúc Tiêu Đạc dao động tới mức mãnh liệt đến quái dị, khiến A Nghiên thực lắp bắp kinh hãi, sau này cũng ngầm suy nghĩ hắn đến cùng là như thế nào. Bất quá chuyện này rất nhanh trôi qua, hắn rất nhanh khôi phục bình thường, chẳng những bình thường, còn càng che chở nàng đầy đủ.

A Nghiên lại cảm thấy, nếu có kiếp sau, nàng coi như một con mèo là được, phải là mèo của Tiêu Đạc, nằm ở đầu gối lười biếng vẫy đuôi. Nàng sẽ sống thật dài thật lâu, cũng không cần lo lắng bị chết thảm.

Lúc nàng đang híp mắt cân nhắc hạnh phúc làm mèo, một sự tình bất hạnh phát sinh.

Chuyện này đối với nàng mà nói không khác gì sấm sét giữa trời quang.

Sài đại quản gia, hắn từ thôn trang đã trở lại!

Vị Sài đại quản gia này nhìn qua ý chí có chút sa sút, phờ phạc, ỉu xìu tiến đến bái kiến Tiêu Đạc.

Lúc hắn quỳ gối trước mặt Tiêu Đạc, A Nghiên đang dựa vào lòng Tiêu Đạc chờ ăn cháo, Hạ Hầu Kiểu Nguyệt bên cạnh dẫn theo thị nữ quỳ tại chỗ chuẩn bị hầu hạ.

Nàng quá mức kinh ngạc, từ cánh tay Tiêu Đạc mở to hai mắt nhìn Sài đại quản gia. Ai ngờ Sài đại quản gia không chút nào khó chịu với sự tồn tại của nàng, ngược lại có chút hiền lành hòa ái cười với nàng.

“A Nghiên cô nương, gần đây khỏe? Ta mới từ thôn trang trở về, mang theo chút đồ ăn thôn quê, đều còn tươi mới. A Nghiên cô nương hay là nấu lên, cũng để điện hạ nếm thử trước."

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt bên cạnh nghe nói như thế, khó tránh khỏi có chút kinh ngạc. Đơn giản là hiện tại A Nghiên cũng không phải như trước kia, trước kia vui vẻ mỗi ngày chạy xuống phòng bếp, nay bệnh nặng một hồi, tinh thần không tốt, thân mình suy yếu, khí lực không đủ, đi trong viện một bước, còn cần người nâng đỡ. Tiêu Đạc lại càng thương nàng hơn cả, sợ mệt đến nàng, dù uống cháo cũng tự mình đút một ngụm, thật sự là làm tiểu oa nhi được sủng ái nuông chiều. Sài đại quản gia xưa nay làm việc ổn thỏa, sao lại muốn cho A Nghiên như vậy xuống phòng bếp nấu cơm cho Cửu gia đây?

Bây giờ cũng không giống ngày xưa, không cần nói để A Nghiên xuống bếp nấu cơm, Cửu gia hận không thể đem đầu bếp giỏi khắp thiên hạ triệu tập tới, mặc cho tiểu cô nương sai sử, chỉ vì có thể khiến nàng vui vẻ.

Bất quá hiển nhiên Sài đại quản gia dường như không ý thức được điểm này, hắn là một quản gia trung thành vì chủ đến mức nào, lòng tràn đầy lý do tính toán vì chủ tử hắn, không chút lo lắng đến thân thể A Nghiên hiện nay.

"Đều là đồ ăn sơn thôn tươi mới nhất, có trăn ma, heo mọi, hoẵng, còn có hươu, đúng rồi, còn có tôm càng, chiên lên ăn rất ngon, khiến người ta phải nuốt mất đầu lưỡi."

A Nghiên nghe thấy tôm càng, mắt hơi sáng lên.

Hồi nhỏ trong nhà thật sự nghèo đến không có gì ăn, nàng cũng từng dẫn theo đệ đệ Cố Mặc đi đào đất tìm tôm càng, bắt được rồi đặt trong sọttrúc bên hông, mang về ngâm trong nước muối, cho các thứ bẩn thỉu trong bụng tôm càng phun ra sạch sẽ, mới cẩn thận rửa mấy lần, bỏ đầu, dùng dầu vừng chiên lên, trực tiếp cho vào miệng, thơm ngon ròn tan, mới trầm trồ khen ngợi ăn vào. Lúc đó trong nhà luyến tiếc dùng dầu, chỉ có thể rang lên, dù thế, nàng và đệ đệ Cố Mặc vẫn có thể ăn sạch sẽ.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ