Chương 32

2.4K 99 0
                                    

Chương 32: Sinh Tử Gắn Bó

A Nghiên có chút kinh ngạc, nàng không nghĩ tới, nàng thế nhưng dễ dàng dành được cơ hội về nhà thăm người thân.

Nàng nhìn Tiêu Đạc, lần đầu tiên đối với hắn lộ ra một tươi cười cảm kích thật tình.

Kỳ thật hiện tại hắn thực không tệ, chẳng phải mất sạch nhân tính giống mình tưởng tượng -- nhưng nàng vẫn như cũ muốn trừ bỏ hắn.

Cáo biệt Tiêu Đạc rồi, A Nghiên trở lại phòng mình, vừa thu thập gói đồ, vừa hồi tưởng hôm nay Tiêu Đạc này thoạt nhìn quá mức thiện lương.

Hôm nay Tiêu Đạc khiến nàng nhớ tới tiểu thiếu niên từng nắm tay nàng ở thành Thiền Châu hoang vu.

Đó là một tiểu thiếu niên khiến nàng vừa liếc mắt một cái liền mềm lòng động tâm.

Nàng nhớ lại hết thảy, hồi tưởng một đời lại một đời.

Cẩn thận nhớ lại một phen như vậy, kỳ thật trong lòng minh bạch, người mình hận, vốn không nên là hắn.

Thí dụ như đời thứ nhất, hắn thô bạo chỉ liếc mắt một cái, liền sai người đánh chết toàn bộ cung nữ thái giám, tính tình hắn là như vậy, phong cách là như vậy, chẳng phải nhằm vào nàng.

Còn đời thứ hai, nữ nhân đáng thương ngã xuống hồ đóng băng một xác hai mệnh kia, cũng do nàng, ai bảo nàng không cẩn thận đâu.

Đến đời thứ ba, nàng thân là công chúa hòa thân đường xa mà đến, lại muốn ám sát phu quân nàng phải gả, bi thảm thất bại bị bắt rồi, kết cục chờ đợi nàng vốn chính là chết, lập trường bất đồng, nàng bị giết, giờ phút này nàng có cách nào đổ lên đầu hắn đâu.

Về phần đời thứ tư, oán trời oán chính mình, kỳ thật không thể nào oán lên người Tiêu Đạc kia. Ai bảo mình ngốc như vậy, vận khí cũng không tốt như vậy, không nên cưỡi một con ngựa bỗng nhiên nổi điên, trực tiếp ngã xuống từ trên lưng ngựa. Ngã xuống cũng thôi, còn không được tử tế ngã lên tảng đá, cứ thế đang sống ngã chết !

Phỏng chừng Tiêu Đạc còn không biết có một nhân vật như nàng!

Hết thảy tất cả đều là mệnh a!

Đời thứ năm, nàng thân là một nữ vương thổ phỉ trên núi phóng đãng không kềm chế được, gặp phải Cửu hoàng tử kia từ kinh thành tới, võ công cái thế vì dân trừ hại, tựa hồ dường như người ta giết nàng cũng là đương nhiên?

Đời thứ sáu, cái này có chút vi diệu.

Kỳ thật nói trắng ra là, một nhà nguyện đánh một nhà nguyện chịu, nàng vì nhìn hắn, bệnh tim tái phát mà chết, cũng không thể tính lên đầu hắn a, thậm chí có lẽ hắn cũng bị chính mình hại chết đâu.

Về phần đời thứ bảy... Đời thứ bảy... Nhớ tới A Nghiên trong lòng liền phức tạp.

Đời thứ bảy, nàng vừa sinh ra ngày đầu tiên liền bắt đầu suy xét về đời thứ sáu chết thảm, suy nghĩ vẻn vẹn một tháng, đến lúc đầy tháng, rốt cục có một quyết tâm!

Nàng - muốn - xuất gia!

Không tệ, nàng muốn xuất gia, cạo đầu làm ni, chặt đứt ba ngàn sợi tơ hồng trần phiền não.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ