Chương 128

1.3K 33 0
                                    

Chương 128

Nữ tử trước mắt này, rõ ràng giống hệt bức họa trong miếu.

Tộc trưởng đại nhân gắt gao nhìn chằm chằm nàng, yết hầu nghẹn ngào, nửa ngày vẫn không nói nên lời.

Nhưng nhóm tộc dân chung quanh không hiểu, bọn họ phẫn nộ tiến lên, vây lấy A Nghiên vaf Tiêu Đạc, hai người lạ từ ngoài đến, hơn nữa còn cầm gậy gộc, hung thần ác sát chất vấn Tiêu Đạc: "Các ngươi đến cùng là ai, tới nơi này có mục đích gì?"

Tiêu Đạc nhíu mày, lạnh lùng đảo mắt qua nhóm người này, cũng không nói.

hắn cao ngạo khiến đám người nổi giận: "trong thần miếu tộc ta, lúc nửa đêm có dị động, sáng nay các ngươi hai ngoại nhân lại tự tiện xông vào."

Nhất thời các tộc dân tự phát vây quanh Tiêu Đạc và A Nghiên, định công kích bọn họ.

A Nghiên khó tránh khỏi lo lắng, nhìn côn bổng trong tay họ, không phải trường kiếm —— xem ra là không có cách nào dùng lại trò cũ.

Lại nói, dù trong tay bọn họ là kiếm, chẳng lẽ mình có thể giữa ban ngày ban mặt làm chuyện vợ chồng? A Nghiên tà ác cúi đầu, quét mắt nhìn hung khí của Tiêu Đạc.

anh hùng không đất dụng võ rồi.

Nhưng đúng lúc này, tộc trưởng lại có phản ứng, bước lên phía trước ngăn cản: "không thể vô lễ!"

Những lời này vừa ra, nhóm tộc dân không khỏi có chút kinh ngạc, đều nhìn về phía tộc trưởng.

Bọn họ nghe lệnh tộc trưởng, cũng không dám có động tác gì, chỉ chờ tộc trưởng nói tiếp.

Tộc trưởng trịnh trọng nhìn kỹ A Nghiên, thấy A Nghiên mặt mày thanh tú, hai mắt trong suốt, thần thái thản nhiên. hắn càng nhìn càng cảm thấy cực kỳ giống nữ tử trên bức họa.

Liên tưởng đêm qua trời giáng dị tượng, lại nghĩ tới tổ tông lão Nô gần đây hồn về Thượng Cổ Sơn, lại còn nữ tử này cùng với nam tử tôn quý bất phàm như vậy bỗng nhiên hạ xuống phía trước thần miếu Vọng tộc.

Lão tộc trưởng lập tức không dám chậm trễ, bước lên phía trước, cung kính nói: "Xin hỏi khách quý, đến từ phương nào, vì sao tới đây?"

ánh mắt Tiêu Đạc lợi hại dừng ở trên người lão tộc trưởng.

hắn kỳ thật có chút không vui, vừa rồi lão già này đánh giá cẩn thận A Nghiên một phen, ánh mắt kia khiến hắn không thích.

Bất quá hắn cũng nhìn ra tình cảnh lúc này, lập tức hơi hơi vuốt cằm, lạnh nhạt nói: "Bên ngoài chiến loạn không ngừng, ta ở trong lưu dân loạn thế, vì bị quân Bắc Địch bức bách, không thể không trốn vào núi, ai ngờ trong lúc vô ý bước vào quý thôn, nếu có điều mạo phạm, còn thỉnh thứ lỗi."

nói ra mấy câu thật sự thành khẩn, A Nghiên không nghĩ tới hắn cao cao tại thượng thiên, chi kiêu tử như vậy còn có thể cúi đầu mà nói loại lời khách khí này, lập tức không khỏi nhìn hắn thêm một lần.

Tiêu Đạc đương nhiên nhìn ra tâm tư của nàng, đạm liếc nàng, hơi nhíu mày.

Lão tộc trưởng nghe thấy lời Tiêu Đạc, cũng bước lên phía trước, càng cung kính nói: "Cũng là khách quý bất đắc dĩ, ta đương nhiên sẽ không truy cứu. Vọng tộc ta mặc dù ở trong núi hoang, cuộc sống đơn sơ, nhưng dân chúng trong tộc cũng thuần phác hiếu khách. Khách quý nếu không ghét bỏ, ta nguyện hết lòng chiêu đãi."

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ