Chương 141

1.5K 30 4
                                    

Chương 141:

Lúc này Mạnh Hán đang phụng mệnh đem tất cả kiếm trong phủ thu lại cất vào khố phòng dưới đất, cũng tự mình gác bên ngoài để phòng ngừa cái gì ngoài ý muốn xuất hiện. Trước kia lúc chuyện này xuất hiện còn có Sài đại quản gia vẽ phù chú đốt lên, nay Sài đại quản gia đã hộc máu bỏ mình, không còn ai giúp Mạnh Hán nữa.

Kỳ thật hắn không ngại cũng từng thử học Sài đại quản gia vẽ một cái phù chú để đốt. Lần trước ở trạm dịch, điện hạ ngàn dặm tới cứu phu nhân, chính mình chạy vội đi đốt phù chú, nhưng cũng không có tác dụng.

Xem ra phù chú này, không phải ai vẽ cũng dùng được.

Nếu không Sài đại quản gia đâu bị phản phệ mà chết.

Lúc này Mạnh Hán khóa chặt cửa khố phòng dưới đất, lại mệnh lệnh người bên ngoài tuyệt đối không được tiến vào, chính hắn canh tại chỗ, hai mắt trợn tròn, ổn định đứng tấn, chỉ còn chờ kiếm này lúc nửa đêm khiêu khích gây chuyện. Nhưng ai ngờ, một khắc đi qua, hai khắc đi qua, kiếm căn bản là không hề động tĩnh.

Đợi liên tục đến lúc canh ba, chỉ thấy một hai thanh kiếm giống như nhúc nhích một chút, hắn chạy nhanh nhào vào muốn giữ lại, nhưng kiếm kia cũng chỉ động một hai cái thôi, sau đó không còn động tĩnh.

hắn cứ như vậy ở khố phòng thức trắng trông giữ một đêm, cũng không thấy động tĩnh gì nữa.

Rạng sáng, hắn rốt cục yên lòng, nghĩ mãi không ra đến khi về phòng mình.

hắn sớm đã cưới Tư Tĩnh làm vợ, đây đúng là mỹ nhân ngày xưa Kiến Ninh đế ban xuống. Tư Tĩnh này vốn một lòng mê luyến Tiêu Đạc, ai ngờ sau này bị tắm rửa ba ngày ba đêm, đã thề đời này không bao giờ muốn tắm rửa nữa, cứ như vậy mê luyến hán tử thô lỗ Mạnh Hán.

Lúc Mạnh Hán trở lại phòng mình, Tư Tĩnh đang ngủ mơ mơ màng màng. Nàng biết phu quân mình một đêm chưa về, có chút tưởng niệm, nghe thấy động tĩnh, biết hắn sờ soạng lên giường, liền vươn cánh tay, ôm lấy cổ hắn muốn hôn.

Hai người thành thân mới một năm, còn như keo như sơn, lập tức làm một phen động tĩnh.

Hết thảy bình ổn rồi, Mạnh Hán rốt cục nhịn không được nói ra nghi hoặc với nữ nhân của mình.

"Nếu một đôi vợ chồng, trước kia ân ái liên tục, ngày ngày triền miên, bỗng nhiên có một ngày, rõ ràng là cửu biệt gặp lại, cũng không có động tĩnh gì, nàng nói đây là vì sao?" Mạnh Hán hàm hồ nói ra suy nghĩ trong lòng.

Tư Tĩnh một thân mệt mỏi, đang định nhắm mắt lại ngủ, nghe nói như thế, nhất thời mở to hai mắt nhìn nhìn chằm chằm Mạnh Hán: "Chẳng lẽ tối hôm qua chàng không ở trong phòng, là muốn từ nay về sau "không có động tĩnh" với ta?"

Mạnh Hán không nghĩ Tư Tĩnh thế nhưng hiểu lầm đến mức này, vội vàng lắc đầu nói: "không khôngkhông, ta nói đến người khác!"

Tư Tĩnh chớp mắt, có suy đoán: "Nếu nói cửu biệt gặp lại vẫn không động tĩnh gì, đơn giản là nam nhân kia có nữ nhân khác, vắng vẻ người cũ!"

Mạnh Hán nhíu mày, suy nghĩ một phen, vẫn lắc đầu nói: "Ta xem ra không giống, nam nhân kia đối với nữ nhân này sủng ái có thêm, bên người cũng không có nữ nhân khác, nhìn qua không phải vắng vẻ."

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ