Chương 131

1.4K 44 2
                                    

CHƯƠNG 131

Chưa bao giờ A Nghiên bội phục Tiêu Đạc như bây giờ.

Nàng hiện tại mới hiểu được, hắn có thể đi lên đế vị bảy đời chẳng phải bởi vì vận khí tốt.

hắn chẳng những có thể chất bách độc bất xâm, hơn nữa có thân thể và ý chí cứng rắn như sắt, người bình thường khó có thể với tới.

Thí dụ như hiện tại, hắn rõ ràng bị nội thương, ngoại thương bức bách, người bình thường sợ là đã sớm ngã xuống, nhưng hắn lại có thể giữ ý chí kiên định, bất chấp tất cả tiếp tục mang nàng đi.

Gió bên tai gào thét, nàng có thể nghe thấy hơi thở hắn nóng rực ngay bên tai, ổn định mà đều đặn. Cánh tay hắn cường hãn, có lực che chở thân mình nàng, vừa nắm dây cương, vừa che gió cho nàng.

Cúi xuống, nàng có thể nhìn thấy đôi tay luôn tao nhã thong dong, lúc này gân xanh hiện ra, nắm chặt cương ngựa, thỉnh thoảng lay động dây cương.

Nàng không khỏi rụt thân mình về phía sau, lui cả người vào trong lòng hắn, cảm nhận được bộ ngực rắn chắc đang phập phồng. hắn hơi hơi cúi đầu, thân thể mạnh mẽ có lực, tràn ngập cảm giác áp bách kề sát phía sau lưng nàng.

Nàng cắn cắn môi, không khỏi nâng tay lên, nắm chặt cánh tay cứng rắn của hắn, ôn nhu nói: "Muốn nghỉ ngơi một chút không?"

Kỳ thật nàng có thể ngửi được mùi máu tươi, miệng vết thương của hắn vỡ ra, cả người không biết đã chảy máu bao nhiêu chỗ, hắn thoạt nhìn không sao, nhưng nàng vẫn rất không thoải mái.

Bây giờ nàng mới biết, nàng sợ chết, sợ mình chết, cũng sợ người khác chết.

Càng sợ hắn chết.

Nàng hi vọng hắn có thể mạnh khỏe, hi vọng hắn san bằng trở ngại ngồi lên ngai vàng kia, không cần quá nhiều huyết tinh như vậy.

Nhưng không như mong muốn, tám đời, hầu như nguyện vọng của nàng đều không thực hiện được.

Tiêu Đạc vừa ra khỏi núi, không biết bao nhiêu người theo dõi, quân Bắc Địch, nhân mã Đại Hạ Quốc, có nhân mã của Kiến Ninh đế thực muốn đưa Tiêu Đạc trở về, có sát thủ được Tam hoàng tử phái tới, cũng có cao thủ của Ngọc Hương lâu, lớp lớp xuất hiện, bọn họ nóng lòng đẩy Tiêu Đạc vào chỗ chết. Thậm chí còn có người bắt đầu nói, Tiêu Đạc là yêu nghiệt chuyển thế, nhất định hại nước hại dân.

"Hại nước hại dân? Ta cũng không phải nữ nhân." Lúc Tiêu Đạc nghe nói như thế, câu môi cười, vết máu trên cằm còn chưa lau đi.

mặt mày hẹp dài, đỏ tươi mị hoặc, dung nhan như quỷ thần tạc khắc, mâu quang lãnh tàn thấy máu, thần thái ngạo nghễ thiên hạ, hắn chính là Tiêu Đạc, Tiêu Đạc nàng đã nhận thức qua bảy đời.

Nàng ngẩng đầu nhìn hắn, xem tóc đen của hắn ở trong gió phô trương không kềm chế được, tiếng gió ào ào, hắc bào rộng tung bay phần phật.

Lúc nhìn hắn, nàng lại thấy có chút hoa mắt, dường như có cảm giác hoảng hốt, cả đời, một đời nào, nàng đã gặp Tiêu Đạc như vậy ở đâu.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ