Chương 36

2.3K 95 4
                                    

Chương 36: Ôn Thần Có Lai Lịch Lớn

Quan trên tất cung tất kính, cái đầu cũng cụng xuống đất, nhưng Tiêu Đạc vẻ mặt lại ủ dột, mặt mày lạnh lẹo, thái độ có chút kiêu căng, đến nhìn cũng không nhìn quan trên này một cái.

Mặc cho như thế, quan trên tri huyện thất phẩm huyện Thanh Thủy vẫn quỳ như trước, không có gì khác thường, ngược lại càng cung kính nói: "Cửu gia, thật sự là hạ quan có tội, hạ quan thế nhưng đến chậm một bước, khiến Cửu gia bị ủy khuất!"

Ngưu trưởng thôn vẻ mặt vui sướng cùng chờ mong nhất thời cứng đờ, sau đó chậm rãi tiêu tán đi, đầu óc rối loạn khó diễn tả bằng lời, hoảng sợ cùng không yên.

Này, đây là thế nào? Vì sao Vương đại nhân còn phải quỳ lạy người này?

Ngưu trưởng thôn đến lúc này, trong giây lát mồ hôi lạnh chảy ròng, sợ tới mức đứng cũng không vững !

Hắn rốt cục minh bạch, chính mình gặp phải đại sự, đại sự như vậy làm trưởng thôn đời này thực khó gặp được!

Thậm chí, có khả năng tự bản thân mình một thôn quan nho nhỏ phải làm đến cùng.

Hắn mặc dù sinh ra ở trong thôn Ngưu Xuyên Tử, nhưng đến cùng làm quan tép riu không có phẩm giai , thường xuyên lui tới huyện, kiến thức và khứu giác so với thôn dân bình thường linh mẫn hơn chút.

Tình cảnh này, trong lòng hắn minh bạch, lai lịch Cửu gia này, sợ không phải lớn bình thường! Lớn đến mức hắn có thể là căn bản khong tưởng tượng nổi!

Vị Vương đại nhân kia, đầu tiên là ở trước mặt Tiêu Đạc nịnh bợ một phen, nịnh hót tự trách rồi, nửa ngày sau, mới được Cửu gia khinh mạn nói: "Đứng lên đi."

Vương đại nhân vô cùng đội ơn đứng lên, đứng lên rồi chuyện thứ nhất là quay đầu, lạnh lùng nhìn Ngưu trưởng thôn chỉ đạo: "Cửu gia đến, các ngươi không hảo hảo chiêu đãi, lại ở trong này náo chuyện gì! Còn không quỳ xuống dập đầu với Cửu gia!"

Hắn thốt ra lời này, sớm đã dọa ngốc mọi người ở đó, tất cả đều rầm rầm quỳ xuống, có rất nhiều người từ quỳ, cũng có rất nhiều người bị dọa đến chân mềm ra quỳ xuống, mà Ngưu trưởng thôn còn trực tiếp giống như cái cọc gỗ nằm sấp, đổ xuống tại chỗ !

Mạnh Hán theo bên cạnh, nhìn cũng không thèm nhìn Vương đại nhân kia, lạnh lùng nói: "Vương Tọa Sơn, ngươi quản huyện Thanh Thủy thế nào, trong thôn này tất cả đều là một đám điêu dân. Vị cô nương này làm đồ ăn, gia nhà ta xưa nay thích ăn, nay nàng đã là đầu bếp nữ nhất đẳng trong phủ chúng ta. Ai biết sau khi trở về, phải chịu điêu dân khi dễ. Gia nhà ta giận, mệnh thôn dân tất cả đều nhảy xuống sông, bọn họ thế nhưng dám can đảm không nghe?"

Vương đại nhân nghe Mạnh Hán răn dạy, cũng đầy vẻ mặt sợ hãi, lập tức cúi đầu khom lưng, liên tục nói:

"Hạ quan cũng vừa vặn mới nghe nói ngài muốn tới nơi này, đã biết tin tức, hạ quan ngựa không dừng vó vội chạy tới, kỳ thật chỉ sợ người phía dưới có mắt không tròng va chạm gia! Chưa từng ngờ, hạ quan đến cùng là đã tới chậm một bước, khiến Cửu gia ở trong này bị điêu dân chọc giận, nay gia nói như thế nào, vậy hạ quan mặc cho Cửu gia xử phạt là được!"

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ