Chương 77

1.5K 48 0
                                    

Chương 77

Dáng người cao ngất phiêu dật như hùng ưng từ trà lâu bay xuống, xẹt qua đám người chen chúc phía dưới, xẹt thành một đường cong duyên dáng, dừng trên cây táo già ở ngã tư đường ven trấn nhỏ.

Bọn họ còn chưa đứng vững, đột nhiên A Nghiên nghe thấy phía sau truyền đến tiếng nổ ầm ầm, ngay sau đó là tiếng đám người hoảng sợ thét chói tai, khóc gào chạy trối chết.

Đứng ở chỗ cao, gió lạnh thấu xương, mặt A Nghiên lạnh cứng phát đau, nàng cứng ngắc ôm sát thắt lưng Tiêu Đạc rồi mới cẩn thận quay mặt nhìn lại.

Kỳ thật Tiêu Đạc tốc độ cực nhanh, hai người bọn họ vừa thoát khỏi nhã gian lầu hai, chỉ trong phút chốc nhã gian kia đã nổ tứ phân ngũ liệt (tan nát).

A Nghiên thấy, chỗ trà lâu tầng hai vừa rồi bọn họ ngồi đã nổ ra một cái lỗ thủng đen ngòm, còn tiểu nhị trà lâu chưa kịp đào thoát đã bị nổ chết, vết máu loang lổ vắt trên lan can trà lâu nát bét. Khi gió lạnh thổi máu tí tách phiêu tán trong không trung.

A Nghiên trừng mắt nhìn lỗ thủng đen ngòm như có thể cắn người kia, còn có vết máu đầm đìa, hình ảnh này thật sự là quá mức kinh khủng, lãnh ý theo đầu ngón tay nổi lên từng chút, nhanh chóng lan tới cột sống, nàng hoảng hốt rùng mình một cái.

Nếu Tiêu Đạc chậm một nháy mắt thôi, sẽ như thế nào đây? thi thể tan nát trên lan can kia sẽ là nàng?

Tiêu Đạc cảm giác được A Nghiên run run, bàn tay to nhẹ nhàng ôm sát nàng, khàn khàn giọng bên tai nàng mang đến một chút ấm áp: "Đừng sợ, không có việc gì."

Nhưng mà A Nghiên có thể không sợ sao?

Nàng sợ chết, loại cảm giác cách cái chết một đường chỉ này, rất không tốt.

Vốn dĩ miệng còn lưu lại một chút ngọt ngào, nhất thời biến thành chua xót.

Nàng vừa rồi thế nhưng bởi vì một chút sủng ái mà đắm chìm trong đó, chỉ hận hắn không phải Tiêu Đạc ?

Tiêu Đạc chính là Tiêu Đạc!

Mỗi một thế đều như vậy, nhìn thấy Tiêu Đạc xuất hiện, nàng cách cái chết cũng không xa.

Nàng đừng nên làm mèo nữa... Xem ra làm mèo cũng không nhất định có thể sống sót...

Tiêu Đạc cũng không biết bao nhiêu ngày mình sủng ái A Nghiên giây lát đã dã tràng xe cát, hắn ôm chặt A Nghiên, thu nàng vào trong lòng mình, vì nàng chắn đi gió lạnh thấu xương, ngẩng mặt nhìn về phía trà lâu.

Trong mắt tràn ra lệ khí âm lãnh, thanh âm hắn khàn khàn vang lên: "Đi ra."

Trong thanh âm lộ ra sát khí nguy hiểm.

Giờ này khắc này mọi người trong chợ đã sợ tới mức chạy hết, trên đường khắp nơi đều là trái cây điểm tâm bị dẫm nát, quầy hàng đổ sập, thậm chí còn có xe trâu bị vứt bỏ.

Khi hắn cất lời, chung quanh yên tĩnh không tiếng động, chỉ có gió lạnh thổi bay thi thể trên lan can phát ra tiếng động nặng nề, còn con trâu già bị vứt bỏ ngẫu nhiên phát ra tiếng rống hoảng sợ bất lực.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ