Chương 153

1.4K 28 0
                                    

Chương 153: Hiền Danh Lan Xa

Khuôn mặt già, chòm râu tuyết trắng, đã biết thiên mệnh, đây là lời lĩnh ngộ phật tính cuối cùng cao tăng nói cho Tiêu Đạc.

Nếu người bình thường, có chút hiểu biết, cũng theo tình hình nói mấy câu.

Đáng tiếc Tiêu Đạc chính là Tiêu Đạc.

Tiêu Đạc mặt không biểu cảm, một tiếng “hừ” từ cổ họng cũng không có.

Trong thiền thất u tĩnh, cửa sổ cũng không có, chỉ có một ngọn nến đang cháy, ngọn nến kia đã sắp cháy hết, dầu sáp chảy xuống, tràn đến trên bàn trúc.

Tiêu Đạc một lúc lâu không nói, đôi con ngươi đen u tĩnh cứ như vậy nhìn chằm chằm lão phật sống.

Sau một lúc, lão phật sống chung quy thở dài: "Hoàng đế bệ hạ, có chuyện gì, ngươi trực tiếp hỏi đi, thời gian của ta đã không còn nhiều lắm."

Tiêu Đạc hơi xả môi, cười lạnh một cái, hỏi: "Ngươi có biết Ninh Phi?"

Lão phật sống lắc đầu: "không biết người này ra sao."

"Ngươi có biết Sài Hỏa?" Tiêu Đạc lại hỏi.

"Càng không biết người này ra sao." Lão phật sống nhắm mắt, bàn tay khô héo giống như vỏ cây già nhẹ vuốt một viên phật châu.

"Vậy ngươi biết cái gì!" Tiêu Đạc nhíu mày, giẫm chận một cái tiến lên, vươn tay trực tiếp bóp cổ lão phật sống.

Cái này cũng không biết, cái kia cũng không biết, sao có lá gan ở trước mặt hắn ra vẻ cao thâm?

Lão phật sống vốn đang an tường vuốt phật châu, bị Tiêu Đạc bóp cổ như vậy, nhất thời nét mặt già nua tái nhợt, hai mắt đăm đăm, cơ hồ không thở không được.

"nói. linh vật Phật môn đến cùng có ý tứ gì! Vì sao thấy ta liền hôn mê, ngươi đến cùng biết cái gì?"

Kỳ thật nghi vấn đó, Tiêu Đạc luôn không có cách nào cởi bỏ bí ẩn.

hắn vì sao cùng A Nghiên có khúc mắc bảy đời, vì sao cả bảy đời A Nghiên cũng không chết già? Vì sao hắn và A Nghiên giống như đêm đen và ban ngày không thể gần nhau? Ninh Phi đến cùng là ai, Sài Hỏa đến cùng là ai, tòa Thượng Cổ Sơn thần bí, tộc trưởng Vọng tộc làm cho người ta đoán không ra, còn có tòa thần miếu đã trải qua mấy ngàn năm phong sương, tại sao mà có?

Ở sau lưng mình và A Nghiên, rõ ràng cất dấu một bí mật, một Ninh Phi, Sài Hỏa thậm chí cả người Vọng tộc đều luôn giữ bí mật. Tất cả mọi người biết, lại giữ kín với mình và A Nghiên.

Tiêu Đạc nghĩ đến đây, trong mắt phiếm lãnh, môi mỏng phun ra từng chữ thanh lãnh lăng lệ: "một năm một mười nói cho ta, nói rõ ràng tất cả."

con ngươi hẹp dài xẹt qua một đạo sát ý: "Ta biết ngươi tất nhiên cũng có chút lai lịch, ngươi muốn viên tịch có phải không? nói xong rổgi đi có phải không?"

thanh âm hắn thanh lãnh mà nguy hiểm: "Ngươi đương nhiên là không sợ chết, nhưng ngươi phải biết rằng, Hoàng Giác tự này còn có đồ tử đồ tôn của ngươi, chẳng lẽ ngươi không sợ chết, bọn họ cũng không sợ chết? Ta là đế vương tôn sư, nếu ta giận dữ, có lẽ sẽ san bằnsan bằn toàn bộ Hoàng Giác tự."

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ