Chương 105

1.5K 41 1
                                    

Chương 105

Lại nói đám tiểu mỹ nhân kia, đang líu ríu thảo luận, bỗng nhiên nghe nói Cố phu nhân trong phủ tới gặp, ai cũng cả kinh.

Đợi A Nghiên tiến vào, các nàng đi gặp, thấy A Nghiên mặc dù không trang điểm nhưng sinh ra mặt mày thanh tú tinh xảo, làn da mềm mại, hai tròng mắt giống như chấm nhỏ, vừa thấy đó là mỹ nhân từ trong trứng, càng thêm hai má như nhiễm hoa đào, ánh mắt mơ hồ, thanh lệ thoát tục, bên trong có một cỗ nhã vũ động lòng người. Nhất thời, chúng mỹ nhân hai mặt nhìn nhau, nghĩ nữ tử này quả nhiên bộ dạng không tệ, trách không được Trạm vương điện hạ ngàn vàng tìm người.

Đương nhiên trong đó cũng có người lấy dung mạo để kiêu ngạo, liếc mắt một cái xem qua, nhìn thấy A Nghiên thân hình có vẻ gầy yếu chống một cái quải trượng (gậy), Đây thật sự là... tổn hại phong phạm phu nhân Trạm vương phủ a!

Chư vị mỹ nhân có người âm thầm đắc ý, nghĩ mình ngực lớn eo thon, xinh đẹp như hoa, Trạm vương điện hạ nếu là có thể nhìn trúng người trước mắt này, tất nhiên cũng sẽ nhìn mình trong mắt mà đối đãi đi?

A Nghiên chống quải trượng tiến lên, ánh mắt đảo qua mọi người, nhất nhất thu vào trong mắt suy nghĩ trong lòng của các nữ tử này. Không phải là muốn tranh thủ tình cảm sao, thật tốt quá, nàng cầu còn không được.

Trước mắt quan trọng nhất là, biến kẻ địch thành hữu dụng cho mình.

Nhất thời nàng được Như Ý nâng đến ngồi lên chủ tọa, vừa lòng nhìn chư vị nữ tử hành lễ với mình.

Đợi hành lễ xong, nàng mới cười nói: "Ta xem chư vị cô nương người người dung mạo tuyệt diễm, đều là hoàng thượng ban xuống, nói vậy Trạm vương điện hạ nhất định sẽ thích, không bằng bây giờ chúng ta thương nghị, đến cùng thị tẩm thế nào?"

Chúng nữ tử nghe thấy sửng sốt, ý tứ này là nói, vị này phu nhân kỳ thật rất bao dung rộng lượng ?

Trong đó còn một nữ tử, tên là Tư Tĩnh, cũng xuất thân đại gia, từ nhỏ tài trí hơn người, dung mạo tịnh lệ, vốn muốn ở trong cung quyết tranh hơn thua, ai ngờ đương kim thánh thượng từ năm trước bắt đầu long thể khiếm an, người ta không phải muốn tuyệt thế mỹ nữ, ngược lại cần danh y. Không làm sao được, vị Tư Tĩnh cô nương này đành phải thu liễm một thân ngạo khí, tạm nhân nhượng vì lợi ích chung, một mình sống ở cung điện hẻo lánh. Đúng phùng hôm nay, gặp vận may, được hoàng thượng ban cho Trạm vương điện hạ, nàng nghe nói Trạm vương tuổi trẻ tuấn mỹ, bên người cũng không có vương phi, nhất mảnh dã tâm nhất thời tro tàn lại cháy, ý muốn ở bên người Trạm vương tranh một lần thịnh thế tuyệt sủng !

Nàng suy nghĩ tình cảnh trước mắt, đánh giá A Nghiên, tiến lên cúi đầu, vẻ mặt ngạo khí nói: "Phu nhân đêm nay ý muốn an bày chúng ta thị tẩm Trạm vương, thật sự là người hiền lành, Tư Tĩnh trong lòng khâm phục không thôi, nhưng chúng ta nhiều người như vậy, phu nhân tính toán an bày ai đến thị tẩm?"

Nhiều như vậy, không thể cùng lên đi?

A Nghiên ngẫm lại cũng đúng, cúi đầu nhíu mày một lát: "Ngươi nói rất đúng, phải so đấu thắng thua một lần, mới quyết định người nào đêm nay thị tẩm trước."

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ