Chương 146

1.1K 36 0
                                    


Chương 146

"A? Phải ăn điểm tâm hoàng tẩu làm? Ta... Ta có thể không ăn sao?" Lúc thập thất hoàng tử nói ra, thậtsự là vẻ mặt kinh sợ.

Các vị đại thần cũng lão luyện thành thục, lúc này thấy thập thất hoàng tử bộ dáng như vậy, không khỏi kinh ngạc, nhất thời nghĩ vị thập thất hoàng tử này sao có thể nói ra lời như thế?

"không được." Tiêu Đạc cũng không nhìn thập thất hoàng tử, thản nhiên nói.

Thập thất hoàng tử vẫn còn muốn kháng nghị, nhưng hoàng huynh nhà hắn kia mặt mũi nghiêm trang, kiên quyết, vững vàng, nhất thời không dám nói gì. Làm nũng cũng phải nhìn thời điểm, tùy hứng cũng phải có nhãn lực, hiện tại hoàng huynh hiển nhiên là quyết chí thề không tha, muốn cho tất cả nếm thử "điểm tâm mĩ vị" hoàng hậu nhà hắn tự tay làm ra.

Thập thất hoàng tử có chút tuyệt vọng thở dài, không thể ngần ngại nhìn A Nghiên: "Hoàng tẩu, hạt dẻ cao đâu?"

Tiêu Đạc nâng tay, ra lệnh: "dâng hạt dẻ cao của hoàng hậu."

Lời này vừa ra, vài thái giám được lệnh, rất nhanh đi xuống, các cung nữ bên ngoài đi theo A Nghiên nối đuôi nhau đi vào, từng người nâng một cái lồng nhỏ hình bát giác bằng trúc, phía trên còn nghiêm nghiêm thực thực đậy nắp vung nhỏ tinh xảo, nhìn qua cũng không tệ.

A Nghiên ngẩng đầu nhìn vào mắt thập thất hoàng tử, không nghĩ tới vị Tiểu Thập thất này thế nhưng không nể mặt.

Kỳ thật hắn đã không muốn ăn, nàng còn không muốn cho hắn ăn đâu.

Chính mình tự tay làm ra hạt dẻ cao, xốp mềm tinh tế, thơm ngát mỹ vị, cần gì cứng rắn đưa cho người không thích. Lập tức nàng rất có cốt khí tiến lên, bẩm với Tiêu Đạc: "Hoàng thượng, thập thất đệ đãkhông đồng ý ăn, vậy không cần miễn cưỡng hắn ?"

Thập thất hoàng tử vừa nghe, lòng đang tuyệt vọng nhất thời dâng lên một tia hi vọng, tha thiết mong chờ nhìn A Nghiên, con ngươi trong suốt dĩ nhiên là đầy cầu xin, bộ dáng dường như đang nói, van cầu ngươi đừng bắt ta ăn.

A Nghiên vừa thấy, trong lòng âm thầm hừ một tiếng, nhíu mày nói: "Hoàng thượng, hay là thập thất đệ không cần ăn?"

Tiêu Đạc cũng không nghĩ tới Tiểu Thập thất không nể mặt như thế, con ngươi đen như mực thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, gật đầu: "Ừ."

Chỉ một tiếng "Ừ" mà thôi, trong đó lại ẩn ẩn lộ ra không vui.

hắn nay thân phận bất đồng, vừa mới đăng cơ thiên tử, vài vị ở đây trong lòng cũng biết rõ ràng, hắnmột thân huyết tinh, đạp bao nhiêu xác người đi lên vị trí này, lập tức trong lòng không khỏi bất an không yên.

Vài đại thần hai mặt nhìn nhau, một bên nghĩ thập thất điện hạ hôm nay chọc hoàng thượng không vui, bọn họ vạn vạn phải cẩn thận xử trí, một bên lại nghĩ, thập thất hoàng tử này cũng biết tính tình Tiêu Đạc, này làm hoàng đế rõ ràng là lòng tràn đầy lý tưởng muốn khoe khoang trù nghệ của hoàng hậu nhà hắn, thập thất hoàng tử thế nhưng không nể mặt như vậy?

Đến cùng vị hoàng hậu này trù nghệ như thế nào, thế nhưng khiến thập thất hoàng tử đáng thương lộ ra biểu cảm hoảng sợ như vậy, thế nhưng dám can đảm nghịch long lân thiên tử, cũng không đồng ý thử một miếng hạt dẻ cao hoàng hậu tự tay làm ra?

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ