Chương 62

1.9K 65 0
                                    

Chương 62: Thu Nha Hoàn

A Nghiên thật sâu cảm thấy tình huống không ổn, ngay lúc nàng nghĩ như vậy, áo lông trên người đã dính nước bị ngón tay Tiêu Đạc linh hoạt cởi ra. Trong khoảnh khắc, bả vai tinh tế tuyết trắng trên mặt nước run nhè nhẹ, nàng có chút kinh hoàng bưng kín bánh bao nhỏ cơ hồ mặt nước che không được.

Màu sắc con ngươi của Tiêu Đạc đã đen càng tối hơn, con ngươi nóng rực gắt gao nhìn chằm chằm bộ dáng nàng có vẻ kinh hoàng. dáng người mảnh khảnh giống như dương liễu, khuôn mặt nhỏ nhắn bằng bàn tay, phía trên đôi mắt đen như đá quý linh động thủy nhuận, còn có ở trên sóng nước có hai nơi như ẩn như hiện kia, tuy nhỏ, nhưng hình dạng cũng tuyệt đẹp.

A Nghiên hơi cúi đầu, để tóc dài tạm che khuất phía trước mình. Nàng cắn cắn môi, mơ hồ có thể nghe thấy nam tử bên cạnh hô hấp dồn dập.

Này... lại sắp động dục rồi...

A Nghiên nắm tay lại, nhìn chung quanh, nghĩ xem nên làm thế nào để tránh được một kiếp này.

Nàng mới bao lớn a, mới không cần cùng hắn ở trong ôn tuyền thưởng thức cái loại chuyện sau cập kê mới làm đâu! Đến lúc đó cũng là tặng không tính mạng!

Nàng còn đang cân nhắc, trong giây lát Tiêu Đạc bỗng xoay người một cái, dẫm bọt nước, sải bước đi về bờ. Có lẽ là vì quá mức dùng sức, sóng nước trong ôn tuyền rung chuyển có chút lợi hại.

"A?”A Nghiên mở to hai mắt, không hiểu nhìn nam tử đi lên bờ kia, đập vào mắt lại chính là cái mông có chút khẩn trương của hắn, nhìn qua cũng căng đầy, tràn trề sức sống... (PS: A Nghiên rất có tố chất sắc nữ nha)

Nam tử tùy tiện lấy áo lông màu đen bên cạnh, khoác lên người, cứ thế xoay người lại, đứng ở bên bờ, từ trên cao nhìn xuống xem tiểu nha đầu vẫn đang kinh ngạc.

Nàng một đầu tóc đen sớm tản ra trong nước, trôi nổi giống như bèo vờn quanh ở trước ngực, nhất thời chỉ thấy xương quai xanh tinh tế, màu đen mềm mại đáng yêu phiêu dật, màu trắng nở nang động lòng người...

Hắn nhíu mày, bên môi tràn ra một chút cười, dùng ngữ khí hơi đùa cợt nói: "Thế nào, muốn ta đi xuống tiếp tục cùng ngươi?"

"Mới không cần đâu!”A Nghiên rất nhanh phản ứng lại, thật cẩn thận ôm hai cái bánh bao nhỏ.

"Nhanh chút, bằng không ta không đợi ngươi, đem ngươi ném vào trong này!" Hắn nói ra lời không chút khách khí.

Bất quá A Nghiên cũng không có chút không vui, ngược lại nghiêng đầu đánh giá hắn nửa ngày, cuối cùng rốt cục nhịn không được nở nụ cười.

"Nhanh lên!" Tiêu Đạc nhìn thấy nàng cười, càng nhíu mày, rất không vui nói.

Nhưng A Nghiên chẳng những không định nhanh lên, nàng ngược lại càng cười.

Vì sao hiện tại càng ngày càng cảm thấy, hắn sống uổng nhiều năm như vậy, kỳ thật giống như tiểu hài tử, kỳ quái lại cố chấp, rõ ràng chính là muốn đối tốt với mình, lại cố ý giận dữ nói ra lời lạnh băng!

Tiêu Đạc thấy nàng nhưng lại cười rộ lên, hừ nhẹ một tiếng, thế nhưng cố ý té nước hắt A Nghiên, A Nghiên cười càngg chói tai, né tránh, tạt nước hắt lại Tiêu Đạc, trong khoản khắc, tiếng nói tiếng cười, tiếng thét chói tai tiếng kêu sợ hãi không dứt tràn ngập ôn tuyền.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ