Chương 31

2.4K 98 4
                                    

Chương 31:

Hà Tiểu Khởi thử thăm dò nếm một miếng, thử xong sắc mặt càng thay đổi.

Đầu cá này mằn mặn, thịt mềm thơm nồng đậm, bánh chiên mặn bên trong dẻo dai rất dễ ăn, thấm đẫm nước canh rồi xốp mềm ngon miệng, mùi tương thật nồng đậm phong vị độc đáo, vào miệng rồi thật sự là làm cho người ta hận không thể đếb đầu lưỡi cũng nuốt vào.

Mà trọng yếu nhất là, món ăn này, Hà Tiểu Khởi mới nghe nhlần đầy, càng không cần nói đến làm, chính là chưa từng nghe nói qua.

Hà Tiểu Khởi sinh ra nơi Yến kinh phồn hoa, từ nhỏ người lui tới chỗ phụ thân đều không phải tầm thường, ngự trù trong hoàng cung, người nào hắn không quen thuộc? Có thể nói là kiến thức rộng rãi, dù vậy, nhưng hắn lại không biết cách nấu như vậy.

Hắn dùng sắc mặt khác thường nhìn A Nghiên, môi giật giật, muốn nói cái gì, lại nói không nên lời.

A Nghiên lưu loát đem nồi canh đầu cá trịnh trọng đặt trong một cái bát hoa bằng sứ nam diêu men trắng, nước canh ngon, thịt cá hương trắng mềm mịn, lại rắc thêm một chút rau thơm, thật sự là sắc hương vị đầy đủ.

Hoàn mỹ!

A Nghiên nở nụ cười, giương mắt nhìn Hà Tiểu Khởi: "Ngươi có phải muốn hỏi ta có muốn đi tham gia hội Bạch Lan hay không a? Ngươi có phải còn đang suy nghĩ, nếu ta mang theo món ăn này đi tham gia hội Bạch Lan, nhất định sẽ kinh diễm tứ phương, đoạt được thứ nhất hay không?"

Hà Tiểu Khởi từ mặt đến cổ đều đỏ, hắn quả thật là nghĩ như vậy.

A Nghiên ha ha cười, thật cẩn thận đặt bát hoa men trắng vào trong hộp thức ăn, không nói chuyện này nữa.

Nàng không nói, Hà Tiểu Khởi đã có chút kiềm chế không nổi, đi theo sau mông nàng truy vấn:

"Uy, ngươi đến cùng là ý tứ thế nào? Ta cũng không nói không muốn ngươi đi, ta cũng không phải người bụng dạ hẹp hòi, chính là ngươi đến cùng nói rõ ràng chút!"

Hắn đang nói, A Nghiên quay đầu nở nụ cười, răng trắng nhỏ lấp lóe, muốn bao nhiêu nghịch ngợm có bao nhiêu nghịch ngợm.

"Ngươi, ngươi cố ý đùa ta a!" Hà Tiểu Khởi xem như tỉnh táo lại.

A Nghiên nhíu mày cười: "Đúng, ta chính là chọc ngươi chơi."

Khó được lúc nàng cũng có thể khi dễ người khác, nguyên lai cảm giác khi dễ người tốt như vậy a.

"Ngươi!" Hà Tiểu Khởi nghiến răng.

"Yên tâm đi, ta không đi cái hội Bạch Lan gì, đối cái gì Bạch Lan hoa cũng không có hứng thú! Về phần ta làm đồ ăn thức, bản thân cũng không phải sư phụ ta giáo, đều là tùy tay loạn làm, ngươi nếu là thích, cứ việc dùng chính là."

Nói xong này, nàng mang theo hộp thức ăn, tâm tình sung sướng đi đến Thiên Trúc Các chỗ Cửu gia ở.

Nàng tâm tình tốt, bước chân cũng nhẹ nhàng, đi không đến một đã tới.

Ai biết mới vừa vào sân, xa xa đã nhìn một bóng người đứng trên gác.

Hắn mặt mày tuấn mỹ, tóc đen vô câu vô thúc, trên người mặc y bào tuyết thanh tung bay trong gió, tiêu sái không kềm chế được. Hắn sinh ra cao lớn, chợt vừa thấy như vậy, thực giống như thiên thần.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ